Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng đua nhau 'cưỡng hôn' Mỹ Tâm

Dù vậy, nữ huấn luyện viên không hề bối rối mà còn tỏ ra vô cùng thích thú.

Phạm Tiến Đạt thể hiện ca khúc Chới với tôi ru tôi khoe với giọng dầy và đầy nam tính. Trong phần cao trào, anh chàng khoe những nốt cao chót vót. Tuy nhiên, anh không nhận được lựa chọn nào vì không giữ được phong độ trong phần cao trào cuối bài. Mỹ Tâm cho biết cô đã có ý định chọn cho đến khi anh phá hỏng tất cả các nốt cao.
Trong tập 3 của vòng Giấu mặt tại The Voice phát sóng tối 24/5, giọng ca  điển trai Nguyễn Quốc Đạt dù không được đi tiếp nhưng vẫn góp phần rất lớn vào việc tạo ra một tình huống tung hứng ăn ý, duyên dáng của bộ tứ giám khảo. Quốc Đạt chia sẻ anh đến với cuộc thi này chỉ mong muốn được gặp thần tượng là Tuấn Hưng. Điều này khiến nam ca sĩ xúc động và chia sẻ nếu Quốc Đạt liên hệ trước với anh qua Facebook chắn chắn sẽ nhận được lời khuyên để có thể mang đến phần thi tốt hơn.
Ngay lập tức, Mỹ Tâm gạn hỏi địa chỉ Facebook của đồng nghiệp. Khi Tuấn Hưng trả lời “Tuấn Hưng Nguyễn không dấu”, nữ ca sĩ tiếp tục giả vờ chưa hiểu phần “không dấu”. Không nói nhiều, giọng ca điển trai bật dậy khỏi ghế để tiến sang Mỹ Tâm dành cho cô một nụ hôn kèm theo lời giải thích: “Khi nãy là không dấu, bây giờ có dấu rồi”. 
Ngay lập tức, Mỹ Tâm gạn hỏi địa chỉ Facebook của đồng nghiệp. Khi Tuấn Hưng trả lời “Tuấn Hưng Nguyễn không dấu”, nữ ca sĩ tiếp tục giả vờ chưa hiểu phần “không dấu”. Lúc này, giọng ca điểm trai bật dậy khỏi ghế để tiến sang Mỹ Tâm và ôm má, dành cho cô một nụ hôn kèm theo lời giải thích: “Khi nãy là không dấu, bây giờ có dấu rồi”. Không chịu phần thua thiệt, Mr. Đàm cũng sang để dành cho Mỹ Tâm nụ hôn thứ 2. Lúc này cô không biết làm gì khác ngoài việc cười ngất. Khi được Thu Phương dành lời khuyên cách đối phó khi rơi vào tình huống khó xử, nàng “họa mi tóc nâu” bật cười cho rằng cô rất thích được đối xử như thế này.
Không chịu phần thua thiệt, Mr. Đàm cũng sang dành cho Mỹ Tâm nụ hôn thứ 2. 
Lúc này cô không biết làm gì khác ngoài việc cười ngất. Khi được Thu Phương dành lời khuyên cách đối phó khi rơi vào tình huống khó xử, nàng “họa mi tóc nâu” bật cười cho rằng cô rất thích được đối xử như thế này.
Mỹ Tâm không biết làm gì ngoài việc cười ngất. Khi được Thu Phương dành lời khuyên cách đối phó khi rơi vào tình huống khó xử, nàng “họa mi tóc nâu” cho biết, cô không những không bối rối, mà ngược lại rất thích được đối xử như thế.
Nguyễn Hoàng Dũng gây ấn tượng với giọng hát cao và sáng qua sáng tác Mùa yêu đầu. Anh chàng cũng có cách hát chậm rãi, đầy cảm xúc nhưng vẫn rất chắc chắn trong từng câu hát, nốt nhạc. Lần lượt Tuấn Hưng và hai nữ huấn luyện viên phải quay lại để chọn anh. Trong phần hát giọng gió cuối màn trình diễn, Mr. Đàm cũng không thể ngồi yên.
Nguyễn Hoàng Dũng gây ấn tượng với giọng hát cao và sáng qua sáng tác Mùa yêu đầu. Anh chàng có cách hát chậm rãi, đầy cảm xúc nhưng vẫn rất chắc chắn trong từng câu hát, nốt nhạc. Lần lượt Tuấn Hưng và hai nữ huấn luyện viên phải quay lại để chọn anh. Trong phần hát giọng gió cuối màn trình diễn, Mr. Đàm cũng không thể ngồi yên.

d
Chọn thể hiện ca khúc Rơi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca nương Kiều Anh tự tin khoe thế mạnh với phong cách pha trộn giữ màu sắc dân gian và world music. Không quá bất ngờ khi cô gái xinh đẹp được cả 4 huấn luyện viên bấm nút xoay ghế và đứng bật khỏi ghế để tán thưởng. Cuối cùng, với lời hứa hẹn giúp Kiều Anh tiến xa ra thế giới cũng như là người đầu tiên bấm chọn, Thu Phương nhận được cái gật đầu của cô.
Cô gái 22 tuổi Nguyễn Quỳnh Như thể hiện chất giọng và cá tính nổi trội với ca khúc Hallelujah I Love Him So. Với giọng hát pha chất khàn cùng cách luyến láy đầy ngẫu hứng, hiện đại, Quỳnh Như khiến Tuấn Hưng và Thu Phương phải bấm nút xoay ghế.
Cô gái 22 tuổi Nguyễn Quỳnh Như thể hiện chất giọng và cá tính nổi trội với ca khúc Hallelujah I Love Him So. Với giọng hát pha chất khàn cùng cách luyến láy đầy ngẫu hứng, Quỳnh Như khiến Tuấn Hưng và Thu Phương phải bấm nút xoay ghế. Sau khi suy nghĩ, cô gái TP HCM chọn về đội nữ huấn luyện viên.

Nam ca sĩ cho biết anh cảm nhận giọng hát cô từ đầu, nhưng vẫn trông chờ vào điệp khúc để xem cô xử lý các nốt cao như thế nào. Thu Phương cho biết cô bấm chọn vì Trần Lan biết cách kiểm soát giọng hát, tuy nhiên vẫn phải mài giũa thêm để có thể hát như kể chuyện. Yêu mến giọng hát của Thu Phương, cô quyết định về đội Thu Phương.
Chọn ca khúc Anh, Trần Thị Lan mang đến hai cung bậc cảm xúc hát nhẹ nhàng, bay bổng trong phần đầu rồi trở nên khao khát, cháy bỏng cùng quãng giọng rộng trong phần điệp khúc. Cô chinh phục được hai huấn luyện viên Thu Phương và Tuấn Hưng. Yêu mến giọng hát của Thu Phương, cô quyết định về đội nữ huấn luyện viên.

Không thành công trong mùa đầu tiên,giọng ca Đà Nẵng Trần Thị Tố Ny quyết định “phục thù” bới bản mashup Rời – Love Me Like You Do. Phần đầu, cô gái xinh đẹp chọn cách hát nhẹ nhàng, truyền cảm xúc dào dạt. Phần sau, Tố Ny đẩy mạch âm nhạc lẫn giọng hát trở nên mạnh mẽ hơn. Lần này, cô thành công với 2 lựa chọn của Mỹ Tâm và Mr. Đàm.
Không thành công trong mùa đầu tiên, giọng ca Đà Nẵng Trần Thị Tố Ny quyết định “phục thù” bới bản mashup Rời – Love Me Like You Do. Lần này, cô thành công với 2 lựa chọn của Mỹ Tâm và Mr. Đàm. Cuối cùng, với tình cảm dành cho Mr. Đàm, Tố Ny phải nói lời xin lỗi nữ huấn luyện viên.
Với ca khúc One Moment In Time, cô bé tóc xù dễ thương Nguyễn Thị Thùy Linh được hai nam huấn luyện viên bấm nút chọn. Đây là ca khúc kinh điển của Whitney Houston, rất khó để thể hiện. Dù phần cao trào chưa tròn trịa, Thùy Linh vẫn ghi điểm với giọng hát trong trẻo, cao độ tốt.
Với ca khúc One Moment In Time, cô bé tóc xù Nguyễn Thị Thùy Linh được hai nam huấn luyện viên bấm nút chọn. Tuấn Hưng nhận xét phần đầu được Thùy Linh hát rất tốt, nhưng phần sau chưa giữ cao độ tốt. Mr. Đàm đánh vào tình cảm khi ví cô gái trẻ như thiên thần, sẽ xóa tan mọi lo lắng nếu về với đội của anh. Cuối cùng, nam ca sĩ Tình yêu online giành phần thắng.
Chàng sinh viên Đại học kinh tế TP HCM Trần Đăng Quang ngay trong những câu hát đầu tiên của ca khúc Back at one đã chinh phục được tai nghe của Tuấn Hưng. Anh chàng sở hữu chất giọng tình cảm, điềm đạm và chừng mực. Tuấn Hưng là huấn luyện viên duy nhất chọn. Mỹ Tâm khen anh chàng có giọng hát hay, tuy nhiên cần chú ý để tránh một vài chỗ chênh, phô nhỏ. Là người duy nhất xoay ghế, Tuấn Hưng dễ dàng sở hữu giọng ca mà mình yêu thích mà không cần tranh giành nhiều.
Chàng sinh viên Đại học kinh tế TP HCM Trần Đăng Quang ngay trong những câu hát đầu tiên của ca khúc Back at one đã chinh phục được tai nghe của Tuấn Hưng. Mỹ Tâm khen anh chàng có giọng hát hay, tuy nhiên cần chú ý để tránh một vài chỗ chênh, phô nhỏ. Là người duy nhất xoay ghế, Tuấn Hưng dễ dàng sở hữu giọng ca mà mình yêu thích mà không cần tranh giành nhiều.
Đang học trường Y, nhưng thí sinh Linh Trang vẫn dành đam mê cháy bỏng cho âm nhạc. Sở hữu chất giọng dầy, trầm ấm và đầy tự sự, cô gái mạnh dạn khoe lợi thế của mình với Điều ngọt ngào nhất. Đến giây phút cuối cùng, Mỹ Tâm bấm nút chọn cô gái 24 tuổi. Mỹ Tâm dành lời khen cho độ rung trong giọng hát của Linh Trang. Cô chia sẻ mình rất mong muốn thí sinh này về với team Thu Phương, tuy nhiên nữ ca sĩ Vì em quá yêu anh vẫn rất hài lòng khi mời được cô về với mình.
Đang học trường Y, nhưng thí sinh Linh Trang vẫn dành đam mê cháy bỏng cho âm nhạc. Sở hữu chất giọng dầy, trầm ấm và đầy tự sự, cô gái mạnh dạn khoe lợi thế của mình với Điều ngọt ngào nhất. Đến giây phút cuối cùng, Mỹ Tâm bấm nút chọn cô gái 24 tuổi vì thích độ rung trong giọng hát. Nữ ca sĩ Vì em quá yêu anh chia sẻ mình rất mong muốn thí sinh này về với team Thu Phương, tuy nhiên vẫn rất hài lòng khi mời được thí sinh về với mình.
Chàng kiến trúc sư đến từ Huế Trương Ny thể hiện giọng hát nam tính và ngọt ngào với Chỉ còn lại tình yêu. Anh không quên khiến 4 huấn luyện viên ấn tượng với phần cao trào được trình bày với giọng hát cao, chắc khỏe. Anh được Mỹ Tâm và Tuấn Hưng bấm nút chọn. Mỹ Tâm cho biết phần đầu cô không thích giọng của anh, nhưng phần sau rất thú vị. Cô hứa hẹn sẽ giúp anh tốt và sáng hơn. Tuấn Hưng ấn tượng phần truyền cảm xúc của Trương Ny. Không đắn đo, giọng ca 26 tuổi chọn về với nữ huấn luyện viên.
Chàng kiến trúc sư đến từ Huế Trương Ny thể hiện giọng hát nam tính và ngọt ngào với Chỉ còn lại tình yêu. Anh khiến 4 huấn luyện viên ấn tượng với phần cao trào được trình bày với giọng hát cao, chắc khỏe. Mỹ Tâm cho biết phần đầu cô không thích giọng của anh, nhưng phần sau rất thú vị. Cô hứa hẹn sẽ giúp anh tốt và sáng hơn. Tuấn Hưng ấn tượng phần truyền cảm xúc của Trương Ny. Không đắn đo, giọng ca 26 tuổi chọn về với nữ huấn luyện viên.
Phạm Tiến Đạt thể hiện ca khúc Chới với tôi ru tôi khoe với giọng dầy và đầy nam tính. Trong phần cao trào, anh chàng khoe những nốt cao chót vót. Tuy nhiên, anh không nhận được lựa chọn nào vì không giữ được phong độ trong phần cao trào cuối bài. Mỹ Tâm cho biết cô đã có ý định chọn cho đến khi anh phá hỏng tất cả các nốt cao.
Phạm Tiến Đạt thể hiện ca khúc Chới với tôi ru tôi với giọng dầy và đầy nam tính. Trong phần cao trào, anh chàng khoe những nốt cao chót vót. Tuy nhiên, anh không nhận được lựa chọn nào vì không giữ được phong độ trong phần cao trào cuối bài. Mỹ Tâm cho biết cô đã có ý định chọn cho đến khi anh phá hỏng tất cả nốt cao.

Phương Giang

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Châu Quốc Hùng
Clip: Quý Sáng (Theo VTV)

Bạn có thể quan tâm