Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng đã nộp phạt và nhận trách nhiệm

Trao đổi với Zing, đại diện Tuấn Hưng cho biết nam ca sĩ đã nộp phạt vào ngày 9/9 và sắp tới sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý để đêm nhạc ở góc ban công hoạt động trở lại.

Ngày 9/9, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cho biết cơ quan chức năng ký quyết định xử phạt ca sĩ Tuấn Hưng vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, quảng cáo được quy định tại Nghị định 38 của Chính phủ.

Nam ca sĩ bị xử phạt 12,5 triệu đồng do vi phạm "Không thông báo với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền việc tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, vui chơi, giải trí, nhà hàng không bán vé xem biểu diễn nghệ thuật”.

Tuan Hung bi phat anh 1

Tuấn Hưng tổ chức đêm nhạc ở góc ban công. Ảnh: Tuấn Hưng.

Cùng ngày, ca sĩ Tuấn Hưng lần đầu lên tiếng sau sự việc ồn ào thời gian qua. Nam ca sĩ nhận trách nhiệm, đồng thời cho biết đã nộp phạt theo đúng quy định.

"Sau sự việc lần này, tôi tự thấy mình cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ chuẩn bị kỹ hơn những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc ban công được phép hoạt động trở lại. Hoặc sẽ tìm những nơi thuận tiện hơn để có cơ hội gặp gỡ các bạn", Tuấn Hưng nói.

Trước đó, trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, Tuấn Hưng tổ chức live show Góc ban công vào tối 3/9 tại một căn nhà trên phố Hàng Khay. Buổi biểu diễn thu hút hàng nghìn khán giả. Đây là chương trình không bán vé, được Tuấn Hưng duy trì từ khoảng năm 2019. Ở một vài show, anh mời đồng nghiệp đến biểu diễn.

UBND phường Tràng Tiền sau đó phối hợp với Phòng Tư pháp quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) mời ca sĩ Tuấn Hưng lên làm việc. Cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính để xử phạt nam ca sĩ về hành vi tự ý sử dụng thiết bị âm thanh có công suất lớn trong không gian phố đi bộ và tổ chức hoạt động nghệ thuật biểu diễn khi chưa xin phép cơ quan quản lý.

Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng vì tổ chức liveshow ở ban công

Lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết nam ca sĩ cầu thị, nhận thức được sai phạm và cam kết không tái diễn hành vi tương tự.

Phương Oanh: 'Chính bà Hương động viên Shark Bình cứ thoải mái yêu'

Phương Oanh cho biết vợ Shark Bình muốn trì hoãn hoàn tất thủ tục ly hôn. Qua luật sư, bà Đào Lan Hương chia sẻ với Zing "không quan tâm động thái” của diễn viên "Quỳnh búp bê".

Hải Triều bị chê khi làm MC thảm đỏ Miss Grand Vietnam 2022

Đảm nhận vai trò MC cùng Ngọc Phước, Hải Triều bị phản ứng khi đọc sai tên khách mời là Hoa hậu Thế giới Myanmar 2018.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm