Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh vào top 5 Quả bóng vàng Việt Nam 2021

Tiền vệ của HAGL cạnh tranh với Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh và Quế Ngọc Hải cho danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá Việt Nam năm 2021.

Chiều 25/1, ban tổ chức giải Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam 2021 công bố 5 cái tên có số điểm cao nhất. Trong danh sách này, Nguyễn Tuấn Anh là sự xuất hiện gây bất ngờ.

Ở tuyển Việt Nam, Tuấn Anh đá 6 trong 9 trận của đội tuyển tại vòng loại World Cup trong năm 2021. Tới AFF Cup, anh đá 5 trong 6 trận nhưng chỉ có 2 lần góp mặt trong đội hình xuất phát.

Ở V.League 2021, Tuấn Anh chỉ chơi 5 trận, trong đó có 3 lần đá chính. Chấn thương khiến anh vắng mặt trong phần lớn hành trình V.League của HAGL dưới thời Kiatisuk Senamuang.

tuan anh ung vien qbv 2021 anh 1

Hoàng Đức là cái tên nặng ký cạnh tranh cùng Quang Hải cho danh hiệu Quả bóng vàng. Ảnh: Quang Thịnh.

Sự có mặt của Tuấn Anh trong danh sách top 5 Quả bóng vàng vì thế là bất ngờ lớn. Tiền vệ sinh năm 1995 sẽ cạnh tranh cùng Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Quế Ngọc Hải (SLNA) và Nguyễn Tiến Linh (CLB Bình Dương).

Bên cạnh đó, 5 cái tên rút gọn cho danh hiệu QBV nữ cũng đã có kết quả. Đó là Chương Thị Kiều, Huỳnh Như, Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Bích Thùy (đều của CLB TPHCM I). Riêng Phạm Hải Yến đến từ CLB Hà Nội I.

Ở danh hiệu QBV futsal, Nguyễn Văn Hiếu (CLB Hiếu Hoa Đà Nẵng), Khổng Đình Hùng (đội Sahako) cùng bộ ba Châu Đoàn Phát, Nguyễn Minh Trí, Hồ Văn Ý của đội Thái Sơn Nam là những ứng viên.

Gala Quả bóng vàng Việt Nam 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 16/2 tại TP.HCM. Hoàng Đức và Quang Hải đang được đánh giá là hai ứng viên hàng đầu cho danh hiệu QBV Việt Nam.

Tuấn Anh, Hồng Duy đến sớm trong ngày tuyển Việt Nam hội quân Chiều 20/11, Tuấn Anh, Hồng Duy, Tấn Tài, Thanh Thịnh có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất khá sớm để chờ nhóm đồng đội từ Hà Nội.

Tuyển Việt Nam không còn gì để mất trước Australia

Trả lời Zing, cựu tuyển thủ Australia Peter Katholos dự báo đội bóng xứ chuột túi sẽ có trận đấu khó khăn trước tuyển Việt Nam, đối thủ chơi với tâm lý thoải mái hơn chủ nhà.

U23 Việt Nam bổ sung 3 cầu thủ trước Tết Nhâm Dần

Ngày 24/1, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo gọi bổ sung tiền đạo Bùi Anh Thống, tiền vệ Hoàng Văn Toản và hậu vệ Trần Quang Thịnh lên U23 Việt Nam.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm