Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh trở lại trước trận HAGL gặp á quân Thai League

Tuấn Anh đã có thể đá đối kháng cùng đồng đội trong khi đó Văn Toàn gặp phải chấn thương ở cổ chân ngay trước cuộc chạm trán với đối thủ á quân Thai Premier League.

3h00 chiều nay (23/12), CLB HAGL đã có buổi tập cuối cùng trước trận đấu giao hữu với Chonburi FC. 

HLV Graechen đón nhận tin vui khi chấn thương của Tuấn Anh đã bình phục và có thể tham gia bài tập đá đối kháng cùng các đồng đội. Trước đó trong các buổi tập của CLB HAGL tại Thái Lan, Tuấn Anh chỉ cùng đội tham gia bài tập khởi động và đá bóng ma. 

Tuấn Anh đã có thể tự tin tham gia vào các tình huống tranh chấp bóng trong bài đá đối kháng chiến thuật của HLV Graechen.

Tuy nhiên HLV Graechen lại phải đón nhận tin không vui trên hàng công khi tiền đạo Văn Toàn bị chân thương cổ chân phải và phải tập hồi phục riêng dưới sự theo dõi của bác sĩ Đồng Xuân Lâm. Dù chấn thương của Văn Toàn không quá nặng nhưng trận đấu chiều mai gặp Chonburi FC - đội á quân Thai Premier League thì tiền đạo mang áo số 9 khó có thể ra sân thi đấu. 

Cầu thủ HAGL đón Giáng sinh ở toà tháp cao nhất Thái Lan

Sau những giờ tập luyện và thi đấu căng thẳng, các cầu thủ HAGL được BHL sắp xếp một buổi đi tham quan và mua sắm tại Bangkok nhân dịp Giáng sinh đến gần.

Văn Toàn phải chạy nhẹ dưới sự theo dõi của bác sĩ để điều trị chấn thương cổ chân phải. 

15h30' chiều mai (24/12), CLB HAGL sẽ có trận đấu tập thứ 2 trong chuyến tập huấn tại Thái Lan. Đối thủ của họ là đội bóng rất mạnh của Thái Lan Chonburi FC. HLV Graechen tiết lộ sẽ kết hợp cặp tiền đạo Công Phượng và ngoại binh Thuỵ Điển Darko Lukanovic trong trận đấu quan trọng này.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm