Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh trở lại, tiếp thêm hy vọng có điểm cho HAGL

Tiền vệ người Thái Bình đã hoàn toàn hồi phục chấn thương để cùng HAGL làm khách trên sân của đội đầu bảng Quảng Nam, ở trận đấu chiều 21/10 tại vòng 22 V.League 2017.

HAGL muốn chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp bằng trận gặp Quảng Nam Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ giúp HAGL có thêm lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa khi gặp đội đầu bảng Quảng Nam.

Tuấn Anh gặp đa chấn thương khi trở lại CLB sau thời gian phục vụ đội U22 Việt Nam cũng như ĐTQG. Anh không thi đấu trận nào cho HAGL kể từ tháng 9. Lãnh đạo đội bóng cho biết tiền vệ này còn gặp vấn đề tâm lý sau khi U22 Việt Nam bị loại ngay ở vòng bảng SEA Games 29.

Tuy nhiên hiện giờ anh đã hồi phục. “Tuấn Anh đã tập luyện bình thường cùng HAGL những ngày vừa qua. Chấn thương của cậu ấy đã ổn và đi cùng đội bóng ra Quảng Nam. Tuy nhiên, cậu ấy có được ra sân hay không còn tùy thuộc vào quyết định cuối cùng của HLV trưởng”, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Tuan Anh tro lai khi gap Quang Nam anh 1
Tuấn Anh không thi đấu cho HAGL kể từ đầu tháng 9 do chấn thương. Ảnh: Nguyễn Đăng.

'Siêu cò' làm dậy sóng bóng đá Việt Nam

Ở tuổi ngoài 30, Lee Dong-jun đóng vai trò quan trọng trong việc đưa HLV Park Hang-seo đến dẫn dắt ĐTVN, đồng thời giới thiệu Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong cho HAGL.

Sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1995 mang đến nhiều hy vọng cho HAGL. Đội bóng vừa trải qua 4 trận thua liên tiếp tại V.League trước Long An, TP.HCM, Sanna  Khánh Hòa và SLNA. Hệ quả là HLV Nguyễn Quốc Tuấn xin từ chức. Người thay thế ông dẫn dắt đội trong chặng đường còn lại của V.League là Dương Minh Ninh.

Trận lượt đi, HAGL đã đánh bại Quảng Nam trên sân nhà. Tuy nhiên hiện giờ Quảng Nam đang có phong độ cao với 4 trận thắng, 1 trận hòa ở 5 trận đấu gần đây nhất. Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đang dẫn đầu bảng nên quyết tâm phục hận trước HAGL để giữ vững vị trí.

Sự trở lại của Tuấn Anh rất hữu ích với đội bóng phố núi trong bối cảnh đội bóng của bầu Đức vắng tiền vệ năng nổ Châu Ngọc Quang do nhận 3 thẻ vàng. Bên cạnh đó, thủ môn Tô Vĩnh Lợi cũng như trung vệ Henrique Motta cũng hết hạn treo giò, giúp đội có thêm những lựa chọn ở tuyến phòng ngự.

Tuan Anh tro lai khi gap Quang Nam anh 2
Lượt đi HAGL thắng Quảng Nam 1-0 bằng bàn thắng gây tranh cãi. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Phong độ của cựu vương V.League không tốt bằng đội chủ nhà, nhưng ở thế đường cùng họ vẫn có khả năng tạo nên bất ngờ. Bên cạnh đó, HAGL còn có thêm cú hích về tinh thần với sự xuất hiện của Giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc Chung Hae-seong. Thực chất, chính chuyên gia này mới chịu trách nhiệm chính về chuyên môn của đội tại V.League.

Theo thông báo mới nhất của Ban tổ chức V.League, việc đăng ký chức danh cho ông Chung Hae-seong đã hoàn tất. Vì thế, ông đủ điều kiện để xuống sân làm nhiệm vụ khi gặp Quảng Nam chiều 21/10. Đây là nguồn động viên lớn cho Công Phượng cùng đồng đội để họ thi đấu tốt hơn.

Tuan Anh tro lai khi gap Quang Nam anh 3
Bảng xếp hạng V.League 2017 sau vòng 21.

HLV Hàn Quốc thích thú với cơ ngơi của CLB HAGL

Trong ngày 19/10, Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong đã dành thời gian để tìm hiểu về có sở vật chất của CLB HAGL cũng như bàn bạc công việc cùng lãnh đạo đội bóng.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm