Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh thi đấu 25 phút trong trận hòa CLB New Zealand

Tiền vệ của HAGL vào sân với vai trò tiền vệ phòng ngự trong trận Yokohama cầm hòa 1-1 trước Auckland City FC (đội bóng đến từ New Zealand).

14h00 (giờ địa phương, ngày 4/12), Tuấn Anh được đăng ký thi đấu với tư cách cầu thủ dự bị trong trận giao hữu giữa Yokohama - Auckland City FC (đến từ New Zealand). Ban huấn luyện đội bóng Nhật Bản cho biết đây là dịp để họ đánh giá việc hòa nhập của các cầu thủ mới trước khi ký hợp đồng.

Trong trận đấu này, Auckland City vươn lên dẫn trước ở phút 28, nhờ pha lập công của Joan Moreira. Tuy nhiên trước khi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, Yosuke Nozaki ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội bóng Nhật Bản. 

Khi cuộc so tài còn 25 phút, HLV trưởng Nakata tung Tuấn Anh vào sân với vai trò tiền vệ phòng ngự. Tiền vệ HAGL đã thi đấu tốt và cùng các đồng đội bảo toàn tỷ số hòa trước đội bóng mạnh đến từ New Zealand.

Auckland City là đội đã đứng hạng ba tại giải FIFA Club World Cup 2014. Họ là đội bóng mạnh khi đã 7 lần vô địch OFC Champions League (Champions của châu Đại Dương) và sắp tham dự FIFA World Cup Club 2015 tại Nhật Bản.

Tuấn Anh sang Nhật Bản thử việc từ 1/12.

Theo đó, trong tháng 12 tới, đại diện của Yokohama sẽ bay sang TP HCM để tiến hành nốt những thủ tục còn lại, trước khi cùng HAGL ký bản hợp đồng chuyển nhượng Tuấn Anh (dưới dạng cho mượn 1 năm).

Bầu Đức cho biết, đại diện CLB Nhật Bản sẽ đến TP HCM và sau đó sẽ ký hợp đồng với Tuấn Anh trong tháng 12. Như vậy, cầu thủ người Thái Bình đã vượt qua quá trình thử việc gắt gao tại đội bóng này. Sau đó, Công Phượng cũng sẽ được CLB Mito Hollyhock ký hợp đồng.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm