Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh thất vọng vì ngoại binh HAGL không nghe chỉ đạo

Nguyễn Tuấn Anh là điểm sáng hiếm hoi của HAGL trong ngày đội khách đại bại 0-3 trước CLB Hà Nội tại vòng 3 V.League tối 6/6 trên sân Hàng Đẫy.

Tuan Anh HAGL anh 1

Một mình Tuấn Anh không đủ sức cứu HAGL khi đối thủ Hà Nội tỏ ra quá vượt trội trong cuộc đối đầu tối 6/6. Những bàn thắng của Nguyễn Văn Quyết và ngoại binh Rimario Gordon (áo xanh) đã giúp CLB Hà Nội đè bẹp đối thủ. Đây là thất bại nặng nề của HAGL trước đối thủ Hà Nội từ ngày lứa Nguyễn Công Phượng, Tuấn Anh lên V.League hồi năm 2015.

Tuan Anh HAGL anh 2

Ở tình huống giữa hiệp một, Tuấn Anh gọi khản cổ nhưng ngoại binh Chevaughn Walsh không nghe theo chỉ đạo. Chevaughn Walsh di chuyển lên quá cao làm cự ly đội hình HAGL bị kéo dài đồng thời khiến họ mất một cầu thủ phòng ngự từ xa. Gọi mãi không được, Tuấn Anh giơ tay lên trời thể hiện thái độ chán nản.

Tuan Anh HAGL anh 3

Một lát sau, Chevaughn với chịu chạy về. Ngoại binh này chơi khá tốt cho HAGL mùa trước nhưng sau khi dính chấn thương, anh trở lại và thi đấu kém hơn nhiều.

Tuan Anh HAGL anh 4

Tuấn Anh là điểm sáng hiếm hoi trong ngày đồng đội của anh bị áp đảo toàn diện. Tiền vệ tuyển Việt Nam được HLV Lee Tae-hoon khen ngợi: “Rất khó để tìm cầu thủ tốt trong ngày đội bóng thảm bại nhưng nếu được chọn, tôi chọn Tuấn Anh”.

Tuan Anh HAGL anh 5

Đối đầu với các tiền vệ, tuyển thủ đẳng cấp bên phía chủ nhà, Tuấn Anh nhiều lần cho thấy trình độ của mình. Giữa hiệp 2, Tuấn Anh có lần bị bao vây bởi tân Quả bóng vàng Đỗ Hùng Dũng và đội trưởng Văn Quyết của chủ nhà.

Tuan Anh HAGL anh 7

Sau trận, nhiều cầu thủ CLB Hà Nội bắt tay, động viên Tuấn Anh. HAGL của anh đã thua hai trận liên tiếp. Họ sẽ trở về Pleiku và chuẩn bị cho trận gặp Nam Định tại vòng 4 cuối tuần tới.

Highlights CLB Hà Nội 3-0 HAGL: Thế trận một chiều Chủ nhà Hà Nội thể hiện đẳng cấp vượt trội của nhà đương kim vô địch với chiến thắng 3-0 trước HAGL ở vòng 3 V.League tối 6/6.

Nếu bị HAGL sa thải, HLV Lee Tae-hoon sẽ chấp nhận

Huấn luyện viên Lee Tae-hoon xin nhận toàn bộ trách nhiệm về thất bại 0-3 của HAGL trước CLB Hà Nội tại vòng 3 V.League tối 6/6 trên sân Hàng Đẫy.

Vì sao HAGL bị CLB Hà Nội đè bẹp, Tuấn Anh im tiếng

Trận thua 0-3 chưa hẳn là tỷ số để có thể ví von là đè bẹp, nhưng thất bại như HAGL trước CLB Hà Nội tối 6/6 lại hoàn toàn đúng với cách gọi này.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm