Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hàn Quốc chê phòng thay đồ của CLB Hải Phòng không có máy lạnh

HLV Chung Hae-seong lên tiếng chê cơ sở vật chất của CLB Hải Phòng sau trận hòa 0-0 trước đương kim á quân TP.HCM trên sân Lạch Tray tại vòng 3 V.League tối 5/6.

Đội bóng của HLV Hàn Quốc đã không thể vượt qua CLB Hải Phòng kỷ luật và chắc chắn. Vắng Nguyễn Công Phượng, Trần Phi Sơn chơi mờ nhạt, CLB TP.HCM không thể ghi bàn vào lưới Hải Phòng, đôi bên chấp nhận rời sân không bàn thắng. Trận hòa ở Lạch Tray chấm dứt chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp của TP.HCM ở V.League.

Chung Hae-seong anh 1

HLV Chung Hae-seong mệt mỏi vì thời tiết nóng bức còn phòng thay đồ Hải Phòng không có điều hòa. Ảnh: N.Đ.

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Chung Hae-seong nói: “Trận này rất khó khăn. Khi chúng tôi tới Hải Phòng, điều kiện thời tiết và ăn uống đều khác biệt. Các bạn biết mọi điều kiện giữa các miền đều khác nhau lắm”.

“Chúng tôi còn gặp khó khăn nữa là phòng thay đồ của Hải Phòng không có máy lạnh. Đội tôi vào phòng được 10 phút, thì phòng còn mất điện. Tuy nhiên, tôi không muốn nói đó là lý do chúng tôi không thắng được Hải Phòng. Một điểm trên sân khách vẫn là điều tuyệt vời. Tôi muốn cảm ơn học trò của mình”, ông Chung nhấn mạnh.

Hòa Hải Phòng 0-0 là trận thứ hai liên tiếp, hàng công TP.HCM tịt ngòi. Dù vậy, HLV nguời Hàn Quốc vẫn khá lạc quan. Ông Chung khẳng định: “Tôi không lo lắng khi đội bóng không ghi bàn 2 trận vì cầu thủ của tôi vẫn chơi tốt. Khi đúng thời điểm, các tiền đạo đã ghi 1 bàn thì sẽ ghi tiếp những bàn nữa”.

Chung Hae-seong anh 2

Hàng công TP.HCM (áo trắng) bất lực trước chủ nhà Hải Phòng chơi máu lửa. Ảnh: Minh Chiến.

“Về phần Công Phượng, tôi muốn chúc mừng cậu ấy. Tôi hiểu văn hóa Việt Nam nên biết ngày ăn hỏi rất quan trọng. Tuy nhiên, cậu ấy cũng chỉ là một trong 29 cầu thủ của CLB TP.HCM. Đây không phải là CLB của Công Phượng. Tôi không muốn các bạn nghĩ chúng tôi không ghi được bàn vì không có Phượng. Tôi và các trợ lý sẽ xem lại trận đấu hôm nay và cố gắng tìm giải pháp”, cựu trợ lý Guus Hiddink nói.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng lên tiếng bảo vệ Trần Phi Sơn và các ngoại binh trước chỉ trích. Khác với nhiều CLB vẫn tập trung trong thời gian dịch bệnh, CLB TP.HCM nghỉ tập giai đoạn này vì ông Chung muốn bảo vệ sức khỏe cầu thủ. HLV này cho rằng đó là lý do khiến đội thi đấu chưa tốt khi bóng đá trở lại.

Công Phượng nghỉ ăn hỏi, đội TP.HCM lấy gì đá Hải Phòng?

Mất đi cầu thủ tạo đột biến, CLB TP.HCM sẽ gặp khó trước đội bóng phòng ngự chắc chắn và áp sát nhanh như Hải Phòng, nhưng đó chỉ là nhận định trên lý thuyết.

HLV Chung Hae-seong không lo lắng dù Công Phượng vắng mặt

Ông Chung Hae-seong vẫn tự tin vào sức mạnh của CLB TP.HCM dù họ không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong cuộc đối đầu với chủ nhà Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm