Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh ở lại Hàm Rồng để phụ xây phòng gym

HLV Kiatisuk Senamuang tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray ở vòng 7.

Tuấn Anh không di chuyển cùng HAGL vào sáng 30/3 đi Hải Phòng. HLV Kiatisuk mang 23 cầu thủ thay vì 20 người như mọi khi.

Không có Tuấn Anh, HAGL vẫn có những kết quả có lợi và giữ được ngôi đầu bảng. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp, "Nhô" vắng mặt cùng đội bóng. Anh mới chơi 2 trận sau 6 vòng.

tuan anh lam tho ho anh 1

Tuấn Anh tranh thủ buổi chiều ở học viện để tô lại bức tường phòng gym. Ảnh:FBNV.

"Làm việc với cầu thủ cũng như chăm sóc những đứa con. Mỗi cầu thủ là mỗi cá tính, mỗi tính cách khác nhau, bạn phải hiểu họ để giúp họ phát huy được khả năng", HLV Kiatisuk nói với Zing.

"Tôi sẽ không dùng một cầu thủ khi họ chưa sẵn sàng 100%. Đó là cách bảo vệ cầu thủ vì bạn hiểu cầu thủ ấy cần gì và cần bao lâu thời gian", nhà cầm quân người Thái nói về Tuấn Anh.

Cầu thủ mang áo số 11 không tập cùng các cầu thủ dự bị 1 ngày sau trận thắng 3-0 trước CLB TP.HCM ở vòng 6. Anh sắp xếp lại một số dụng cụ trong phòng gym khi đồng đội đang chạy ở ngoài sân.

Trung tâm Thể thao Hàm Rồng có 2 phòng gym, một trong số đó đang được sửa chữa. Đây là yêu cầu của HLV trưởng Kiatisuk. Nhiều đời HLV ngoại trước đây đã yêu cầu nhưng chưa có sự thay đổi.

Làm việc với cầu thủ cũng như chăm sóc những đứa con.

- HLV Kiatisak -

Do phòng gym đang được cải tạo lại nên Tuấn Anh phải cẩn thận lúc tập luyện. Căn phòng này cũng gắn liền với anh trong những giai đoạn mà anh gặp chấn thương liên tục.

Sau khi cả đội HAGL di chuyển ra Hải Phòng, Tuấn Anh ở lại Pleiku và làm "thợ hồ". Anh chia sẻ những tấm ảnh mình đẩy đất phụ đội thợ xây.

"HAGL sẽ trang bị thêm nhiều máy móc cho các cầu thủ tập luyện. Đó là lý do tôi đề nghị sửa chữa căn phòng này. Cầu thủ cần phải khỏe bên cạnh kỹ thuật tốt", Kiatisuk tiết lộ.

Đội bóng phố núi đã thay đổi rất nhiều từ khi "Zico Thái" trở lại Hàm Rồng. Họ ở đỉnh bảng xếp hạng với 13 điểm sau 6 vòng đấu. Kiatisuk đang có chuỗi 5 trận bất bại với chỉ 1 trận hòa trong đó.

Highlights HAGL 3-0 CLB TP.HCM Thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang bảo vệ ngôi đầu bảng xếp hạng V.League sau chiến thắng trước đội khách TP.HCM ở vòng 6 V.League chiều 28/3.

Đỉnh bảng mong manh của HAGL

Khi khoảng cách với 5 đội phía sau chỉ là một chiến thắng, ngôi đầu của HAGL có thể bị tước khỏi tay họ bất kỳ lúc nào.

Kiatisuk mời Chanathip sang V.League

Nhà cầm quân của CLB HAGL không ngại đưa ra lời mời trên trang cá nhân dành cho tiền đạo chủ lực của tuyển Thái Lan.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm