Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh lăn xả trong ngày thiếu vắng Công Phượng

Nguyễn Tuấn Anh đã có màn trình diễn tuyệt vời tại sân khấu Thống Nhất giúp HAGL có chiến thắng thuyết phục trước chủ nhà CLB TP.HCM ở vòng 7, V.League 2022.

tuan anh anh 1

HAGL đã có một ngày thi đấu xuất sắc mặc dù không có được sự phục vụ của Công Phượng trên hàng công. Tuấn Anh trở thành điểm sáng trong lối chơi của đội bóng phố núi, sự lăn xả của tiền vệ số 11 đã khiến khu trung tuyến của đội chủ sân Thống Nhất gần như bất lực trong các tình huống tổ chức tấn công lên phía trên.

tuan anh anh 2

Không những làm tốt nhiệm vụ thu hồi bóng, Tuấn Anh còn thường xuyên tham gia tấn công với các pha đột phá và dứt điểm nguy hiểm khiến hàng nghìn khán giả có mặt trên sân phải trầm trồ thán phục.

tuan anh anh 3

Những ngoại binh như Mauricio bên phía CLB TP.HCM mỗi khi có bóng đều bị sự tinh quái của Tuấn Anh đánh bại trong các pha tranh chấp.

tuan anh anh 4

Mỗi khi Tuấn Anh có bóng, đều xuất hiện từ hai đến ba cầu thủ của CLB TP.HCM áp sát nhanh, nhưng tiền vệ của HAGL vẫn chứng tỏ được khả năng thoát pressing của mình với các pha phân phối bóng hợp lý cho đồng đội.

tuan anh anh 5

HAGL thiếu vắng Công Phượng vì chấn thương nên các phương án tấn công được chia đều cho tuyến tiền vệ, và Tuấn Anh cũng là một trong những nhân tố khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng phải nhiều phen vất vả cứu thua.

tuan anh anh 6

Không mang băng đội trưởng nhưng Tuấn Anh vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc cầu nối giữa các tuyến của HAGL.

tuan anh anh 7

Chơi đơn giản nhưng hợp lý, HAGL có được hai bàn thắng ngay trong hiệp 1 do công của Brandao và Văn Thanh.

tuan anh anh 8

Văn Toàn trong ngày thiếu vắng đối tác quen thuộc Công Phượng trên hàng công vẫn rất nỗ lực, tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa đến với tiền đạo số 9 của HAGL.

tuan anh anh 9

HLV Kiatisuk khá hài lòng với màn trình diễn của Tuấn Anh trong trận đấu ngày hôm nay, chiến lược gia người Thái đã có những tính toán khá hợp lý giúp cho tiền vệ số 11 đạt được thể trạng tốt nhất trong từng trận đấu.

tuan anh anh 10

Đông đảo khán giả có mặt tại sân Thống Nhất đã dành nhiều tình cảm cho Tuấn Anh cùng các đồng đội sau tiếng còi kết thúc trận đấu.

tuan anh anh 11

Thủ thành Văn Trường mặc dù mới điều trị chấn thương vẫn xuất hiện sau trận để chúc mừng các đồng đội sau chiến thắng quan trọng trước CLB TP.HCM.

tuan anh anh 12

Chiến thắng 2-0 trước CLB TP.HCM là thắng lợi thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Kiatisuk. Sau vòng đấu này đội sẽ quay trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón CLB Bình Dương tại vòng 8, V.League 2022.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm