Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh không thể thi đấu cho HAGL vì nhận đủ 3 thẻ vàng

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ không tham dự trận đấu vòng 23 gặp CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất vào ngày 14/9.

Theo thông báo của VPF, Tuấn Anh phải nghỉ vòng 23. Tiền vệ sinh năm 1995 đã lãnh đủ 3 thẻ vàng nên phải nghỉ một vòng đấu theo quy định của ban tổ chức giải. HAGL cho biết Tuấn Anh sẽ không di chuyển cùng đội vào TP.HCM trong chuyến làm khách này.

tuan anh anh 1
Tuấn Anh đang có phong độ cao nhưng phải nghỉ vòng 24 V.League 2019. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong chiến thắng trước CLB Đà Nẵng, Tuấn Anh lãnh chiếc thẻ vàng thứ 3 ở mùa giải 2019. Trước đó, cầu thủ người Thái Bình bị phạt thẻ vàng ở trận gặp Bình Dương và Quảng Nam.

HAGL có chuyến bay vào tối 12/9. Họ chỉ cần một ngày làm quen sân Thống Nhất trước khi thi đấu vào ngày 14. Đây là một trong 4 trận đấu quan trọng còn lại của đội bóng phố núi ở mùa giải năm nay.

Tổn thất lực lượng là một phần lý do HAGL sa sút trong giai đoạn vừa rồi. Trận thắng 2-1 trước Đà Nẵng tạm thời chấm dứt chuỗi 3 trận không biết thắng, trong đó có 2 trận thua liên tiếp của HLV Lee Tae-hoon.

Tin mừng là CLB sẽ đón sự trở lại của hậu vệ Dụng Quang Nho và tiền đạo Filipe Martins. Quang Nho gặp chấn thương cổ chân ở vòng 17 gặp SLNA và mất gần 2 tháng dưỡng thương. Trong khi đó, ngoại binh Martins đã nghỉ 2 tuần kể từ trận thua 2-3 trước Viettel hôm 9/8.

Sự có mặt của tiền đạo Martins sẽ giúp HAGL không cần phải chơi thiếu ngoại binh nữa. Ở trận thắng Đà Nẵng 2-1 trên sân Pleiku, đội bóng của bầu Đức phải chơi với đội hình không có cầu thủ ngoại nào.

HAGL đang đứng thứ 12 trên 14 đội dự V.League 2019. Họ chỉ xếp trên đội Thanh Hóa 1 điểm, đây là vị trí sẽ đá trận play-off trụ hạng. HAGL cách đội chót bảng Khánh Hòa 6 điểm, bằng 2 trận thắng.

'Tuấn Anh là cầu thủ quan trọng ở tuyển Việt Nam'

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa 0-0 của tuyển Việt Nam, trang Fox Sports Asia phiên bản Thái Lan đã hết lời khen ngợi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Tuấn Anh tắc bóng và tinh thần không bỏ cuộc Phút 22 trong trận hòa 0-0 Thái Lan tối 5/9, tuyển Việt Nam tránh khỏi một tình huống phản công nguy hiểm nhờ quyết tâm hỗ trợ phòng ngự của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.


Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm