Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh ghi bàn tại CLB Yokohama FC

Trong buổi tập sáng 2/12, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có một pha làm bàn trong màu áo đội bóng mới Yokohama FC.

Cầu thủ của HAGL đã tỏ ra thích nghi nhanh với lối chơi của đội bóng đang chơi ở J.League 2 này. Khác với buổi tập đầu tiên ngày 1/12 là các bài đối kháng 7 chống 7 và 8 chống 8, ban huấn luyện Yokohama FC đã chia hai đội hình ra đá đối kháng, mỗi đội 11 người. Yêu cầu đặt ra là các cầu thủ phải tích cực đá giãn biên, tiền vệ trung tâm dâng cao hỗ trợ tiền đạo ghi bàn.

Nguyễn Tuấn Anh được đội bóng Nhật Bản Yokohama FC đánh giá cao.

Tuấn Anh thích ăn sushi ở Nhật Bản

Tiền vệ HAGL cởi mở chia sẻ những sở thích cá nhân trước truyền thông Nhật Bản, trong cuộc trả lời phỏng vấn sáng 1/12.

Tuấn Anh đã thể hiện được rất nhiều trong buổi tập này. Anh có nhiều tình huống dứt điểm đáng chú ý, một trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Đây là điều đáng khen đối với cầu thủ người Thái Bình, trong bối cảnh anh chưa có sức khỏe tốt nhất sau giải U21 quốc tế. Trước đó, ban huấn luyện Yokohama đánh giá rất cao trình độ kỹ thuật của Tuấn Anh trong ngày tập đầu tiên.

Dự kiến trong chuyến sang Nhật Bản lần này, Tuấn Anh sẽ có 5 buổi tập cùng Yokohama. Đội bóng Nhật Bản đã âm thầm theo dõi anh đã lâu, đánh giá cao tài năng của tiền vệ sinh năm 1995 nhưng vẫn muốn kiểm tra thêm về sức khỏe, trước khi đi đến ký hợp đồng.

Chiều 4/12, Yokohama FC sẽ có trận giao hữu với đội bóng Auckland City của New Zealand nhân dịp đội bóng này sang Nhật Bản tập huấn. Nhiều khả năng, Tuấn Anh sẽ được trao cơ hội ra sân ở trận đấu này. Ngày 6/12, cầu thủ của HAGL sẽ được tham quan thành phố trước khi về nước hội quân cùng đội U23 Việt Nam.


Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm