Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh đạt 8 điểm ở bài kiểm tra kiểu châu Âu

Bác sỹ Đồng Xuân Lâm đã cho 8 điểm trước sự nỗ lực của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, sau bài kiểm tra kiểu châu Âu về tình trạng thể lực.

Tuấn Anh thể hiện ra sao trong ngày trở lại sân cỏ? Sau hơn 5 tháng điều trị chấn thương, Tuấn Anh đánh dấu sự trở lại khi mang băng đội trưởng trong 90 phút trận giao hữu HAGL giành chiến thắng 2-0 trước Mito Hollyhock chiều 3/4.

Đếm giờ theo từng bước chạy của Tuấn Anh, bác sỹ Đồng Xuân Lâm nở nụ cười khi thấy tiền vệ này chạy về đích với quãng thời gian 3 phút 42 giây. Vị bác sĩ của HAGL nói lớn: “Tốt lắm, Tuấn Anh. Chạy như vậy là được 8 điểm rồi”.

Trong khi các đồng đội thả lỏng và tập nhẹ để chuẩn bị cho trận đấu với Thanh Hóa, Tuấn Anh tập riêng với bài kiểm tra thể lực của châu Âu. Dù chưa có được thể lực tốt nhất nhưng tiền vệ gốc Thái Bình đã cố gắng đạt được kết quả như mong đợi.

tuan anh anh 1
Tiền vệ người Thái Bình đạt kết quả rất tốt trong bài kiểm tra thể lực.

Mức quy định của bài kiểm tra đặt ra là Tuấn Anh phải chạy được 3 phút 30 giây, không được vượt 4 phút trong 5 vòng, với chiều dài là 1 km. Tiền vệ số 8 HAGL phải chạy 4 lần với quãng đường dài 4 km.

Trong sự cổ vũ của Công Phượng, Văn Toàn cùng đồng đội, Tuấn Anh đã nỗ lực chạy nhưng không có lần nào chạm được mức 3 phút 30 giây, song cũng không vượt mức 4 phút.

Ở lần chạy đầu tiên, Tuấn Anh mất 3 phút 38 giây, còn các lần tiếp theo lần lượt là 3 phút 43 giây, 3 phút 44 giây và 3 phút 42 giây. Kết quả này đủ làm hài lòng bác sĩ Đồng Xuân Lâm về quá trình hồi phục thể lực của Tuấn Anh sau chấn thương.

Kết thúc buổi tập, Tuấn Anh nói: “Tôi cần thêm thời gian để tập thể lực nhằm bắt kịp nhịp độ thi đấu với các đồng đội. Tình trạnh sức khỏe của tôi đã tốt. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để có thể trạng tốt nhất và được thi đấu ở lượt về cho HAGL”.

tuan anh anh 2
Tuấn Anh cần thêm thời gian để chấn thương hoàn toàn bình phục.

Cùng ý kiến với Tuấn Anh, huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn nhận xét: “Tuấn Anh đã hồi phục chấn thương sau ca phẫu thuật. Tuy nhiên, em ấy cần hồi phục thể lực thật tốt mới có thể thi đấu được”.

Tập nặng trong buổi tập chiều nay, Tuấn Anh sẽ không có mặt trong danh sách thi đấu của HAGL trước Thanh Hóa vào chiều mai. Ngoài ra, đội bóng của bầu Đức vắng mặt trung vệ Mobi Fehr vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá Thanh Hóa là đội bóng có tham vọng nên mục tiêu phải giành 3 điểm trước HAGL. Tuy nhiên, đội bóng phố núi cũng muốn giành 3 điểm nhờ tinh thần lên cao sau chiến thắng 1-0 trước Quảng Nam.

Trận đấu giữa HAGL vs Thanh Hóa diễn ra vào lúc 17h ngày mai. Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... đều có thể lực sung mãn và sẵn sàng xung trận.

Video Tuấn Anh trở lại giúp HAGL thắng U18 Mito Hollyhock 2-0 Bàn thắng của Tạ Thái Học (50') và Nguyễn Lam (90') giúp HAGL có chiến thắng 2-0 trước U18 Mito Hollyhock ở trận giao hữu chiều 3/4.
Pha cứa lòng ghi bàn đẹp mắt của Tuấn Anh Xuất phát từ đường chuyền kiến tạo của Công Vinh, tiền vệ Tuấn Anh cứa lòng đưa bóng đập đất sau đó chạm mép trong cột dọc vào lưới CHDCND Triều Tiên.

Dũng Nguyên

Bạn có thể quan tâm