Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh có thể nghỉ hết lượt đi V.League

Tiền vệ HAGL và tuyển Việt Nam chấn thương vùng gối, sẽ nghỉ khoảng 3 trận cuối giai đoạn một V.League 2023/24.

Tuấn Anh băng kín chân, nén đau thi đấu ở trận Hà Tĩnh (hôm 18/2) rồi rời sân ở hiệp hai. Ảnh: Bảo Ngọc.

Nguyễn Tuấn Anh rời sân ở phút 71 trận HAGL thua 0-1 Hà Tĩnh ở vòng 9 hôm 18/2. Tuấn Anh bị đau ở đầu gối sau pha quét trụ của cầu thủ Hà Tĩnh, tuy không quá nặng nhưng anh cần ít nhất 2 tuần để dưỡng thương.

Quãng thời gian 2 tuần tương đương với 3 vòng cuối giai đoạn lượt đi V.League 2023/24. Tuấn Anh không đá trận vòng 10 gặp Quảng Nam, có khả năng sẽ nghỉ thêm 3 trận gặp Khánh Hòa, Thanh Hóa và TP.HCM.

Tùy vào khả năng hồi phục, Tuấn Anh có thể trở lại sớm hơn. Sau giai đoạn một, V.League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho hoạt động của đội tuyển Việt Nam. Đội bét bảng HAGL cần đóng góp của Tuấn Anh để cải thiện vị trí, nhưng tuyển Việt Nam cũng cần tiền vệ này khỏe mạnh để đá 2 trận sống còn với Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

"Tuấn Anh đang được điều trị và theo dõi", bác sĩ của HAGL chia sẻ với Tri thức - Znews.

Tuấn Anh có tiền sử chấn thương phức tạp. Sau khi trở lại năm 2019, anh đeo băng đội trưởng HAGL và thi đấu ổn định đến hiện tại. Mùa này, Tuấn Anh đá chính 9 trận, kiến tạo 2 lần.

Ở đội tuyển Việt Nam, Tuấn Anh giành suất đá chính trong giai đoạn cuối HLV Park Hang-seo dẫn dắt. Dưới thời HLV Philippe Troussier, Tuấn Anh cùng Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải là một trong ba đội trưởng.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Hà Đức Chinh dứt cơn khát bàn thắng sau hơn nửa năm

Cựu tiền đạo U23 Việt Nam đã ghi bàn trở lại sau gần 7 tháng, giúp Bình Định thắng Nam Định 2-1 tối 24/2 tại vòng 10 V.League 2023/24.

Dù đã xuống hạng, Công Phượng vẫn không được đá

Ở trận ra quân J2 League 2024 sáng 24/2, CLB Yokohama không đăng ký Nguyễn Công Phượng thi đấu dù anh không hề chấn thương.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm