Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh chưa hài lòng với phong độ tại Yokohama FC

Tiền vệ người Thái Bình cho biết vẫn chưa có cảm giác bóng tốt nhất, cũng như thích nghi hoàn toàn với những bài tập, lối chơi tại đội bóng mới Yokohama FC.

Tuấn Anh phô diễn kỹ thuật cùng các đồng đội tại Yokohama FC. Tiền vệ người Thái Bình thực hiện trọn vẹn buổi tập cùng đội bóng mới trong hơn 2h đồng hồ.
Sáng 27/1, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có buổi tập thứ bảy cùng Yokohama FC. Do chưa hoàn toàn hồi phục thể lực sau khi thi đấu cho U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á nên anh được CLB bố trí tập cùng nhóm cầu thủ trẻ và đang bị chấn thương. Số còn lại được bố trí tập riêng tại khách sạn.
Đội bóng Nhật Bản thể hiện tác phong chuyên nghiệp ngay từ những khâu nhỏ nhất. Họ đến sân đúng giờ, phân công nhiệm vụ rõ ràng. 10 cầu thủ chuyên tâm tập luyện, dưới sự giám sát của 12 HLV, trợ lý, chuyên viên phục vụ... Trước khi bắt đầu triển khai các bài tập, HLV Milos Rus đã dành 5 phút để trò chuyện với các học trò.
Việc tập luyện bắt đầu từ 9h sáng và kéo dài hơn 2h đồng hồ. Các cầu thủ có rất ít thời gian để nghỉ ngơi, họ liên tục vận động với cường độ rất cao. Sau khi khởi động, Tuấn Anh cùng các đồng đội thực hiện các bài tập bổ trợ sức bền, tốc độ... Họ chỉ có 1-2 phút tạm nghỉ để uống nước rồi nhanh chóng thực hiện các yêu cầu của HLV.
Sau đó, Tuấn Anh được bố trí đá tiền vệ trung tâm trong vai trò trung gian ở bài tập đá đối kháng. Nhiệm vụ của anh là phân phối bóng cho các các đồng đội dứt điểm. Tiền vệ người Thái Bình thực hiện khá tốt vai trò của mình dù có một số tình huống anh chưa phối hợp ăn ý với các đồng đội. 
Lão tướng Kazuoyshi Miura năm nay đã 49 tuổi nhưng vẫn thực hiện trọn vẹn buổi tập cùng các đồng đội trẻ hơn. Khi mới sang Việt Nam, Miura đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho Tuấn Anh để anh nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới. Ở Yokohama FC, Miura là biểu tượng sống và nhận được đãi ngộ rất cao.
HLV Milos Rus đứng kế bên chỉ đạo các học trò. Ông đánh giá cao sự hòa nhập của Tuấn Anh với Yokohama FC. Chiều 27/1, đội bóng Nhật Bản sẽ có trận đấu đầu tiên tại Giải giao hữu quốc tế Gia Lai 2016 gặp SHB.Đà Nẵng. Trước đó, đội bóng sông Hàn đã đánh bại HAGL 3-1 chiều 24/1.
Kết thúc buổi tập, Tuấn Anh cùng một đồng đội phải khiêng thùng nước từ giữa sân vào trong. Tiền vệ sinh năm 1995 không nhận được bất cứ ưu ái nào từ đội bóng mới dù là tân binh.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm