Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tú Vi – Văn Anh tình tứ đi xem Gương mặt thân quen nhí

Cặp đôi của màn ảnh Việt đến ủng hộ cho Chí Thiện và đạo diễn chương trình Quốc Thuận trong đêm chung kết của Gương mặt thân quen nhí vừa diễn ra tối 19/12.

1

Trước khi đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí bắt đầu, cơn mưa bất ngờ ập đến khiến những người làm chương trình lo sợ ảnh hưởng đến không khí cuộc thi. Tuy vậy, nhiều nghệ sĩ vẫn đội mưa đến xe chương trình. Trong đó cặp đôi Tú Vi - Văn Anh gây chú ý nhất trong đêm.

2

Trong khi bạn gái nhăn nhó vì thời tiết làm ảnh hưởng đến bộ trang phục cô đang mặc thì nam diễn viên Phía trước là bầu trời cười tươi rói khi bắt gặp ống kính máy ảnh.

3

Cả 2 tươi tắn bước ra sân khấu theo dõi chương trình. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Văn Anh và Tú Vi rất được lòng khán giả, ngoại hình tương xứng và mức độ nổi tiếng ngang bằng nhau của họ đã trở thành cặp đôi đẹp của showbiz.

4

Mặc dù bận rộn tập luyện cho Cặp đôi hoàn hảo nhưng Tú Vi vẫn tranh thủ đến xem chương trình. Nữ diễn viên Cổng mặt trời đơn giản với bộ trang phục màu trắng nhưng làm toát lên vẻ xinh đẹp rạng ngời của cô.

5

Tú Vi đến ủng hộ Chí Thiện. Cả 2 là cặp đôi mới trong bộ phim truyền hình Hàng xóm đang phát sóng. Dù nỗ lực khá nhiều nhưng nam ca sĩ điển trai và bé Bảo An chỉ giành được giải 4.

6

Tú Vi tiếp tục khoe dáng bên Quốc Thuận. Anh là đạo diễn của chương trình Gương mặt thân quen nhí đồng thời cũng là đạo diễn của bộ phim Hàng xóm.

1

Thúy Nga về Việt Nam quảng bá cho bộ phim Tết Chuyện ba cô nàng nên tranh thủ đến cổ vũ các đồng nghiệp.

2

Ngân Quỳnh và bé Bảo Nghi làm khách mời trong đêm Gala nhưng cũng rất tỉ mỉ, chuẩn bị kỹ càng cho bộ trang phục họ biểu diễn.

4

Thu Phượng và bé Gia Huy biểu diễn ca khúcBye Bye Bye của nhóm nhạc đình đám một thờiNSync. Không được tranh tài trong đêm chung kết nên gương mặt cậu bé không giấu nỗi buồn.

5

Thúy Uyên tỉ mỉ ngồi hóa thân thành Micheal Jackson. Nữ ca sĩ da nâu nổi tiếng với những màn hóa thân xuất sắc khiến nhiều người phải kinh ngạc.

6

Kyo York ngồi xem lại cách phiêu của Hồng Nhung trong ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng. Anh cùng với bé Uyên Nhi xuất sắc đoạt giải quán quân.

7

Giám khảo Hồng Vân kiên nhẫn để nhân viên make-up làm đẹp trước khi lên sóng.

8

Hoài Linh bày tỏ sự khâm phục đối với Minh Thuận vì sự hết mình của anh.

9

Chân dài Trang Khàn mặc cá tính đi xem chương trình.


Vân Châu

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm