Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi tuần mới ngày 6-12/6 của các cung hoàng đạo

Tử vi tuần này khuyên Kim Ngưu cẩn thận bị lộ bí mật, tích cực tham gia hoạt động xã hội.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Đầu tuần, bạn có cơ hội nhìn thẳng vào nguyên nhân tạo nên mâu thuẫn với một người bạn, họ hàng hoặc hàng xóm. Sự chân thành, nhiệt tình và một chút khéo léo sẽ mở ra giải pháp hoàn hảo.

Bạn nên ghi danh một khóa học đem đến sự đổi thay tích cực, hoặc tăng màu sắc cho cuộc sống. Sáng tạo, mới mẻ sẽ mở ra cơ hội thu về lợi nhuận lớn. Cuối tuần, Bạch Dương nên nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Rắc rối sẽ nảy sinh nếu bạn để người khác can thiệp vào chuyện của mình, hoặc chấp nhận nối lại quan hệ với người yêu cũ, bạn cũ. Hãy hướng tới tương lai thay vì tìm cách sửa chữa quá khứ. Bạn nên tham gia vào các sự kiện xã hội, mở rộng mạng lưới quan hệ.

Giữa tuần sẽ xuất hiện những tình huống căng thẳng, bị điều khiển bởi cảm xúc. Bí mật sẽ bị hé lộ. Bạn không nên để người khác dụ dỗ, lôi kéo vào cuộc tranh luận không hồi hết. Cuối tuần, một chuyến đi chơi, hoặc tụ họp với bạn bè sẽ giúp bạn cảm thấy thanh thản, yêu đời.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, Song Tử nên tin tưởng vào chính mình. Hãy từ chối nếu ai đó muốn hướng bạn tới điều trái ngược với mong muốn. Bạn cần gọt dũa kỹ năng, phát huy thế mạnh thay vì phân tán tư tưởng, sức lực vào nhiều vấn đề cùng lúc.

Mối quan hệ cộng tác sẽ thay đổi, nhưng bạn sẽ đạt được thỏa thuận để tiếp tục tình trạng ổn định. Sự chân thành đem lại kết quả tốt nhất. Bạn nên cẩn thận khi xử lý vấn đề trong gia đình.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần, bạn có một số quyết định, thay đổi cần đưa ra. Đừng hành động dựa trên cảm xúc nhất thời. Ngày 7 và 8, bạn gặp may mắn trong bàn chuyện làm ăn, ký kết hợp đồng.

Bạn sẽ thu được sự ủng hộ nếu bạn đầu tư thời gian để tìm kiếm, thuyết phục. Một người có sức ảnh hưởng sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trên con đường đi tới thành công. Mối quan hệ cộng tác mới sẽ hình thành.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Đầu tuần, Sư Tử nên phát huy khả năng diễn thuyết, hợp tác. Bạn sẽ đạt được thành công trong công việc tập thể. Nỗ lực, chân tình của bạn sẽ được nhìn nhận, đánh giá cao, mở ra những cơ hội mới.

Ngày 7 và 8, bạn nên tỉnh táo đứng ngoài vòng tranh cãi. Hòa bình sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Ngày 9, 10 và 11, bạn có xu hướng giúp đỡ mọi người khi có cơ hội. Đừng để quá khứ ảnh hưởng tới hiện tại cũng như con đường tương lai.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Đối mặt với vấn đề, bạn cần có cái nhìn toàn cảnh trước khi hành động. Bạn không nên để một phút bộc phát cảm tính khiến bạn phải trả giá đắt. Ngày 7 và 8, bạn nên tự lo lấy việc của mình. Bạn sẽ không thất vọng nếu không dựa dẫm, trông chờ vào người khác.

Cư xử khéo léo đem lại kết quả tốt nhất. Cuối tuần, bạn nên quan tâm tới sức khỏe. Không nên vận động hay làm gì vượt quá giới hạn cơ thể. Hãy thận trọng kẻo nảy sinh hiểu lầm với người yêu.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần, bạn sẽ làm chủ tình hình. Bạn nên đưa ra quyết định, hoặc hành động, hoặc thay đổi giúp bạn tiến lên, và khiến người khác phải tôn trọng, khâm phục mình. Bạn cần giải quyết một số vấn đề liên quan tới bạn bè, họ hàng, láng giềng.

Ngày 7 và 8, va chạm có thể xảy ra ở công ty. Hoặc ai đó sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn. Hãy nhanh chóng xử lý sự cố. Thay vì buồn lòng về vấn đề, bạn nên tập trung làm tốt việc của mình. Bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt khi chủ động giúp đỡ ai đó. Bí mật sẽ bị tiết lộ, đẩy bạn vào tình huống khó xử. Một chuyến đi sẽ đem lại cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bọ Cạp nên thử đánh giá lại cuộc sống của mình. Bạn có thể thay đổi để cuộc sống trở nên phong phú, màu sắc hơn, và giảm stress. Hãy đưa ra lựa chọn xuất phát từ trái tim, đem đến sự thanh thản về tâm hồn. Đó là bí quyết để bạn tránh tạo ra rắc rối cho chính mình.

Bọ Cạp không nên nổi cáu nếu bạn bỏ lỡ cơ hội tốt. Hãy phát triển những gì bạn đang có. Một người sẽ có gắng can thiệp vào chuyện của bạn. Bạn nên thận trọng trong hành động cũng như lời ăn tiếng nói.

tu vi tuan moi 6-12/6 anh 1
Bọ Cạp nhuộm màu rực rỡ cho cuộc sống tuần mới.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã nên phân chia trách nhiệm rõ ràng với mọi người. Bạn nên sòng phẳng từ đầu để tránh nảy sinh xung đột về sau. Trong mọi vấn đề, bạn cần duy trì hai chữ “vừa đủ” để tránh đem đến áp lực, căng thẳng hoặc rắc rối cho mình.

Giữa tuần, mối quan hệ cộng tác có thể thay đổi. Hoặc bạn sẽ thay đổi địa điểm làm việc, nơi ở. Bạn nên sẵn sàng thương lượng, thỏa hiệp để tất cả cùng vui. Cố chấp chỉ cản trở kế hoạch. Thử thách sẽ xuất hiện, và cũng là cơ hội để bạn gặt hái thành công. Cuối tuần, bạn sẽ tránh được rắc rối nếu ở nhà.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Kiên nhẫn đi kèm với sáng tạo, đổi mới là công thức đem đến thành công cho Ma Kết. Khi bạn có ý tưởng tốt, bạn cần đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc để biến nó thành hiện thực. Ma Kết cũng cần một đối tác giỏi.

Hẹn hò đem đến niềm vui, sự thư giãn cho bạn vào giữa tuần. Đừng bỏ qua cơ hội tham gia vào một dự án mới mẻ, độc đáo. Cuối tuần, bạn nên dựa vào lý trí để đưa ra quyết định liên quan tới tiền bạc.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần, bạn cần thường xuyên lắng nghe, cập nhật thông tin. Bạn có cơ hội lật lại một ý tưởng, kế hoạch cũ chưa có dịp thực hiện. Nếu bạn muốn sửa nhà, cải thiện không khí gia đình, bạn sẽ làm rất tốt.

Bảo Bình cần biết phát huy năng lực của mình. Cơ hội thành công, đem lại lợi nhuận đang ở gần bạn. Ngày 8, 10 và 11, cảm xúc căng thẳng, giận dỗi... có thể nảy sinh. Hãy để lý trí quyết định. Cuối tuần, cuộc sống trở nên nhẹ nhàng, tuyệt vời hơn khi bạn hẹn hò.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần, bạn chẳng cần phải ép mình nhận nhiều việc, hoặc hứa hẹn xa vời nếu bạn không thể thực hiện. Hãy cố gắng trong khả năng, nhưng không nên liều lĩnh, đánh cược. Bạn cũng cần học cách làm chủ, khống chế cảm xúc.

Ngày 7 và 8, bạn có cơ hội gặp gỡ, kết nối với một người có thể là đối tác trong tương lai. Dự án chung sẽ đem về lợi nhuận lớn. Hãy tìm kiếm khả năng làm giàu, tăng thu nhập. Hãy biến điều bạn yêu thích trở thành sự nghiệp và tạo ra của cải cho mình. Cuối tuần, bạn nên hành động như trái tim mách bảo. 

Tử vi thứ hai ngày 6/6 của các cung hoàng đạo

Tử vi thứ hai ngày 6/6 khuyên Bảo Bình tự giành lấy thành công, không nên đợi được giúp đỡ.

 


Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm