Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi tháng 6 các cung hoàng đạo

Tử vi tháng 6 dự đoán tình yêu Kim Ngưu trải qua thử thách, khuyên tránh tiếp xúc mẫu người hiếu thắng.

Tử vi tháng 6 của Bạch Dương (21/3-20/4)

Tháng này, Bạch Dương cần nghiêm túc nhìn nhận về thành quả và những gì chưa đạt được trong tháng trước. Bạn sẽ có 2 tuần đầu tiên tương đối dễ chịu, thoải mái và thuận lợi. Bánh xe sự nghiệp đang chuyển động, đặc biệt theo hướng có lợi với những người hoạt động trong công việc liên quan tới sáng tạo, kiến thức.

Tình yêu sẽ chịu tác động thông qua hoạt động trò chuyện, trao đổi tin nhắn, du lịch. Bạch Dương có thể có cuộc gặp gỡ bất ngờ, mối liên kết thông qua công việc. Tình yêu có thể bị cản trở, hiểu lầm, hoặc rơi vào tình huống thiếu cảm soát cảm xúc.

Lời khuyên tháng 6: Hãy đặt ra mục tiêu và tiến thẳng về phía trước. Con đường không đơn giản, nhưng bạn sẽ đạt nhiều thành tích.

Tử vi tháng 6 của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hai tuần đầu, bạn rất may mắn về đường tiền tài, sự nghiệp. Bạn cũng nên nhìn lại con đường đã qua, rút kinh nghiệm. Tháng này, tài chính của bạn sẽ chuyển động liên tục. Bạn có thể tìm nguồn thu mới, mua bán nhiều. Với sự thận trọng và chăm chỉ, bạn sẽ đạt được mục tiêu.

Bạn cần chú ý kỹ tới mối quan hệ cộng tác, đồng nghiệp. Một sự thay đổi, phát triển quan trọng có thể diễn ra.

Tình yêu sẽ trải qua giai đoạn thử thách, bỏ xấu, lưu tốt. Giá trị đích thực sẽ ở lại và càng trở nên bền vững. Bạn không nên quyết định. Hãy chờ tới cuối tháng.

Lời khuyên tháng 6: Bạn nên tránh tiếp túc với những người quá hiếu thắng.

Tử vi tháng 6 của Song Tử (21/5-21/6)

Trong tháng mới, bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt trong các mối quan hệ công việc. Hoặc mọi chuyện cũng trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu, bớt căng thẳng hơn. Bạn có thể đạt được hợp đồng, kết thêm đồng minh.

Hai tuần cuối tháng, Song Tử có thu nhập tốt. Nhưng bạn cũng có xu hướng thích tiêu tiền vào những món đồ đẹp nhưng vô dụng. Nhìn chung, tháng 6 là giai đoạn thành công về mặt sự nghiệp, tài chính dù bạn cần làm việc chăm chỉ.

Tình yêu sẽ phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Cãi vã, căng thẳng từ tháng trước sẽ được xoa dịu, giải tỏa. Bạn có sức hút đặc biệt, gặp may mắn trong tình yêu, hôn nhân.

Lời khuyên tháng 6: Hãy lập thời gian biểu thật khéo léo. Đừng cố gắng quá sức mình.

Tử vi tháng 6 của Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc tháng 6 diễn ra trong không khí êm ả, dễ chịu hơn. Bạn có thể không đạt được tiến bộ, thành công vĩ đại, nhưng ít nhất bạn không cần phải làm việc dưới sức ép, stress.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn nghỉ ngơi, rút kinh nghiệm, đề ra kế hoạch tương lai. Nếu bạn chuẩn bị tốt, bạn sẽ bắt đầu gặt hái thành công vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7.

Bạn sẽ đối mặt với một số tình huống, chủ đề khó khăn trong quan hệ tình cảm. Hãy chuẩn bị để đưa quyết định tức thời tùy hoàn cảnh. Mọi chuyện sẽ chuyển hướng tốt đẹp hơn sau ngày 17.

Lời khuyên tháng 6: Bạn cần bĩnh tĩnh suy ngẫm khi gặp rắc rối.

Tử vi tháng 6 của Sư Tử (23/7-23/8)

Tháng này, Sư Tử rất có duyên với hoạt động tập thể. Bạn thành công khi làm việc chung nhóm, diễn thuyết, lôi kéo đồng minh hoặc muốn tạo ảnh hưởng lên đám đông. Công việc của Sư Tử nhận được sự ủng hộ, bảo vệ và hợp tác.

Bạn theo trường phái hòa bình, nhưng chuyện tình cảm không chiều lòng người. Căng thẳng, mâu thuẫn có thể nảy sinh. Bạn nên cẩn thận kẻo bị thất vọng, bó buộc, hoặc khó tự đưa ra quyết định cho chuyện riêng.

Lời khuyên tháng 6: Hãy phát biểu suy nghĩ của mình.

Tử vi tháng 6 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng này là thời điểm đặc biệt để Xử Nữ gặt hái thành công. Cơ hội và may mắn đang chờ soi sáng bước đường của bạn. Bạn nhận được sự yêu mến và hỗ trợ của nhiều người. Tình hình tài chính càng trở nên thuận lợi trong nửa cuối tháng.

Thần tình yêu rất hào phóng với Xử Nữ. Tình duyên của bạn có thể gắn kết chặt chẽ với công việc. Xử Nữ độc thân sẽ có cơ hội thuận lợi gặp gỡ, hẹn hò, phát triển tình cảm.

Lời khuyên tháng 6: Hãy cẩn thận nếu bạn đi du lịch, hoặc sử dụng đồ vật nguy hiểm.

tu vi thang 6 anh 1
Xử Nữ nhân duyên thuận lợi trong tháng 6.

Tử vi tháng 6 của Thiên Bình (23/9-22/10)

Tháng này, Thiên Bình đạt được thành công trong học tập, công việc sáng tạo, hợp tác xa, đi công tác hoặc đào tạo. Bạn chỉ cần kiên trì, bền bỉ vì con đường phía trước không hoàn toàn bằng phẳng. Nửa cuối tháng 6, bạn thuận lợi về mặt danh tiếng xã hội và quyền lực trong tổ chức.

Bạn cần chú ý quản lý tài chính chặt chẽ. Bạn có thể chi tiêu nhiều hơn dự kiến, hoặc khoản nọ bù khoản kia, hoặc chậm nhận được tiền. Vật chất cũng sẽ là lý do ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ tình cảm lãng mạn.

Nhìn chung, tháng 6 là giai đoạn căng thẳng. Bạn dễ đánh mất khả năng kiềm chế nếu rơi vào thế thiếu cân bằng về tâm lý.

Lời khuyên tháng 6: Hãy hoãn các kế hoạch tài chính lớn tới tháng sau.

Tử vi tháng 6 của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Sự nghiệp có thể bị cản trở khi bạn ít chú ý nhất. Bạn nên thận trọng kẻo gặp rắc rối về tiền bạc. Hãy hành xử khéo léo nếu bạn có mối quan hệ hợp tác, đầu tư. Bạn cần có mục tiêu, chiến lược cụ thể và lòng kiên nhẫn.

Chuyện tình duyên tháng này không gặp thuận lợi. Ảnh hưởng của các vì sao có xu hướng kích khởi lòng ghen tuông, nỗi lo lắng, sợ hãi, nghi ngờ. Bạn cần bĩnh tĩnh, suy nghĩ sáng suốt. Đừng để những cảm xúc tiêu cực chiếm giữ lý trí.

Lời khuyên tháng 6: Bạn nên tránh tình huống có thể dẫn tới mâu thuẫn hoặc bạo lực.

Tử vi tháng 6 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng 6 mở ra giai đoạn thuận lợi xét về sự nghiệp cho Nhân Mã. Đường công danh rộng mở, cơ hội thăng tiến xuất hiện. Bạn sẽ thuận lợi tiến hành dự án lớn, gặt hái thành quả. Bạn có được sự cổ vũ, hỗ trợ cần thiết, tiếp thêm động lực và cơ hội đạt được mục tiêu. Quan hệ hợp tác đóng vai trò quan trọng.

Tình yêu cũng là một ưu tiên lớn trong cuộc sống Nhân Mã. Bạn coi người yêu là trung tâm chú ý, dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt đối với đối phương.

Lời khuyên tháng 6: Hãy kết bạn mới và gặp gỡ bạn bè cũ.

Tử vi tháng 6 của Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trời tháng 6 trao cho bạn năng lượng, ánh sáng, giúp bạn trở nên nổi bật. Bạn có dịp để thể hiện kỹ năng, đạt thành tựu. Công việc trở nên thuận lợi, không khí làm việc đem lại niềm vui, dễ chịu cho Ma Kết.

Tình yêu, hôn nhân sẽ chịu ảnh hưởng của gánh nặng trách nhiệm. Bạn cũng có thể không đủ thời gian để quan tâm chu đáo tới mối quan hệ riêng tư. Ma Kết độc thân có cơ hội hẹn hò thông qua quan hệ công việc.

Lời khuyên tháng 6: Hãy thận trọng điều phối quan hệ và sự nổi bật của mình.

Tử vi tháng 6 của Bảo Bình (20/1-18/2)

Bức tranh sự nghiệp của bạn không dễ dự đoán trong tháng này. Trở ngại, tình huống bất ngờ... không xuất hiện nhiều. Tuy nhiên, bạn không thuận lợi nếu muốn tái khởi động kế hoạch cũ. Sự chủ động trong tháng 6 không được các vì sao ủng hộ. Hãy thầm xây dựng kế hoạch và chờ thời cơ vào cuối tháng.

Tháng này mở ra vô số khả năng trong đời sống tình cảm của Bảo Bình: ngỏ lời, nhận lời yêu, tình yêu mới... Bạn có thể đón nhận những khoảnh khắc vui vẻ, lãng mạn và hạnh phúc.

Lời khuyên tháng 6: Hãy gặp gỡ bạn bè và đi du lịch.

Tử vi tháng 6 của Song Ngư (19/2-20/3)

Ảnh hưởng tiêu cực của các vì sao tác động tới sự nghiệp Song Ngư sẽ giảm. Bạn nên quan tâm tới lĩnh vực nghiên cứu, kiến thức, di chuyển, vùng đất mới và hoạt động xa. Đây là những lĩnh vực để bạn hành động, có quyết định, thành công, và cũng đối mặt với thử thách, xung đột.

Về mặt tài chính, bạn sẽ tương đối đau đầu. Bạn cần kế hoạch quản lý, sử dụng túi tiền một cách thông thái, linh hoạt.

Trong tháng này, mối quan hệ lãng mạn của bạn sẽ gắn liền với gia đình, họ hàng. Bạn cần không gian riêng tư, cảm giác hài hòa và an toàn trong tình yêu. Bạn đón nhận cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để phát triển tình cảm.

Lời khuyên tháng 6: Hãy tập trung năng lượng, xây dựng kế hoạch chỉn chu, gạt bỏ suy nghĩ linh tinh và hướng tới những việc cần làm.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm