Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi thứ chủ nhật ngày 8/5 của các cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay dự đoán nỗ lực suốt thời gian qua của Thiên Bình được trả công xứng đáng.

Tử vi chủ nhật ngày 8/5 của Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương không nên nghĩ quá nhiều về những chuyện đã qua. Đây là ngày bạn nên hướng tới hiện tại và chăm sóc tốt hơn cho bản thân. Khi bạn khỏe mạnh, vui vẻ, bạn sẽ có thể giúp đỡ nhiều hơn cho những người xung quanh. Vào buổi tối, bạn nên ra ngoài vui chơi cùng bạn bè.

Tử vi chủ nhật ngày 8/5 của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Trong mọi tình huống, đừng đánh mất bản thân mình, dù bất cứ giá nào. Khi giữ được tầm nhìn lạc quan và có đủ sự mạnh mẽ, quyết tâm, bạn sẽ là người chiến thắng. Hôm nay chính là ngày để bạn nhìn lại mình và điều chỉnh bản thân cho tốt hơn.

Tử vi chủ nhật ngày 8/5 của Song Tử (21/5-21/6)

Đừng vì sự tự ái của bản thân mà quay lưng lại với sự giúp đỡ của mọi người. Sự trợ giúp của họ chính là điểm tựa tuyệt vời cho bạn, nhất là khi bạn muốn chinh phục cái đích nào đó. Hãy luôn nhớ rằng mọi sự giúp đỡ đều mang đến những kết quả tích cực.

Tử vi chủ nhật ngày 8/5 của Cự Giải (22/6-22/7)

Sự bế tắc khiến Cự Giải cảm thấy mệt mỏi, nhưng vấn đề không phải ở chỗ bạn chưa nhìn ra ánh sáng cuối đường hầm. Bản thân bạn chưa có niềm tin tìm ra lối đi. Hãy thả lỏng, thư giãn để tinh thần thoải mái hơn. Cuối ngày, tình hình có thể tạm ổn. Hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Tử vi chủ nhật ngày 8/5 của Sư Tử (23/7-23/8)

Tiêu xài hoang phí, Sư Tử sẽ phải hối tiếc. Đây là ngày mà bạn nên biết kiềm chế mình trước những đam mê riêng, để dành dụm tiền bạc cho những ước mơ lớn hơn. Bạn sẽ hài lòng với những gì mình vươn tới sau này. Đừng quá lãng phí tiền bạc vào những kế hoạch nằm ngoài khả năng.

Tử vi chủ nhật ngày 8/5 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày cuối tuần mang tới cho Xử Nữ tinh thần thực sự thoải mái. Bạn nên cho mình những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tối đa bên người yêu thương trong gia đình. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một tuần mới đầy hứng khởi và sự quyết tâm.

Tử vi chủ nhật ngày 8/5 của Thiên Bình (23/9-22/10)

Nỗ lực suốt thời gian qua của Thiên Bình được trả công xứng đáng, khiến bạn rất hài lòng. Hôm nay là ngày để lập những kế hoạch dài hơi cho thời gian tới. Với nền tảng bạn đã có, bạn sẽ không khó để thành công.

Tử vi chủ nhật ngày 8/5 của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Sau những ngày vất vả, Hổ Cáp sẽ có ngày cuối tuần thư giãn và dễ chịu bên những người mà bạn yêu mến. Đây là lúc để bạn tạm chia tay sự ồn ào, bận rộn để chậm lại và nghỉ ngơi, chuẩn bị sức lực cho một tuần mới chuẩn bị bắt đầu.

Tử vi chủ nhật ngày 8/5 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã có những chuyển biến đáng kể hôm nay. Người bạn bấy lâu quan tâm giờ quyết định sẽ cùng bạn vun đắp mối quan hệ. Đừng bỏ qua cơ hội để xích lại gần hơn với người ấy. Nếu bạn quan tâm đến những chuyện như xem phim hay ẩm thực, hôm nay là thời điểm lý tưởng.

tu vi chu nhat ngay 8/5 anh 1
Nhân Mã thưởng thức ẩm thực cuối tuần bên người ấy.

Tử vi chủ nhật ngày 8/5 của Ma Kết (22/12-19/1)

Sau một tuần vất vả, ngày chủ nhật cho Ma Kết cơ hội thư giãn tối đa bên những người thân trong gia đình. Gác lại những lo toan, bạn sẽ tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, ý nghĩa.

Tử vi chủ nhật ngày 8/5 của Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng để công việc bận rộn khiến bạn quên mất việc dành thời gian chăm sóc sức khỏe. Bạn nên thử tham dự một lớp yoga, hay đơn giản chỉ là đi dạo trong công viên, hay tới bác sĩ khám định kỳ. Dù làm gì, bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến những nhu cầu thiết yếu cả về tinh thần lẫn vật chất.

Tử vi chủ nhật ngày 8/5 của Song Ngư (19/2-20/3)

Sự bực bội có thể khiến Song Ngư đánh mất một ngày cuối tuần thư giãn. Bạn nên nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan hơn để giải quyết vấn đề. Khi mọi việc được xử lý ổn thỏa, bạn sẽ thấy tâm trạng vui vẻ trở lại.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Chu-Nhat-cua-ban-08052016;jsessionid=644D4386A2A6C4AE51BB759D3F8B2F17.as3?article=899402

Theo Steppe/Mực Tím

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm