Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi tháng 5 của các cung hoàng đạo

Tử vi tháng 5 dự đoán Sư Tử thăng hoa sự nghiệp, nhưng cần tiêu tiền hợp lý.

Tử vi tháng 5 của Bạch Dương (21/3-20/4)

Tháng mới mở ra một trang mới đầy hứa hẹn cho những thành tích lớn. Ước mơ sẽ thành hiện thực. Bạn có tiềm năng, điều kiện thuận lợi, nhưng vấn đề tận dụng như thế nào sẽ phụ thuộc vào khả năng của chính bạn. Nếu hợp tác làm việc, bạn sẽ bỏ ra nhiều công sức hơn để mối quan hệ xuôi chèo mát mái.

Bạch Dương tìm kiếm cảm giác an toàn trong quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội hẹn hò qua công việc. Bạn nên chú ý tới tình trạng sức khỏe.

Lời khuyên tháng 5: Hãy đặt ra mục tiêu cụ thể và kế hoạch rõ ràng.

Tử vi tháng 5 của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tháng này, sự nghiệp của bạn sẽ trên đà phát triển. Bạn được tiếp thêm năng lượng, mài dũa năng lực lãnh đạo, nắm quyền lực, và cơ hội để thể hiện. Mối quan hệ tốt, cùng khả năng giao tiếp khéo léo đem lại kết quả tốt cho Kim Ngưu. Trước rắc rối, bạn có đủ tỉnh táo, trí tuệ để tìm ra giải pháp.

Đây là thời điểm tình yêu của Kim Ngưu thăng hoa. Bạn dành nhiều nỗ lực, thời gian cho chuyện lãng mạn hơn. Nếu bạn độc thân, con đường tìm kiếm nửa kia sẽ rộng mở.

Lời khuyên tháng 5: Hãy tận hưởng cuộc sống.

Tử vi tháng 5 của Song Tử (21/5-21/6)

Công việc tháng 5 của bạn nghiêng về hoạt động hỗ trợ, đứng sau sân khấu, hoặc dần đi vào ổn định. Bạn có kế hoạch triển khai và kết quả đáng trông đợi. Vinh quang có thể thực sự đến sau tháng này. Gia đình là nguồn hỗ trợ của bạn. Hãy cẩn trọn trong quan hệ hợp tác.

Tình yêu có thể gặp rắc rối, do nguyên nhân bên ngoài, hoặc tự thân bạn hoặc người ấy gặp khó khăn. Nhưng tình trạng này sẽ sớm qua, dù hiện tại bạn cảm thấy tệ hại. Chuyện hẹn hò sẽ trở nên hấp dẫn vào cuối tháng.

Lời khuyên tháng 5: Hãy cư xử khéo léo và dập tắt mâu thuẫn ngay khi nó xuất hiện.

Tử vi tháng 5 của Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy chuẩn bị đương đầu với một tháng cực kỳ bận rộn. Bạn có thể bị cản trở, xáo trộn kế hoạch, ứng phó với hàng loạt vấn đề mới. Điều may mắn là người khác sẽ hỗ trợ nếu bạn ngỏ lời.

Bạn sẽ thành công trong hoạt động đòi hỏi nỗ lực tập thể. Bạn nên chịu khó giao lưu, gặp gỡ càng nhiều càng tốt. Bạn sẽ tạo được mạng lưới quan hệ, cơ hội hợp tác mới.

Lời khuyên tháng 5: Hãy tích cực ra khỏi nhà, kết bạn, quảng bá hình ảnh bản thân.

Tử vi tháng 5 của Sư Tử (23/7-23/8)

Tháng 5 là thời điểm tuyệt vời đối với sự nghiệp, tài chính của bạn. Hai tuần đầu mở đường cho những thành tích lớn. Sự tình diễn ra có lợi cho bạn, mọi việc kết nối chặt chẽ. Thành công là dành cho bạn.

Tuần cuối tháng, bạn sẽ đối mặt với một số quyết định quan trọng. Trong suốt tháng, bạn nên chú trọng vào các mối quan hệ xã hội. Tất cả sẽ có vai trò riêng khi thời điểm đến. Về tài chính, bạn nên tránh suy diễn, cá cược, tiêu tiền vào những việc thiếu thực tế.

Lời khuyên tháng 5: Hãy tích cực tham gia các hoạt động tập thể, xã hội.

Tử vi tháng 5 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự nghiệp tháng 5 bắt đầu ổn định, theo chiều hướng có lợi. Bạn sẽ chuẩn bị dọn đường cho thành công sắp tới. Các mục tiêu dần trở nên rõ ràng, trở ngại được khắc phục. Bạn có thể đột ngột thay đổi ưu tiên, giá trị trong cuộc sống.

Cơ hội chạm đến hạnh phúc trong tình cảm càng về cuối tháng càng rộng mở. Bạn có thể gặp chút cản trở, hoặc mối quan hệ bị thử thách. Nhưng nhìn chung, tất cả sẽ đem lại lợi ích cho bạn.

Lời khuyên tháng 5: Hãy giang rộng cánh và chuẩn bị bay cao.

tu vi thang 5 anh 1
Bầu trời tháng 5 của Xử Nữ rộng mở.

Tử vi tháng 5 của Thiên Bình (23/9-22/10)

Trong tháng 5, bạn cần dành nhiều thời gian để quan tâm tới túi tiền của mình. Bạn nên chú ý tới cách quản lý tài sản, tiền đầu tư chung, tài khoản ngân hàng, bảo hiểm... Bạn có thể được tặng quà, nhận tài trợ. Điểm đáng nói là mọi việc đều thuận lợi.

Khoản thu nhập thông thường của bạn có thể tới trễ. Trong công việc, bạn có khó khăn cần khắc phục, hoặc phải làm lại dự án từ đầu.

Lời khuyên tháng 5: Bạn không nên chuyện bé xé to. Hãy gặp gỡ những người có tư duy lạc quan.

Tử vi tháng 5 của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tháng này là thời điểm lý tưởng để xây dựng kế hoạch, và hình thành quan hệ đồng minh. Bạn cũng có nhiều cơ hội để gặp gỡ, bồi đắp quan hệ xã hội, công việc. Hợp đồng mới được ký kết, trong khi bạn bắt đầu gặt hái thành quả từ những dự án cũ. Bạn nhận được sự hỗ trợ từ tập thể, quan hệ đối tác, công chúng đều thuận lợi.

Bạn tham gia nhiều hoạt động, là tiền đề để phát triển quan hệ lãng mạn riêng tư. Sự sẻ chia, cởi mở, và đối thoại là yếu tố quan trọng giúp chuyện tình cảm của bạn thăng hoa.

Lời khuyên tháng 5: Quảng giao là mấu chốt thành công.

Tử vi tháng 5 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng 5 là giai đoạn căng thẳng, khó khăn, vất vả, nhưng đem đến thành công tương xứng. Đối với một số Nhân Mã, con đường của bạn có thể bị cản trở. Nhìn chung, bạn vẫn xoay sở để làm tốt việc cần làm.

Thế giới tình cảm của bạn sẽ xoay quanh công việc. Bạn và người yêu có thể có dự án kinh doanh chung. Hoặc Nhân Mã độc thân sẽ gặp đối tượng hẹn hò qua chuyến công tác, hoặc một cuộc họp.

Lời khuyên tháng 5: Hãy tự tin phấn đấu, nhưng sắp xếp đủ thời gian để nghỉ ngơi.

Tử vi tháng 5 của Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang ở vào thời điểm tràn đầy sức sáng tạo, khả năng tập trung, tạo lập thành tích. Bạn đặc biệt có lợi thế nếu công việc liên quan đến nghệ thuật, quảng cáo, phát triển sản phẩm. Bạn cũng rất may mắn nếu đi công tác, hoặc trong mối quan hệ có khoảng cách về địa lý. Kế hoạch tài chính khả quan, nhưng không thể thiếu yếu tố mạo hiểm đi kèm.

Lời khuyên tháng 5: Nếu bạn linh cảm có người đối địch, ám hại, bạn nên phòng bị.

Tử vi tháng 5 của Bảo Bình (20/1-18/2)

Tháng 5 của bạn thu hút hoạt động đầu tư, xây dựng nhà cửa, văn phòng, mua sắm đồ vật có giá trị lâu dài, hoặc sưu tầm đồ cổ. Bạn sẽ có duyên với kinh doanh bất động sản, nhà hàng khách sạn, xây dựng, nông nghiệp. Hoạt động trong các lĩnh vực này sẽ mang lại lợi ích kinh tế.

Tuy nhiên, để thành công, Bảo Bình sẽ cần thực sự đổ mồ hôi công sức. Đồng hành cùng bạn sẽ là căng thẳng, mâu thuẫn, cạnh tranh. Bạn tự lực cánh sinh, chứ không nên trông chờ vào hỗ trợ bên ngoài.

Lời khuyên tháng 5: Công tư rạch ròi là điều bạn nên nhớ. Đừng bắt tay kinh doanh chung với bạn bè.

Tử vi tháng 5 của Song Ngư (19/2-20/3)

Tháng này, sự nghiệp đem lại cho bạn quá nhiều trách nhiệm, nghĩa là bao gồm khó khăn, cản trở, cạnh tranh. Tin tốt là bạn có thể dựa một phần vào người khác.

Tháng 5 thuận lợi cho thỏa thuận, hợp tác, ký kết hợp đồng, đàm phán. Những hoạt động đòi hỏi nhiều công sức nhưng cũng tạo ra thành tích tốt nhất bao gồm hoạt động đòi hỏi chất xám, viết, giao tiếp, trao đổi, di chuyển, kiến thức thương mại.

Tình yêu tháng 5 hứa hẹn cơ hội, tiềm năng. Vấn đề cũ sẽ được giải quyết, kỷ niệm có thể được gợi nhớ. Tình hình của bạn có thể thay đổi.

Lời khuyên tháng 5: Hãy tích cực giao lưu, trò chuyện, thuyết phục mọi người. Bây giờ là lúc bạn nắm quyền chủ động.

Tử vi tuần mới 2-8/5 của các cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới 2-8/5 dự đoán Ma Kết suôn sẻ sự nghiệp, nhưng nên tránh gặp lại người cũ.


Tử vi thứ ba ngày 3/5 của các cung hoàng đạo

Tử vi thứ ba ngày 3/5 khuyên Xử Nữ kiên trì để đạt được ước mơ.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm