Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi tuần mới 2-8/5 của các cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới 2-8/5 dự đoán Ma Kết suôn sẻ sự nghiệp, nhưng nên tránh gặp lại người cũ.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Đầu tuần, bạn không cần vội vàng. Bạn có đủ thời gian để nghiền ngẫm, đưa ra phương án tốt nhất. Hãy tập trung vào mục tiêu của bạn, chứ không phải mong muốn của người khác.

Ngày 3 và 4, thông tin thiếu khiến bạn khó có được lựa chọn sáng suốt liên quan tới công việc, đầu tư, hoặc sức khỏe. Hai ngày tiếp theo, đón nhận thử thách là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực, và tầm quan trọng của mình.

Cuối tuần, bạn nên biết hoài nghi trước yêu cầu đặt ra cho mình.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đầu tuần, bạn nên tránh đẩy mình vào thế mắc nợ, mang ơn người khác. Đơn giản hóa vấn đề, và bản lĩnh vững vàng sẽ giúp bạn hoàn thành việc cần làm. Ngày 3 và 4, bạn nên giữ bí mật kế hoạch, chiến lược cá nhân. Hãy chuẩn bị chu đáo trước khi khởi động.

Tình yêu là điểm sáng trong tuần này. Ngày 5 và 6, bạn không cần phải nhận lời nếu không thích. Ai đó có thể cố gắng gây áp lực cho bạn.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Đầu tuần, Song Tử nên mạnh dạn thay đổi, điều chỉnh để cách làm phù hợp với mình. Bạn không cần phải tuân thủ khuôn mẫu, dù công thức có thể đúng với người khác. Hãy quyết định dựa trên mong muốn của bạn.

Ngày 3 và 4, bạn không nên vội vàng, lo nhiều việc cùng lúc. Bạn cần đề phòng nhận tin tức sai lệch. Hãy điều chỉnh cuộc sống ở thế cân bằng. Bạn không nên vắt kiệt sức lực, tình cảm, hay tiền bạc vào bất cứ việc gì. Cuối tuần, hạnh phúc của bạn là ưu tiên hàng đầu.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần, Cự Giải có thể tìm giải pháp, ý tưởng từ việc lắng nghe chia sẻ của mọi người. Ngày 3 và 4, bạn cần trải nghiệm mới. Những người bạn gặp gỡ sẽ đem lại thay đổi tư duy tích cực cho bạn.

Hai ngày tiếp theo, xung đột có thể nảy sinh với một người thân thiết. Hãy luôn làm chủ cảm xúc để tránh hối hận về sau. Cuối tuần, bạn sẽ nhận lại phần thưởng tương xứng nếu giúp đỡ người khác.

tu vi tuan moi 2-8/5 anh 1
Hãy luôn giữ cho cảm xúc được thoải mái, thư giãn.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Đầu tuần, Sư Tử nên bỏ qua khuyết điểm, lỗi lầm của người khác. Không ai hoàn hảo, bao gồm chính bạn. Sự thông cảm, sẻ chia sẽ đem lại kết quả tốt nhất cho tất cả.Ngày 3 và 4, bạn có thể nổi hứng mua sắm, hoặc góp vốn. Tiêu tiền không phải lúc nào cũng là giải pháp tích cực.

Ngày 5 và 6 là thời điểm bạn nên học hỏi kinh nghiệm, bổ sung kiến thức, kỹ năng. Cuối tuần, Sư Tử không nên thể hiện nhiều. Bạn có thể tránh được cuộc đụng độ với một nhân vật mà bạn ít cơ hội chiến thắng. Hãy tôn trọng quy định để tránh rắc rối.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ sẽ có cơ hội để giao lưu, kết bạn, học hỏi, khám phá. Sự thẳng thắn sẽ đem lại kết quả tốt nhất. Ngày 3 và 4, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm, nhưng nên để trái tim mách bảo cách xử lý chuyện cá nhân.

Một cơ hội sẽ tới nếu bạn kết nối với một người quen cũ. Ngày 5 và 6, bạn có chuyến công tác, hoặc cuộc trò chuyện có khả năng thay đổi con đường tương lai. Hẹn hò lúc này rất thuận lợi. Cuối tuần, hạn chế sẻ chia việc riêng hoặc cảm xúc giúp bạn tránh khỏi cuộc xung đột bất lợi.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần, Thiên Bình nên gặp gỡ bạn bè, lên kế hoạch du lịch, bắt đầu dự án mới. Ngày 3 và 4, bạn có thể cần kiên nhẫn hơn đối với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Nỗ lực, thiện chí đó sẽ được họ ghi nhận. Sự giúp đỡ của bạn sẽ tạo ra khác biệt cho cuộc sống của ai đó.

Ngày 5 và 6, cuộc sống của bạn có thể xảy ra biến đổi. Hãy để mọi sự diễn ra tự nhiên, và kết quả sẽ tốt đẹp. Cuối tuần, bạn nên nói thẳng suy nghĩ nếu bận lòng. Chỉ cần có ý chí và thiện chí, mọi chuyện đều có cách giải quyết.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần, Bọ Cạp nên mở lòng để đón nhận sẻ chia, lời khuyên. Cách làm này sẽ mang lại hữu dụng thiết thực cho bạn. Nếu chê ai, bạn nên kèm theo một lời khen, khích lệ để tránh tạo phản ứng tiêu cực.

Ngày 3 và 4 là thời điểm tốt để bạn khai thác quá khứ. Đó có thể là một ý tưởng cũ, hoặc hội tụ với nhóm bạn xưa. Ngày 5 và 6, sự nhiệt tình sẽ đem đến kết quả tuyệt vời. Cuối tuần, bạn không nên dùng mua sắm điên cuồng để bù đắp cho stress tinh thần.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Ai đó có thể lợi dụng sự mềm yếu, vết thương lòng của Nhân Mã để biến bạn thành người xấu, hoặc yếu ớt trong mắt mọi người. Hãy luôn nhìn vào tâm hồn, bản chất của mình, để không bị tác động bởi bên ngoài.

Đừng dựa vào người khác. Cuộc sống tốt đẹp hay không phụ thuộc vào bạn. Ngày 3 và 4, bạn cần san sẻ một phần sự quan tâm cho cuộc sống gia đình. Ngày 5 và 6, bạn sẽ cần đến kỷ luật để ép bản thân hoàn thành dự án dang dở. Bạn có thể cần thuyết phục người khác giúp mình. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian để rèn luyện sức khỏe.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên tránh hẳn những người từng khiến bạn phiền lòng. Hãy để quá khứ ngủ yên. Ngày 3 và 4, bạn có đủ thiên thời, địa lợi để tiến lên, đạt được ước mơ. Nhưng bạn sẽ không thể thành công một mình.

Tình duyên tuần này của bạn thuận lợi. Ngày 5 và 6, bạn không nên xen vào tình huống khó dự đoán diễn biến, kết quả. Bạn không nên để lộ nhiều cảm xúc, tạo điều kiện cho người khác thao túng, lợi dụng mình.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần mới, bạn nên nỗ lực để hòa đồng với tập thể. Công sức bỏ ra sẽ không uổng phí. Bạn có thể nhượng bộ, có thể án binh bất động nhưng không có nghĩa là bạn lùi lại. Đôi lúc, phương án an toàn là quyết định thông minh nhất.

Rắc rối sẽ nảy sinh vào ngày 3 và 4, do hiểu lầm, áp lực và thách thức lẫn nhau. Hai ngày tiếp theo, tương lai công việc của bạn rất tươi sáng. Hãy chờ đợi cơ hội tốt, hoặc chủ động gửi hồ sơ xin việc. Cuối tuần, xúc động nhất thời có thể khiến bạn bỏ lỡ chuyện quan trọng.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần, Song Ngư nên hỗ trợ hết mình nếu người khác cần. Nhưng bạn không nên hy sinh thành công của chính mình. Một người bạn tốt, hoặc cộng sự ăn ý trước đây sẽ xuất hiện để giải cứu bạn. Ngày 3 và 4, bạn có thể lắng nghe lời khuyên, nhưng với sự tỉnh táo. Đừng để người khác dẫn dắt bạn vào con đường xấu, hoặc không phù hợp.

Bạn nên gặp gỡ bạn bè cũ, hoặc liên hoan cùng đồng nghiệp.Nếu bạn cho phép người khác can thiệp vào chuyện riêng, bạn sẽ khó đưa ra quyết định vào ngày 5 và 6. Hãy cho mình đủ thời gian để cân nhắc. Cuối tuần, bạn nhận được món quà, hoặc số tiền, cơ hội tăng thu nhập từ một nguồn bất ngờ.

Tử vi thứ hai ngày 2/5 của các cung hoàng đạo

Tử vi thứ hai ngày 2/5 khuyên Nhân Mã đề phòng lòng người, Song Ngư tự thân vận động.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm