Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi tháng 9 của các cung hoàng đạo

Nhìn chung, Bạch Dương sẽ có một tháng thuận lợi về tài chính, thăng tiến trong công việc và nhiệt huyết trong học tập.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nhìn chung, Bạch Dương sẽ có một tháng thuận lợi về tài chính, thăng tiến trong công việc và nhiệt huyết trong học tập. Tuy có những thời điểm mệt mỏi nhưng cũng không làm ảnh hưởng lớn đến đời sống cá nhân hay chuyện tình cảm, bạn vẫn tự tin tiến về phía trước với một khí thế hừng hực.

Vào ngày 2, Bạch Dương có cơ hội trò chuyện với một người họ hàng mà bạn rất ngưỡng mộ, và chắc chắn là những kinh nghiệm thu lượm được sẽ rất hữu ích khi áp dụng vào cuộc sống.

Sang ngày 10, cho dù hơi nản lòng nhưng bạn cũng phải mau chóng sốc lại tinh thần, bởi vì hiện tại có rất nhiều trách nhiệm đang khiến đời sống cá nhân rối tung lên, hãy bình tĩnh tháo gỡ từ từ nha.

Tu vi thang 9 anh 1
Bạch Dương sẽ có một tháng thuận lợi về tài chính, thăng tiến trong công việc và nhiệt huyết trong học tập. 

 

Ảnh: Skoolgirlonline. 

Đặc biệt, từ khoảng thời gian giữa tháng trở đi, những cơ hội công việc khá rõ ràng, đó là thời điểm mà Bạch Dương chỉ nên quyết định dựa vào sở thích cũng như sở trường và đam mê, chắc chắn sẽ rất thú vị nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống.

Tuần cuối cùng của tháng, cho dù cảm thấy sung sức và tràn trề nhiệt huyết bao nhiêu thì cũng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, chú ý điều này bởi nó sẽ quyết định nhiều thứ khác trong cuộc sống.

Khi có đủ sức khỏe, tinh thần luôn minh mẫn thì không có gì khó để gặt hái thành công. Do vậy, Bạch Dương nên có sự chuẩn bị và xác định rõ ràng mục đích cụ thể trong từng kế hoạch nhé. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đầu tháng, Kim Ngưu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm mục tiêu đích thực trong công việc, những cái đã gặt hái chưa khiến bạn hài lòng.

Tuy nhiên, đừng mải mê theo đuổi những tham vọng riêng mà quên mất việc chăm sóc bản thân hay gia đình nhé. Hãy lựa chọn một  hướng đi riêng như là một cách thỏa mãn đam mê, lúc đó bạn sẽ lạc quan, yêu đời và tự hào về bản thân hơn.

Vào ngày 10, hãy sắp xếp mọi thứ thật chu đáo nếu không muốn vất vả khi giải quyết những phát sinh ngoài ý muốn. Đặc biệt, áp lực công việc trong khoảng thời gian giữa tháng là khá lớn nhưng điều đó càng kích thích Kim Ngưu làm việc nhiều hơn. Chú ý đừng để sức khỏe bị ảnh hưởng nha, tốt hơn là phải luôn có kế hoạch rõ ràng và vừa sức.

Từ ngày 20 trở đi, chuyện tình cảm sẽ như là một tác nhân tích cực và mang đến làn gió mới làm tươi mới tâm hồn, nhưng cũng đừng lơ là những việc khác nha, cuộc sống như một guồng quay bất tận vậy, cho nên là phải luôn phấn đấu trong công việc, học tập. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tháng này mang lại không khí cạnh tranh khá sôi nổi trong học tập, Song Tử sẽ có cơ hội dẫn đầu nhưng để chiến thắng thuyết phục thì hơi khó. Do vậy, bạn cần tích cực học hỏi bạn bè, điều này sẽ cực kỳ có lợi trong tuần đầu tiên của tháng.

Ngoài ra, không cần thiết phải nhờ cậy người thân khi bạn hoàn toàn có thể xử lý được mọi việc, làm như vậy thì vô tình Song Tử sẽ tạo thói quen ỷ lại vào người khác đó, cho nên là hãy rút kinh nghiệm sâu sắc đi nha.

Trong ngày 14, cảm giác bị thua thiệt sẽ không dễ chịu một chút nào đâu nhé. Đừng nản chí mà hãy tiếp tục nỗ lực, miễn có niềm tin vào tương lai và khả năng của chính bạn thì mọi khó khăn đều không đáng ngại cho lắm.

Ngoài ra, Song Tử nên để cho cảm hứng dẫn dắt trong phần thời gian còn lại trong tháng, trông bạn sẽ giống như được tiếp thêm sức mạnh sáng tạo khi cởi bỏ được lớp áo của những quy tắc ràng buộc. Thật tuyệt vời khi được là chính bạn, và truyền cảm hứng cho bạn bè xung quanh.

Đỉnh điểm là Song Tử sẽ gặt hái nhiều thành công ấn tượng trong ngày 30, tuy hơi muộn nhưng cũng là sự khích lệ lớn về mặt tinh thần rồi, cứ thế phát huy nhé. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tháng này, Cự Giải có thể có một vai trò quan trọng, bạn sẽ có “ đất dụng võ “ ở những môi trường có sự cạnh tranh và sẽ là thủ lĩnh tinh thần cho bạn bè ở những thời điểm họ dễ bị tổn thương nhất. Tóm lại là bạn sẽ như là một người hùng, xuất hiện đúng lúc và giúp đỡ kịp thời cho bạn bè thân thiết.

Trong tuần đầu tiên, Cự Giải nên mạnh dạn thay đổi bản thân, đừng ngại ngùng khi người khác phê bình bởi đó chính là những dấu hiệu tích cực chứng tỏ bạn đang đi đúng hướng, hãy dựa vào đó để xác định đâu là giới hạn nên dừng lại nhé.

Từ ngày 13 trở đi sẽ đánh dấu một giai đoạn chuyển mình quan trọng, hãy nắm thật chắc những cơ hội đang có và cố gắng vươn lên vị trí dẫn đầu nha.

Đặc biệt, mọi cuộc cạnh tranh trong ngày 19 sẽ cực kỳ gay cấn, nhưng hãy an tâm vì xung quanh chỉ toàn là những con người nhiệt huyết, trung thực và tốt bụng. Tin vui là bạn sẽ có thể kết giao với họ và vun đắp cho một tình bạn đẹp sau này.

Tuần cuối cùng của tháng sẽ xuất hiện nhiều cơ hội tài chính lớn, nhưng có thể Cự Giải sẽ do dự bởi vì bạn hơi sợ và đề phòng rủi ro quá lớn. Hãy cứ hành động theo những gì mong muốn, đừng tuân theo bất kỳ lời khuyên nào từ người khác nhé. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần khách quan và rõ ràng trong bất cứ việc gì bạn tham gia trong tháng này, bởi vì những người tham gia chung có thể không chịu đựng được khó khăn, lúc đó họ sẽ quy trách nhiệm cho bạn đó nhé. Cho nên là trong khoảng thời gian đầu tháng, dù tham gia việc nhỏ hay việc lớn thì cũng nên rõ ràng về tiền bạc, trách nhiệm và tránh tối đa những cãi vã.

Sang ngày 12, chuyện tình cảm có thể đột nhiên xuất hiện một nhân vật thứ ba muốn cạnh tranh bình đẳng, thay vì gây áp lực liên tục thì Sư Tử nên im lặng và quan tâm nhiều hơn đến đối phương, hãy nhớ rằng đây là thời điểm cần thể hiện quyết tâm và  sự kiên định chứ không phải nôn nóng đâu nhé.

Đặc biệt, giai đoạn từ ngày 15 đến cuối tháng sẽ đánh dấu những bước tiến lớn trong công việc, học tập và cả tài chính. Bạn sẽ hài lòng với những gì đạt được, thậm chí còn truyền được cảm hứng thành công cho bạn bè xung quanh nữa đó.

Trong ngày 25, hãy dành thời gian nhiều hơn cho người thân, chia sẻ và động viên mọi người, chắc chắn sợi dây liên kết tình cảm trong gia đình sẽ ngày một bền chặt hơn. Tuần cuối cùng của tháng, tin vui công việc sẽ giúp Sư Tử trút bỏ được khá nhiều áp lực, bạn sẽ thoải mái đi du lịch và yêu đời hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong tháng này, có những ngày tâm trạng của Xử Nữ cực kỳ vui vẻ và ở phong độ rất tốt, cũng sẽ có những ngày bạn có cảm giác mọi thứ trôi qua thật chậm chạp, và cũng sẽ có những ngày, chẳng hạn như những ngày đầu tháng mới này, một cảm giác chán chường đang bao trùm mọi thứ.

Vậy bạn phải tìm mọi cách để xua tan không khí tẻ nhạt đó đi, phải khuấy động mọi thứ lên, như vậy mới tạo được động lực cho chuỗi ngày còn lại chứ. Cuộc sống có biết bao điều thú vị chưa khám phá ra đó.

Khoảng ngày 5,  bạn khá may mắn khi có điều kiện thuận lợi để thể hiện bản thân dù trong công việc hay chuyện tình cảm. Lịch hẹn hò sẽ kín mít, đừng ngại thay đổi diện mạo bên ngoài, nếu muốn cứ diện những bộ trang phục nổi bật, cá tính khi đi chơi nha. Sự cá tính này cũng giúp bạn dễ thành công trong những việc cần sáng tạo.

Giữa tháng, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức và không còn chút năng lượng nào nữa thì nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh xa những áp lực thường trực trong công việc.

Tuy vậy, tinh thần trách nhiệm của Xử Nữ cũng sẽ rất cao. Bạn đam mê công việc, nhưng không đi quá đà. Đặc biệt là sẽ xây dựng được một kế hoạch khá hoàn chỉnh và xuất sắc.

Trong ngày 30, nếu cảm thấy bản thân nhạy cảm và dễ bị tổn thương, thì tốt nhất nên chủ động tách ra khỏi mọi người và tìm không gian yên tĩnh, như thế bạn sẽ thấy bình an hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có rất nhiều việc cần phải giải quyết, đặc biệt có liên quan đến gia đình vào những ngày đầu tiên của tháng mới. Có thể là bạn sẽ phải phải giúp một người thân trong nhà giải quyết khó khăn của họ.

Khoảng ngày 9, hãy tích cực tham gia vào nhiều hoạt động sôi nổi để tránh rơi vào cảnh nhàm chán. Bạn sẽ có khả năng đánh giá và nhìn thấy tiềm năng, viễn cảnh tương lai trong một số việc quan trọng. Giai đoạn bận rộn này không kéo dài mãi mãi, cho nên là hãy tranh thủ học hỏi đi nhé.

Giữa tháng, trực giác và linh cảm của Thiên Bình sẽ rất mạnh, giúp bạn nhìn ra được vài điểm quan trọng của một vấn đề mà những người khác không thể nào nhận ra được, và tất nhiên nhờ thế bạn sẽ có lợi thế là người đầu tiên tìm ra được lời giải đáp.

Từ ngày 22, mối quan tâm của Thiên Bình sẽ xoay quanh chuyện gia đình, kỷ niệm cũ.  Nhưng hãy  chăm chút cho bản thân trước khi chăm lo cho người khác, tránh tối đa những việc không có mục đích rõ ràng đi nhé.

Tuần cuối cùng của tháng, bạn nên khởi động lại chương trình tập luyện thể thao. Hãy tham gia cùng bạn bè nếu cảm thấy thiếu động lực, họ sẽ giúp Thiên Bình dần lấy lại nhiệt huyết sớm thôi. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nếu muốn có một khởi đầu cho tháng mới thật thuận lợi thì lời khuyên tốt nhất dành cho Hổ Cáp là hãy quan tâm đến mọi người xung quanh, từ người thân trong gia đình đến bạn bè.

Trong những ngày đầu tháng, bạn sẽ có khả năng quán xuyến nhiều việc một lúc, và đặc biệt  rất cởi mở cũng như dễ dàng kết bạn với mọi người.  Đừng ngại ngần khi mở lòng ra, bởi vì mọi người đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với bạn mà.

Khoảng thời gian ngày 12, bạn sẽ muốn có những bước tiến trong chuyện học cũng như công việc, nhưng có thể tốc độ phát triển sẽ không nhanh như kỳ vọng đâu.

Giữa tháng, mọi lo lắng, phiền muộn về công việc cũng như những thay đổi trong cuộc sống vốn đã bao phủ tâm trạng những ngày trước đó sẽ tan biến đi ngay, bởi vì giờ đây mọi thứ đã đi vào trật tự cả rồi và tất cả sẽ diễn ra như những gì mong đợi.

Đến ngày 25, tuyệt đối đừng tỏ ra kiêu ngạo nhé. Hãy luôn lắng nghe mọi người. Nếu trục trặc nảy sinh thì phải luôn giữ bình tĩnh và cư xử nhẹ nhàng trong mọi trường hợp.

Cuối tháng, nếu cảm thấy căng thẳng thì “vũ khí bí mật” giúp bạn tươi tỉnh lại chính là những hoạt động thể thao, hiệu nghiệm lắm đó nha. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong tháng này, Nhân Mã chỉ cần tận dụng và phát huy khả năng sáng tạo một xíu thôi thì bạn có thể tạo ra khối chuyện thú vị, đặc biệt là biến những gì nhàm chán trở nên sôi động và vui tươi.

Nếu cảm thấy ngày cuối tuần ở nhà không có gì vui thì hãy rủ vài đứa bạn đến nhà cùng nấu nướng, mỗi người trổ tài một món, thế nào cũng sẽ trở thành một buổi tiệc buffet rất sôi động cho mà xem. Bạn thấy không, có rất nhiều cách để làm mới cuộc sống thường ngày rồi đó.

Đến ngày 6, Nhân Mã cần phải cố gắng để vượt qua cảm giác ghen tị bởi vì chúng sẽ làm cho bạn càng xa cách với bạn bè.

Giai đoạn giữa tháng, chú ý quan tâm tới sức khỏe tinh thần và chăm sóc cơ thể hơn nhé. Bạn sẽ không ốm hay suy sụp nếu ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi thật nhiều và duy trì tốc độ làm việc vừa phải.

Khoảng ngày 20 đến 24, nếu muốn được trải nghiệm những ngày sôi động và vui tươi thì hãy tiếp tục phát huy óc sáng tạo như những gì đã làm hồi đầu tháng nhé.

Thời gian cuối tháng, khi làm việc hay  gặp gỡ mọi người,  Nhân Mã sẽ có ý nghĩ phải giúp đỡ người khác và sống thật tâm với lòng. Điều này sẽ giúp mọi người có lòng tin vào bạn, cho dù Nhân Mã là người có cái tôi khá mạnh, nhưng cũng sẵn lòng lắng nghe quan điểm  của người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chú ý nha, ưu tiên đầu tiên trong danh sách những việc cần phải quan tâm trong tháng này chính là chuyện tình cảm đó. Những ngày đầu tháng sẽ là khoảng thời gian mà thần Cupid sẽ chuyển hướng về phía bạn và tạo ra những tình huống, khoảng khắc vô cùng lãng mạn để hai bạn có cơ hội hiểu nhau hơn.

Trong tuần thứ hai của tháng, tinh thần đồng đội của Ma Kết sẽ rất mạnh mẽ. Bạn dễ dàng cảm thông với người khác và sẵn sàng làm bất cứ việc gì để giúp khi họ cần.

Tất nhiên, bạn cũng sẽ nhận lại được sự hỗ trợ tương tự khi nếu gặp khó khăn. Ngoài ra, cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ cho công việc sẽ đến vào ngày 18. Hãy nắm bắt tận dụng thật nhanh nhé, nhưng lưu ý là điều đó cũng đồng nghĩa với việc phải hy sinh thời gian của những trách nhiệm khác.

Trong ngày  26, nếu bạn cảm thấy khó khăn khi diễn đạt hay bày tỏ nỗi niềm với ai, cách thay thế hiệu quả nhất là hãy viết thư hoặc email và bấm “send” gửi đến người đó nhé.

Đến cuối tháng, Ma Kết nên tranh thủ dành thời gian để hoạch định hướng đi sắp tới, nhưng mà nhớ chuẩn bị một khoản dự trù tài chính cho việc đi du lịch nha. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Lời khuyên quan trọng dành cho Bảo Bình trong tháng này là hãy thực hành chính sách tiết kiệm, phạm vi càng rộng càng tốt. Ngoài ra, đời sống cá nhân và mối quan hệ với người thân cũng sẽ không dễ dàng, bạn  cần kiên nhẫn và phát huy tài ngoại giao khéo léo để giữ cho tình hình được yên ổn.  

Trong tuần thứ hai, Bảo Bình cũng có cơ hội để học hỏi  tích luỹ thêm kinh nghiệm và đi du lịch, mở mang tầm hiểu biết. Đặc biệt, bạn rất năng động  và cũng nhiệt tình tham gia vào các kế hoạch mới trong ngày 19.

Ngoài ra, đừng ngần ngại chứng tỏ năng lực với những người có kinh nghiệm trong ngày 26, chắc chắn Bảo Bình sẽ có những cuộc gặp gỡ và trò chuyện khá hiệu quả với bạn bè cũng như những nhân vật khá nổi bật trong lĩnh vực đang tìm hiểu.

Phần thời gian còn lại, hãy cố gắng làm tốt những nhiệm vụ được giao bởi vì sau đó bạn sẽ có thời gian để tận hưởng và thư giãn. Trong ngày 30, Bảo Bình một lần nữa phải suy nghĩ khá nhiều về những quyết định trong tương lai, cho nên là hãy thận trọng cân nhắc nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có một khởi đầu tuyệt vời cho một tháng mới. Nếu bạn đang hy vọng thay đổi được việc gì đó thì chắc chắn sẽ làm được. Nếu bạn đang rất hạnh phúc với những gì đang có thì chúng sẽ tiếp tục diễn ra như vậy và thậm chí còn tốt hơn nữa.

Trong hai tuần đầu tiên, Song Ngư sẽ luôn sống trong tâm trạng tuyệt vời và tràn đầy lạc quan. Bạn có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ một người thú vị, hoặc sẽ dành nhiều thời gian cho chuyện hẹn hò.

Trong ngày 19, Song Ngư sẽ có suy nghĩ sao lại không  cố gắng tiến xa hơn trong công việc. Thay vì cáu giận, hãy nên suy nghĩ theo chiều hướng mang tính xây dựng. Trong những lúc như thế, bạn bè thân thiết sẽ đóng vai trò rất quan trọng, gọi điện cho họ để tâm sự ngay nhé.  

Đặc biệt, Song Ngư sẽ kết hợp rất ăn ý với mọi người trong công việc của ngày 28, tín hiệu lạc quan quay trở lại rồi đây. Do vậy, đừng quá lo lắng về những gì người khác nghĩ trong ngày 30 nha. Chỉ cần kiên nhẫn lắng nghe, họ sẽ đánh giá cao bạn vì điều đó.

Tử vi tháng 8 của các cung hoàng đạo

Tử vi tháng này khuyên Cự Giải nghỉ phép, hoặc giảm bớt việc để có thời gian vui chơi, nghỉ ngơi.


http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thang-9-cua-ban;jsessionid=D1360E6E35E92AAE59E0B99FA793918D.as5?article=1695401

Theo STEPPE / Báo Mực Tím

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm