Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi thứ 5 ngày 1/9 của các cung hoàng đạo

Bảo Bình rất thích được trao đổi kiến thức với những người bạn mới, và ngày hôm nay sẽ mang đến nhiều cơ hội kết bạn, đừng bỏ qua.

 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ có cơ hội nhìn lại những việc đã qua dưới một lăng kính khách quan. Điều ý nghĩa nhất mà bạn gặt hái được đó là khả năng quan sát, niềm tin vào tương lai và kĩ năng thuyết phục người khác. Hãy trân trọng từng phút giây hoài niệm trong ngày hôm nay, bởi vì nhờ đó mà Bạch Dương sẽ ngày một trưởng thành và tự tin nắm lấy vận mệnh của chính bạn. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những tình huống trong ngày hôm nay đòi hỏi Kim Ngưu phải luôn thay đổi và thích nghi, nhưng điều này có dễ dàng hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ của bạn đấy nhé. Đừng để sự thụ động, bảo thủ khiến mọi nỗ lực trở nên vô nghĩa, hãy cứ mạnh dạn thay đổi bởi vì hôm nay chỉ là bước đệm cho một chặng đường dài phía trước thôi. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đột nhiên, Song Tử gây sự chú ý vì hoạt động khá tích cực trong ngày hôm nay, đến nỗi chính bạn cũng không thể giải thích được lí do vì sao nhiệt huyết lại bùng cháy dữ dội như vậy. Đừng phí công đi tìm câu trả lời mà hãy tận dụng sức mạnh tư duy sáng tạo để giúp công việc trở nên thuận lợi hơn nha. 

thu nam cua ban anh 1

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những cơ hội trong ngày hôm nay là khá rõ ràng, nhưng Cự Giải cũng cần thận trọng cân nhắc bởi vì sẽ có nhiều khó khăn trong đó. Hãy hỏi ý kiến người thân nếu bạn không tự tin hoặc cảm thấy chưa đủ kinh nghiệm. Hôm nay là ngày không có chỗ cho những lựa chọn sai lầm, cho nên đừng nóng vội nhé. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội kết bạn trong ngày hôm nay, bạn thể hiện tài ăn nói và thuyết phục khá tốt. Nhưng cũng đừng quá khoa trương nha,người khác sẽ bảo bạn thổi phồng quá mức hay đại loại như là “ảo tưởng sức mạnh” đó. Cuối ngày, Sư Tử có thể là trung tâm của sự chú ý khi một vài dự đoán của bạn cho kết quả chính xác. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu không thể chịu được căng thẳng thì Xử Nữ nên tâm sự với một ai đó tin tưởng nha, mọi thứ trong ngày hôm nay sẽ xảy ra khá nhanh. Bạn có thể bị tụt lại khá xa trong một cuộc cạnh tranh nào đó, đừng buồn nhé. Cho dù kết quả thế nào thì Xử Nữ cũng đã cố gắng hết sức rồi, không nên để mọi người xung quanh áy náy chỉ vì bạn đang không vui, người khác sẽ nghĩ là lỗi tại họ đấy. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngày hôm nay, Thiên Bình rất muốn thể hiện tình cảm với một người mà bạn “thầm thương, trộm nhớ” bấy lâu nay. Có vẻ phức tạp quá đây, tốt nhất là hãy nên suy nghĩ về những sở thích và tích cách của người đó trước đi nhé. Thiên Bình sẽ có thể nghĩ ra một ý tưởng nào đó thú vị, nhưng chú ý là dù làm gì cũng phải chọn đúng thời điểm nhé!

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, Hổ Cáp chỉ nên tập trung vào những kĩ năng bạn giỏi nhất thôi nhé, đừng ôm vào quá nhiều trách nhiệm đến mức không có thời gian nghỉ ngơi. Nhìn chung, bạn sẽ rất sung sức và tràn đầy nhiệt huyết khi khởi đầu ngày mới, nhưng vấn đề muôn thuở của Hổ Cáp vẫn là chưa biết cách khai thác tiềm năng của bản thân. Do vậy, bạn cần thay đổi nếu muốn có sự tiến bộ trong tương lai.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có hai việc cần chú ý trong ngày hôm nay, một là tình hình tài chính và hai là chuyện tình cảm. Wow, hai vấn đề nóng nhất lại rơi đúng vào ngày thứ Năm này thì sẽ căng thẳng lắm đây. Nhưng hãy an tâm là không có gì nghiêm trọng khi Nhân Mã vẫn đang kiểm soát khá hiệu quả các khoản chi và vẫn chưa làm gì khiến nửa kia giận, chỉ là cẩn thận để tránh rắc rối thôi. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đôi khi tự tin quá mức cũng không tốt đâu nha Ma Kết, chúng sẽ khiến bạn trở nên hoài nghi bản thân và những kì vọng về tương lai. Điều này sẽ xảy ra khi bạn có dịp tiếp xúc với những người khác giỏi hơn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, vẫn có một giải pháp, đó là tự đặt mục tiêu phấn đấu cao hơn, và sau đó cứ thế nỗ lực để trở thành người giỏi nhất thôi. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất thích được trao đổi kiến thức với những người bạn mới, và ngày hôm nay sẽ mang đến nhiều cơ hội kết bạn, đừng bỏ qua nhé. Cảm xúc khi được chia sẻ và học hỏi sẽ thôi thúc bạn không ngừng học tập, trau dồi kiến thức. Đặc biệt, Bảo Bình sẽ khá bất ngờ khi được một người mới quen khen ngợi, vậy là có động lực rồi đó, cứ thế phát huy nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một ngày mà Song Ngư cần quan tâm nhiều hơn đến tinh thần, những sở thích và cả việc luyện tập thể thao nữa. Bạn sẽ có khá nhiều thời gian rảnh rỗi, nhưng tuyệt đối không được ngồi một chỗ đâu nhé. Hãy tích cực vận động, tham gia vào bất cứ việc gì cảm thấy hứng thú và đừng quên chia sẻ chúng với bạn bè.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thu-Nam-cua-ban-01092016?article=1683402

Theo Steppe/ Báo Mực Tím

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm