Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi ngày thứ tư 31/8 của các cung hoàng đạo

Xử Nữ sẽ có một ngày bận rộn. Bạn phải xử lý nhiều thông tin quan trọng, nhưng có vẻ như điều đó lại càng kích thích thêm tinh thần làm việc hăng say.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương không nên “nhìn xa, trông rộng”, mọi thứ sẽ đảo ngược hoàn toàn từ tích cực sang tiêu cực nếu người khác áp đặt được quan điểm của họ. Do vậy, bạn cần khéo léo hơn trong giao tiếp cũng như tự tin bảo vệ ý kiến, sẽ rất vất vả nhưng điều đó là cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có đôi chút lưỡng lự khi phải lựa chọn giữa việc chăm sóc đời sống tinh thần và chia sẻ trách nhiệm công việc với bạn bè. May mắn là mọi người sẽ luôn có đánh giá tích cực cho dù quyết định của bạn đi ngược lại lợi ích của họ. Hãy vui vẻ và hoà đồng, Kim Ngưu sẽ vẫn giữ được tình cảm tốt đẹp với bạn bè.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không nên có tư tưởng trông cậy vào một ai đó trong ngày hôm nay nhé. Nhớ kỹ điều này chứ không là sẽ rất hụt hẫng và thất vọng nhiều đó nha. Đặc biệt, bạn cần quyết đoán hơn trong những tình huống mà người khác thường thoả hiệp với nhau, hãy cố gắng làm tốt phần việc của bạn đi trước đã.

Tu vi 12 cung hoang dao anh 1
 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần dành thời gian quan tâm và nỗ lực hàn gắn những bất đồng trong chuyện tình cảm đi nhé. Hôm nay là một ngày lí tưởng để bạn trải lòng, chia sẻ về những ước mơ cũng như bày tỏ thiện chí với “đối tượng” đấy. Nhưng mà nhớ chú ý nhấn mạnh thông điệp tình cảm nha, cứ im lặng không ai hiểu đâu à.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ vô tình khiến cho mọi việc trở nên phức tạp hơn trong ngày hôm nay, người khác có thể hiểu sai thiện ý của bạn đó. Tốt hơn là hãy dành thời gian theo dõi sát sao mọi kế hoạch, chú ý không được phát ngôn tuỳ hứng nhé. Vào cuối ngày, nguồn thu nhập tài chính hiện tại có thể tăng lên đáng kể, chuẩn bị mua sắm ngay thôi nào.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày bận rộn, bạn phải xử lí nhiều thông tin quan trọng, nhưng có vẻ như điều đó lại càng kích thích thêm tinh thần làm việc hăng say. Nếu thể hiện tốt thì chắc chắn uy tín sẽ tăng lên rất cao đó. Đặc biệt, kinh nghiệm thu lượm được rất hữu ích cho công việc sau này, cố lên nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang trong quá trình học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm, cho nên là đừng từ chối cơ hội công việc nào trong ngày hôm nay nhé. Hãy tự tin nhận nhiệm vụ, tự tin thể hiện khả năng kiểm soát tình huống. Và cuối cùng là ghi điểm ấn tượng trong mắt người lớn, họ sẽ giúp Thiên Bình điều chỉnh và cải thiện kỹ năng tốt hơn theo thời gian.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, trừ tình huống bất khả kháng, còn lại thì Hổ Cáp đừng cố tranh luận đến cùng với bất kỳ ai nhé. Bạn cần mềm mỏng và khôn ngoan, hãy tập trung vào những việc hữu ích hơn là bị cuốn theo những tranh cãi không hồi kết. Bởi vì, chúng chỉ mang đến phiền toái và khiến Hổ Cáp mất nhiều năng lượng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã thể hiện tính đa nghi rất rõ ràng trong ngày hôm nay, bạn cẩn trọng suy xét và rất hay đặt ra những giả thuyết tiêu cực. Tốt thôi, hãy cứ để suy nghĩ dẫn dắt bạn, nhưng ứng xử ra bên ngoài phải tuyệt đối khéo léo nha. Đừng cho người khác thấy sự vụng về của bạn, họ sẽ ngay lập tức “im lặng” ngay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có xu hướng che dấu những suy nghĩ thật về người khác hay sự việc nào đó trong ngày hôm nay. Đối với bạn có thể điều đó không quan trọng, nhưng với mọi người xung quanh thì hoàn toàn ngược lại đó nha. Do vậy, Ma Kết nên kiểm soát tốt hơn cảm xúc bên trong, đừng để những cơn giận dữ khiến tình huống trở nên phức tạp nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu Bảo Bình muốn tạo ra những thay đổi tích cực thì bạn nên là người đi tiên phong, đừng phó thác trách nhiệm này cho người khác nha, họ không làm tốt bằng bạn đâu. Hôm nay sẽ là ngày rất tốt để tập trung vào những lĩnh vực có liên quan đến tài chính, ngân khố sẽ tăng lên nhanh chóng, nhưng cũng cần suy nghĩ thật kĩ trước khi muốn mua món đồ nào nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đôi lúc, Song Ngư cảm thấy khó chia sẻ với bạn bè, nhưng cũng không có nghĩa là bạn hoàn toàn cô đơn đâu nha. Hãy kiếm ai đó nói chuyện, chỉ là xã giao thôi, nếu cảm thấy tâm trạng không tốt nhé. Sau đó, Song Ngư sẽ thấy khá hơn và cũng đồng thời suy nghĩ tích cực nữa.

Tử vi ngày thứ ba 30/8 của 12 cung hoàng đạo

Bạn bè sẽ rất thích thú được trò chuyện với Bảo Bình trong ngày hôm nay, bởi vì cách bạn nhìn thế giới khác hẳn mọi người. Họ thích sự lạc quan và những ý tưởng đầy mê hoặc từ bạn.



http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thu-Tu-cua-ban-31082016?article=1671402

Theo Steppe / Báo Mực Tím

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm