Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi ngày thứ ba 30/8 của 12 cung hoàng đạo

Bạn bè sẽ rất thích thú được trò chuyện với Bảo Bình trong ngày hôm nay, bởi vì cách bạn nhìn thế giới khác hẳn mọi người. Họ thích sự lạc quan và những ý tưởng đầy mê hoặc từ bạn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày thiếu tích cực, đôi lúc bạn rất quyết tâm thực hiện điều gì đó cho ra hồn nhưng lại bị những chướng ngại nhỏ cản trở. Đừng lo lắng hay than vãn nhiều, hãy suy nghĩ thực tế và đưa ra những lựa chọn thông minh nhé. Hôm nay là một ngày đẹp trời và không cần thiết phải trở nên bế tắc làm chi, cứ hãy yêu đời và tận hưởng cuộc sống thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ luôn tự tin bảo vệ đến cùng quan điểm cá nhân, bạn không ngại tranh luận với mọi người về những điều đã làm. Chà, nghe có vẻ gay go và tiêu cực rồi đây. Nếu cảm thấy chưa rõ ngọn nguồn chuyện gì thì hãy nên là người chủ động tìm hiểu, nhưng thái độ phải có chừng mực nhé. Đừng đẩy không khí căng thẳng lên cao chỉ vì bạn không thích quan điểm của người đối diện.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ đóng vai trò là cầu nối và là người đứng ra dàn xếp giảng hoà cho bạn bè. Trông bạn giống như một “bình chữa cháy” giữa một bầu không khí nóng rực vậy, cho nên là hãy cẩn trọng từng lời nói, tuyệt đối hạn chế những phát ngôn chỉ trích người khác nha. Hãy cứ khôn khéo, rồi mọi việc cũng sẽ đâu ra đó, nếu làm được thì công lao của bạn lớn lắm đó nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không nên tự dồn ép bản thân với một lịch làm việc dày đặc, cái bạn cần là chất lượng và tính hiệu quả hơn là chạy theo số lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thể hiện quan điểm rõ ràng trong những sự việc quan trọng, bạn bè đang rất trông chờ ý kiến của Cự Giải. Tuy nhiên, đừng để bị lôi kéo vào những cuộc tranh luận không hồi kết nha, hãy cứ vui vẻ bỏ qua nếu ai đó cố tình khích tướng nhé.

Tu vi 12 cung hoang dao anh 1
 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nhìn chung là Sư Tử sẽ hơi e ngại những lời mời cộng tác từ bạn bè trong ngày hôm nay, đơn giản vì bạn sợ những gánh nặng về trách nhiệm. Hãy suy nghĩ thoáng hơn chút xíu đi nha, vấn đề là Sư Tử đang cả nể, nếu bạn nói không nhận lời thì lại sợ mất lòng người khác. Nhưng có khi từ chối lại tốt cho tình huống trên, cho nên là đừng suy nghĩ nhiều nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Coi bộ là Xử Nữ sẽ phải mất thời gian giải thích cho người thân hiểu vấn đề bạn đang đối mặt trong ngày hôm nay. Tạm gác sang một bên những lý do tế nhị, bạn nên cho mọi người thấy bản chất thật của câu chuyện đi nhé, đừng vòng vo làm chi, cứ thành thật là mọi việc sẽ được giải quyết nhanh gọn mà không gây hiểu lầm gì lớn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ rất hài lòng với những thành quả đạt được trong công việc, bạn phấn khích đến độ tưởng chừng như đang trên đỉnh vậy. Chà, gay go rồi đây, nhớ nhờ đứa bạn thân đưa bạn trở lại mặt đất càng sớm càng tốt nha. Hãy nhớ là đừng tự cao, bởi vì điều đó sẽ khiến tinh thần không thể tập trung, rất là bất lợi đó nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, nếu phải thương lượng với ai về vấn đề nào đó quan trọng thì Hổ Cáp đừng nên nhượng bộ nhé. Hãy cứ bảo vệ lập trường đến cùng là họ sẽ tự động nhượng bộ bạn thôi, nhưng nhiêu đó cũng chưa phải là thành công đâu nha. Thành công chỉ thực sự có ý nghĩa khi Hổ Cáp hoàn thành tốt mọi việc thôi, chú ý kỹ à.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã rất ghét phải nghe mệnh lệnh, do vậy bạn đừng áp đặt điều này với người khác trong ngày hôm nay nhé. Cho dù vị trí và quyền hạn có cao hơn bạn bè thì cũng nên tỏ ra khiêm tốn. Bởi vì, mọi người rất yêu quý và luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho Nhân Mã thì không lý gì bạn lại ứng xử tiêu cực như vậy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có dịp ôn lại những kỷ niệm thời con nít khi tình cờ gặp một người bạn cũ trong ngày hôm nay. Đó sẽ là những kỷ niệm không bao giờ có thể phai nhoà trong tâm trí, và chúng sẽ giúp bạn cười suốt ngày. Wow, vậy là Ma Kết đã trẻ lại mấy tuổi rồi đó, hãy giữ mãi những kỷ niệm này trong tim nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn bè sẽ rất thích thú được trò chuyện với Bảo Bình trong ngày hôm nay, bởi vì cách bạn nhìn thế giới xung quanh khác hẳn mọi người, họ thích sự lạc quan và những ý tưởng đầy mê hoặc từ bạn. Do vậy, sẽ không quá ngạc nhiên khi có người cứ kiếm cớ bắt chuyện hoài, đừng khó chịu mà hãy lắng nghe và chia sẻ nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ thay đổi sở thích như chong chóng vậy, điều này đôi lúc gây ra sự phiền toái cho mọi người đấy nhé. Hãy nên lưu ý nếu không muốn có ai đó giận dỗi hay phê bình gay gắt Song Ngư trước đám đông. Quan trọng là bạn nên chủ động sửa đổi hoặc trấn an người khác qua việc xin lỗi họ đi nha.

Tử vi tuần mới ngày 29/8-4/9 của các cung hoàng đạo

Tử vi tuần này khuyên Song Ngư thử sức với trò chơi may rủi, nhưng không nên đi chơi xa hay làm việc quan trọng.



http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thu-Ba-cua-ban-30082016?article=1659405

Theo Steppe / Mực Tím

Bạn có thể quan tâm