Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự Long làm MC đám cưới giọng ca 'Tình yêu màu nắng'

Táo Giao thông khiến hôn lễ Đoàn Thúy Trang và nhạc sĩ Thanh Hà càng vui nhộn, ấn tượng hơn.

Trưa ngày 19/3, Đoàn Thúy Trang và nhạc sĩ Phạm Thanh Hà chính thức nên duyên vợ chồng sau một thời gian dài hẹn hò. Đám cưới cũng là thời điểm cặp đôi nhận được nhiều tin vui như phát hành single Dệt những yêu thương sau thành công của Tình yêu màu nắng hay ca khúc này được đề cử tại giải Cống hiến 2014.
Những người bạn thân của Thúy Trang khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn là Nam Hùng, Trung Quân cũng có mặt để chúc mừng hạnh phúc cặp đôi. 
MC của đám cưới Thúy Trang và Thanh Hà chính là Táo Giao thông Tự Long. 
Danh hài liên tục khuấy động đám cưới bằng những chia sẻ thú vị và dí dỏm. 
Tự Long cũng trêu đùa khiến Thanh Hà và Thúy Trang ngại ngùng khi trao nhau nụ hôn hạnh phúc trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Hôn lễ của cặp trai tài gái sắc được tổ chức khá đơn giản nhưng ấm cúng. 
Thanh Hà và Thúy Trang bắt đầu yêu nhau từ trước khi nữ ca sĩ tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012. Chính nhạc sĩ Tình yêu màu nắng là người đã hết lòng giúp Thúy Trang chọn bài, phối nhạc... xuyên suốt cuộc thi. Tới giờ, anh vẫn luôn thầm lặng hỗ trợ người vợ trẻ trên con đường nghệ thuật. 
Tự Long giúp cặp đôi mở chai rượu hồng để rót mừng hạnh phúc. 
Cô dâu chú rể cùng nâng cao tay rót rượu mừng trong ngày cưới. Thúy Trang từng tâm sự về cuộc tình của mình với Phạm Thanh Hà: "Chúng tôi như nhiều cặp đôi nghệ sĩ khác, tranh cãi hàng ngày, trong từng suy nghĩ, trong từng tình huống, trong từng tác phẩm. Tôi nghĩ tranh cãi là nguyên nhân của phát triển. Mỗi lần như vậy, chúng tôi đều có thời gian và tự tìm về với nhau chứ không hề đợi người kia đưa ra lời xin lỗi, vì đôi khi chẳng ai nhận là mình có lỗi cả".
Khoảnh khắc cặp đôi tình tứ cắt bánh. 
Đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều lời chúc mừng, chia vui từ gia đình và bạn bè thân thiết. 

Giọng ca 'Tình yêu màu nắng' chuẩn bị kết hôn

Ông xã Đoàn Thúy Trang chính là tác giả của bản hit gây bão trong năm 2013.


Đoàn Thúy Trang giới thiệu single mới mang tên Dệt những yêu thương ngay trước ngày cưới. Các ca khúc trong single này vẫn là những sáng tác mà Phạm Thanh Hà dành riêng cho vợ yêu của mình.

G.A.

Ảnh: Tuấn Mark
Clip: Mạnh Thắng

Bạn có thể quan tâm