Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giọng ca 'Tình yêu màu nắng' chuẩn bị kết hôn

Ông xã Đoàn Thúy Trang chính là tác giả của bản hit gây bão trong năm 2013.

Đoàn Thúy Trang và nhạc sĩ Phạm Thanh Hà quen biết rồi yêu nhau từ trước khi cô tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn. Cả hai đều giữ kín về chuyện tình cảm. 
Trước Tình yêu màu nắng, Phạm Thanh Hà từng có nhiều sáng tác được giới trẻ yêu mến như Bản tình ca buồn, Vì khi đã yêu, Người về nơi đâu... Trước thành công của Tình yêu màu nắng, có ý kiến cho rằng Thanh Hà sáng tác dựa trên cuộc tình với Thúy Trang. 
Chia sẻ về chủ đề này, nữ ca sĩ cho biết: "Có thể Phạm Thanh Hà lấy cảm hứng từ chuyện tình cảm của chúng tôi, nhưng anh ấy cũng phải có rất nhiều bay bổng khác nếu như muốn mang đến một ca khúc đi vào lòng người. Hà cũng không phải người hay nói, không phải người hô lên rằng, anh viết ca khúc này để dành tặng cho em, nhưng tôi hiểu những cái sâu xa trong tác phẩm của Hà, chỗ nào là dành cho tôi". 
Khi Thanh Hà và Thúy Trang đến với nhau, nhiều người lo ngại chất nghệ sĩ sẽ ảnh hưởng tới chuyện yêu nhau. Nhưng cặp đôi lại khá tự tin vào mối quan hệ riêng. "Chúng tôi như nhiều cặp đôi nghệ sĩ khác, tranh cãi hàng ngày, trong từng suy nghĩ, trong từng tình huống, trong từng tác phẩm. Tôi nghĩ tranh cãi là nguyên nhân của phát triển. Mỗi lần như vậy, chúng tôi đều có thời gian và tự tìm về với nhau chứ không hề đợi người kia đưa ra lời xin lỗi, vì đôi khi chẳng ai nhận là mình có lỗi cả" - Thúy Trang tâm sự. 
Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 19/3 tới.
Trước đó vài ngày, hai gia đình sẽ tổ chức lễ ăn hỏi.
Bên cạnh việc chuẩn bị đám cưới, Thúy Trang cũng đang bận rộn lo cho sản phẩm âm nhạc mới cùng rapper Big Daddy. Đây cũng là một ca khúc Phạm Thanh Hà sáng tác riêng cho vợ sắp cưới.

Gia An

Ảnh: T.Trang

Bạn có thể quan tâm