Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tủ lạnh 4 cửa Aqua - công nghệ Twin Inverter, giá từ 25 triệu đồng

Tủ lạnh mới của Aqua sở hữu thiết kế 4 cửa hiện đại, công nghệ hạn chế lẫn mùi giữa các loại thực phẩm và ngăn ẩm - khô riêng biệt giúp nguyên liệu lưu trữ tươi lâu hơn.

Tính tiện dụng và khả năng lưu trữ thực phẩm, giữ lại hàm lượng dinh dưỡng cao luôn là mối quan tâm của bà nội trợ. Tủ lạnh Aqua với tính năng hiện đại đem đến tiện ích, đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng.

Thiết kế ngăn ẩm và khô riêng biệt

Trong xu hướng ăn sạch, sống khỏe, việc ăn nhiều rau củ, ngũ cốc như yến mạch, lúa mì và các loại hạt dinh dưỡng như óc chó, mắc-ca đang trở nên thịnh hành. Tuy nhiên, việc lưu trữ các thực phẩm này vào tủ lạnh để kéo dài thời gian sử dụng gặp nhiều khó khăn, do rau củ cần được giữ độ ẩm trong khi các loại hạt và ngũ cốc lại cần sự khô thoáng.

Với tủ lạnh 4 cửa mới AQR-IGW525EM, bà nội trợ có thể dễ dàng phân chia hai loại thực phẩm này. Ngăn ẩm đảm bảo rau củ được bảo quản ở độ ẩm 90%. Trong khi đó, ngăn khô giúp các loại hạt và ngũ cốc khô ráo với độ ẩm giữ ở mức 45%.

Thiết kế mặt gương, lấy nước ngoài

Tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM có thiết kế mặt gương tích hợp ngăn lấy nước bên ngoài chứa được 2 lít. Những ly nước mát lạnh luôn sẵn sàng mà không cần trang bị thêm bình lọc riêng, tiết kiệm không gian lưu trữ trong tủ lạnh.

Aqua AQR-IGW525EM anh 1
Ngăn lấy nước từ bên ngoài vừa tiện lợi, vừa sang trọng.

Công nghệ Twin Inverter, hệ thống khử mùi T.ABT

Tủ lạnh 4 cửa Aqua AQR-IGW525EM có cơ chế hoạt động thông minh. Twin Inverter là công nghệ kép có khả năng sử dụng đồng thời máy nén Inverter kết hợp với quạt, giúp quá trình vận hành đồng đều và kiểm soát khả năng làm lạnh của tủ.

Qua đó, người dùng có thể tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí điện khi sử dụng tủ lạnh cũng như nỗi lo hóa đơn hàng tháng. Không chỉ tiết kiệm điện, cơ chế tự điều chỉnh tốc độ và vòng quay của máy nén còn góp phần để tủ lạnh vận hành êm ái, không gây tiếng động khó chịu.

Aqua AQR-IGW525EM anh 2
Aqua AQR-IGW525EM giúp thực phẩm không bị nhiễm mùi nhờ công nghệ T.ABT.

Ngoài ra, tủ nhanh chóng làm lạnh thực phẩm và hạn chế tình trạng đóng tuyết ở cả ngăn đông lẫn ngăn mát. Nhờ vậy, thực phẩm luôn tươi ngon, giữ được hương vị trong thời gian bảo quản. Thêm vào đó, công nghệ diệt khuẩn và khử mùi T.ABT tích hợp bên trong tủ lạnh làm giảm sự lẫn mùi giữa các loại thực phẩm.

Dễ dàng vệ sinh ngăn đông

Người dùng có thể kéo các ngăn đông tủ lạnh bằng thao tác mở cánh tủ 90 độ để dễ dàng và thuận tiện vệ sinh tủ. Kiểu dáng hiện đại, chất liệu gương mặt trước cùng triết lý thiết kế tối giản mẫu tủ lạnh 4 cửa mới từ Aqua mang lại cảm giác sang trọng và phù hợp với nhiều không gian nhà bếp.

Ngoài ra, màn hình điều khiển cảm ứng tích hợp trên thân tủ ton-sur-ton với màu sắc mặt gương, tạo được cảm giác sang trọng cho người sử dụng.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm