Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên và DJ Koo Jun Yup kết hôn dù chưa gặp lại sau hơn 20 năm

Từ Hy Viên xác nhận tin kết hôn với DJ Koo Jun Yup vào sáng 8/3. Cô cho biết sẽ không tổ chức hôn lễ.

Tin tức Từ Hy Viên kết hôn với nam nghệ sĩ Hàn Quốc Koo Jun Yup (còn gọi là DJ Koo) đứng đầu chủ đề tìm kiếm và bàn luận trên mạng xã hội Weibo, đồng thời phủ kín trang chủ của những kênh tin tức hàng đầu Trung Quốc và Hàn Quốc.

Cặp nghệ sĩ thông báo tin kết hôn qua tài khoản mạng xã hội cá nhân. Trả lời truyền thông Trung - Hàn, Từ Hy Viên và Koo Jun Yup ví chuyện tình của họ là "màn tái hợp thế kỷ được định mệnh sắp đặt".

Yêu lại nhờ một cuộc điện thoại

Theo Sina, cuộc hôn nhân mới của người đẹp Vườn sao băng gây bất ngờ cho truyền thông và công chúng vào sáng 8/3. Bài đăng báo hỷ sự của Koo Jun Yup thậm chí bị cho là tin giả trước khi Từ Hy Viên có chia sẻ chính thức sau đó 20 phút. Sau khi đường ai nấy đi với doanh nhân Uông Tiểu Phi vào cuối năm 2021, Từ Hy Viên ở ẩn nhiều tháng qua, không vướng ồn ào tình cảm.

Trên mạng xã hội Weibo, nhiều khán giả bày tỏ sự ngỡ ngàng về cuộc hôn nhân chóng vánh mới của Từ Hy Viên. Bên cạnh đó, cũng có không ít tài khoản dành lời chúc phúc và cho biết ngưỡng mộ tình cảm của Koo Jun Yup dành cho ngôi sao Đài Loan. DJ Hàn Quốc chờ đợi 24 năm mới có thể kết duyên với người mình yêu.

Trả lời phỏng vấn tờ TV Daily, Koo Jun Yup cho hay anh hạnh phúc và vui mừng khi cầu hôn thành công Từ Hy Viên. Nam nghệ sĩ ví chuyện tình yêu của mình với nữ diễn viên Bong bóng mùa hè như "phim ngôn tình bước ra từ màn ảnh".

"Hôn nhân của tôi và Từ Hy Viên như định mệnh. Chúng tôi tái hợp sau hơn 20 năm chỉ với một cuộc điện thoại", DJ Koo chia sẻ.

Theo cựu ca sĩ nhóm Clon, anh liên hệ với Từ Hy Viên sau khi hay tin bạn gái cũ ly hôn. Koo Jun Yup cho biết mục đích ban đầu của anh đơn thuần là động viên tinh thần ngôi sao xứ Đài sau biến cố hôn nhân. Nam ca sĩ gọi cho Từ Hy Viên bằng số điện thoại cũ mà họ từng liên lạc cách đây 24 năm.

"Tôi lấy hết dũng khí gọi điện cho cô ấy. Tôi không nghĩ là Hy Viên vẫn còn dùng số điện thoại cũ. Thật bất ngờ là cô ấy chưa từng quên tôi và chào hỏi tôi rất vui vẻ. Ngay khi nghe giọng nói của Hy Viên, tôi như sống lại trong những ngày yêu đẹp đẽ hơn 20 năm về trước", Koo Jun Yup cho biết.

Theo Koo Jun Yup, sau vài tháng trò chuyện qua điện thoại, anh chủ động cầu hôn Từ Hy Viên, và được cô đồng ý. "Tôi bảo với cô ấy rằng: 'Chúng ta hãy trở thành gia đình, trước khi quá muộn'. Đó là cách duy nhất để cả hai gặp nhau sau hơn 20 năm. Tim tôi như muốn vỡ ra khi cô ấy gật đầu chấp thuận", nam nghệ sĩ Hàn chia sẻ.

Trên TV Daily, Koo Jun Yup khẳng định cả hai suy nghĩ nghiêm túc vấn đề lập gia đình. Họ hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Hàn Quốc vào trước Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, anh cảm thấy tiếc nuối khi chưa thể sang Đài Loan gặp mặt vợ vì dịch Covid-19. Koo Jun Yup chia sẻ đang thu xếp thủ tục sang quê nhà Hy Viên ra mắt gia đình và đi tuần trăng mật vun đắp tình cảm với cô trong vài tháng.

Theo ETtoday, Từ Hy Viên giấu gia đình chuyện tái hợp và kết hôn với Koo Jun Yup. Bạn nữ diễn viên cho biết cô chỉ mới tiết lộ chuyện tái hôn với mẹ và em gái Từ Hy Đệ vào tối 7/3. Sự việc khiến gia đình Từ Hy Viên bất ngờ.

"Mẹ Hy Viên rất tức giận, thậm chí mắng cô ấy sau khi nghe con gái thông báo chuyện kết hôn. Bà sau đó cũng bằng lòng với lựa chọn của Hy Viên. Trong khi Hy Đệ lại thoải mái hơn, cô ấy hy vọng chị gái tìm được bến đỗ hạnh phúc. Hai con Từ Hy Viên cũng chấp nhận mối quan hệ mới của mẹ", nguồn tin chia sẻ với ETtoday.

Trên truyền thông, Từ Hy Viên chia sẻ cô và Koo Jun Yup thống nhất không tổ chức đám cưới và sinh con chung. Nói về người chồng mới, nữ nghệ sĩ cho biết xúc động trước tình cảm thầm kín và trọn vẹn mà DJ Koo dành cho cô suốt 24 năm qua.

"Tôi gặp anh ấy khi mới 20 tuổi. Dù không thể thành đôi, mối tình với Koo Jun Yup vẫn có ý nghĩa lớn trong cuộc đời tôi. Bây giờ chúng tôi gặp lại nhau, tôi trân trọng anh ấy, trân trọng duyên phận được định mệnh sắp đặt lần nữa. Sau khi bị ép chia tay hơn 20 năm trước, anh ấy đã sống độc thân cho đến lúc tôi ly hôn. Trong giai đoạn khó khăn nhất, tôi có anh ấy bên cạnh. Vì vậy, tôi đồng ý bên Koo Jun Yup khi được anh hỏi cưới. Tôi biết ơn vì chúng tôi đều can đảm theo đuổi hạnh phúc", Từ Hy Viên chia sẻ với Setn.

Koo Jun Yup nặng tình với Từ Hy Viên

Theo Sina, Koo Jun Yup sinh năm 1969. Anh hơn Từ Hy Viên 7 tuổi. Koo Jun Yup là thành viên của nhóm nhạc tiên phong cho làn sóng Hallyu - Clon kiêm nhà sản xuất âm nhạc và DJ nổi tiếng Hàn Quốc. Trước khi đến với Từ Hy Viên, Koo Jun Yup chưa từng kết hôn.

Theo trang tin, Từ Hy Viên và Koo Jun Yup hẹn hò năm 1998. Họ gặp nhau tại buổi hòa nhạc của nữ ca sĩ Tô Tuệ Luân, và yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Thời điểm đó, nữ diễn viên sinh năm 1976 thần tượng Koo Jun Yup, và chủ động theo đuổi anh.

"Cô ấy bắt chuyện với tôi trong phòng chờ. Lúc đó Hy Viên chưa nổi tiếng. Lần đầu gặp gỡ cô ấy, tôi cảm thấy đối phương quá xinh đẹp. Vì cũng có cảm tình với Hy Viên, tôi đồng ý hẹn hò khi cô ấy đề nghị", Koo Jun Yup nhớ lại quá trình bắt đầu mối quan hệ với Từ Hy Viên trên đài MBC.

Theo DJ Koo, trong thời gian yêu nhau, tình cảm của họ gắn bó đến mức Từ Hy Viên không ngại đường xa bay sang Hàn vun đắp tình cảm, thậm chí còn xăm tên anh lên người.

"Dù đến từ hai nền văn hóa khác nhau, chúng tôi vẫn không hề có khoảng cách. Tôi và cô ấy cùng đi du lịch, học ngôn ngữ của nửa kia để thấu hiểu nhau hơn. Điều khiến hai chúng tôi không thấy thoải mái nhất chính là phải cải trang, lén lút qua lại giữa Đài Loan và Hàn Quốc để thăm nhau. Trong vòng một năm hẹn hò với Từ Hy Viên, tôi đã có nhiều kỷ niệm khó quên", Koo Jun Yup nói.

Tuy nhiên, sau một năm bí mật hẹn hò, cuộc tình của họ sớm chấm dứt vì lệnh cấm yêu từ công ty chủ quản của Koo Jun Yup. Quan hệ của họ bị phát hiện khi hình ảnh cả hai khiêu vũ tình tứ xuất hiện trên mặt báo Trung Quốc.

Nam nghệ sĩ chia sẻ đau lòng khi phải đứng trước truyền thông phủ nhận quan hệ tình cảm với người đẹp xứ Đài. Do bản thân làm tổn thương Từ Hy Viên, Koo Jun Yup quyết định cắt đứt liên lạc với ngôi sao 46 tuổi.

Mãi đến năm 2010, Koo Jun Yup mới lần đầu thừa nhận chuyện tình cảm với Từ Hy Viên trên đài MBC. Anh chia sẻ có gánh nặng trong lòng nhiều năm qua khi mối quan hệ với nữ diễn viên Chiến thần kết thúc không êm đẹp.

"Tôi khắc khoải mỗi khi nhớ đến Hy Viên. Tôi theo dõi tin tức về cô ấy mỗi ngày. Tôi từng phụ tình cô ấy và luôn muốn có cơ hội bù đắp, mang lại hạnh phúc vốn dĩ Hy Viên phải có. Tôi hiểu cô ấy hơn bất kỳ người đàn ông nào trên thế giới này", Koo Jun Yup bày tỏ tình cảm dành cho nữ diễn viên Đài Loan.

Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo Jun Yup

Koo Jun Yup là người chủ động liên hệ với Từ Hy Viên sau khi cô ly hôn. Họ từng có cuộc tình ngắn ngủi kéo dài một năm trong quá khứ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm