Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên khởi kiện, đòi tịch thu tài sản của chồng cũ

Từ Hy Viên cho biết Uông Tiểu Phi ngừng chu cấp tiền cho hai con từ tháng 3. Trong khi đó, doanh nhân Bắc Kinh không muốn vợ cũ dùng tiền của anh để nuôi chồng mới.

Đại S kiện khiến Uông Tiểu Phi bị niêm phong tài sản. Ảnh: Sina

Ngày 21/11, Sina đưa tin Từ Hy Viên (Đại S) mới đây đã nộp đơn lên Tòa án Đài Bắc để bắt buộc thi hành án và được phép tịch thu tài sản của chồng cũ Uông Tiểu Phi tại Đài Loan (Trung Quốc).

Theo đó, nữ diễn viên Vườn sao băng cho biết Uông Tiểu Phi đã không thực hiện các thỏa thuận hôn nhân và ngừng thanh toán chi phí sinh hoạt cho các con của cô từ tháng 3. Hiện tại, số tiền này đã tích cóp lên tới 5 triệu Đài tệ (160.000 USD). Với nhiều bằng chứng rõ ràng, hiện tại, một số tài sản của Uông Tiểu Phi tại Đài Loan sẽ bị tịch thu.

Theo ETtoday, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên (Đại S) ly hôn vào cuối năm 2021. Hai người đạt được thỏa thuận mỗi tháng Uông Tiểu Phi sẽ gửi Từ Hy Viên khoảng 100.000 NDT (hơn 3.000 USD) để nuôi dưỡng hai con.

Tuy nhiên, từ tháng 3, sau khi Từ Hy Viên tái hôn với DJ Hàn Quốc Koo Jun Yup, Uông Tiểu Phi cắt nguồn trợ cấp. Theo ETtoday, Uông Tiểu Phi cho rằng vợ cũ lấy tiền của anh để trang trải cuộc sống với chồng mới. Ngoài ra, doanh nhân Bắc Kinh cho biết vì tình hình dịch bệnh khó khăn nên anh không thể gửi tiền sang Đài Loan cho vợ con, không phải cố ý khất nợ.

Tu Hy Vien anh 1

Uông Tiểu Phi không chu cấp cho hai con như đã thỏa thuận khi ly hôn. Ảnh: Sina

Nhưng lời giải thích của Uông Tiểu Phi không được phía Đại S chấp thuận. Cô yêu cầu chồng cũ thực hiện đúng cam kết khi ly hôn. Hiện tại, Uông Tiểu Phi có một số bất động sản tại Đài Loan, trong đó có S Hotel. Nếu doanh nhân họ Uông không thể trả nợ cho Đại S, khách sạn có thể được mang đi bán đấu giá.

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên hoàn tất thủ tục ly hôn vào cuối năm 2021. Nữ diễn viên giành được quyền nuôi con. Trên sóng livestream, Uông Tiểu Phi nhiều lần khóc vì nhớ con. Doanh nhân này tiết lộ anh từng thảo luận với Đại S để đưa hai con tới Bắc Kinh nghỉ hè nhưng cô không đồng ý. Mối quan hệ của cả hai vì vậy trở nên căng thẳng.

Đầu tháng 3, Từ Hy Viên thông báo tái hôn với Koo Jun Yup. Nam ca sĩ chuyển sang Đài Loan sinh sống cùng mẹ con Từ Hy Viên.

Còn Uông Tiểu Phi hiện hẹn hò người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh nhưng không công khai mối quan hệ. Cuộc tình của họ vướng nhiều ồn ào khi doanh nhân bị tố ngoại tình với Trương Dĩnh Dĩnh trong thời gian vẫn còn là chồng Từ Hy Viên.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

'Trư Bát Giới' Từ Tranh bị người dân tố cáo

Đoàn phim do Từ Tranh làm giám đốc sản xuất bị người dân tố cáo làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh vì không thu dọn rác sau khi quay xong.

Diễn viên TVB từ chối quay lại đài vì bị 'đối xử bạc bẽo'

Nam diễn viên Lê Bỉ Đắc vẫn còn hạn hợp đồng với TVB nhưng không muốn tiếp tục làm việc cho đài vì cho rằng đãi ngộ thấp.

La Tấn bảo vệ Đường Yên khỏi trò PR bẩn

La Tấn thể hiện thái độ tức giận khi đoàn phim "Thiên hạ trường hà" cố tình mập mờ trong việc quảng bá, sử dụng tên tuổi của bà xã Đường Yên để thu hút sự chú ý của khán giả.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm