Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ chối gia hạn, sao MU có thể làm đồng đội Ronaldo

Man Utd đứng trước nguy cơ để mất một trong những cầu thủ triển vọng vào tay Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Tahith Chong đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với Manchester United. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ chạy cánh người Hà Lan sẽ hết hạn vào hè 2020.

Juventus là một trong những CLB đang để mắt đến Chong. Với tầm vóc của một trong những CLB hàng đầu thế giới, "Bianconeri" hoàn toàn có thể thuyết phục sao trẻ Man Utd đến sân Allianz dưới dạng tự do vào hè năm tới, giống như cách họ từng làm với Paul Pogba.

Tahith Chong sang Juventus anh 1
Tahith Chong trong trận đấu với Newcastle mùa này. Ảnh: Getty.

Hè 2012, Juventus đã thuyết phục Pogba chuyển sang thi đấu tại Serie A dưới dạng tự do. Tại đất nước hình chiếc ủng, tiền vệ sinh năm 1993 vươn mình trở thành một trong những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Tất cả những gì "Lão phu nhân" làm chỉ là trả cho MU khoản phí nhỏ công đào tạo.

Ra mắt đội một MU từ mùa giải trước, Chong đã có tổng cộng 8 lần ra sân trên mọi mặt trận dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, con số này chưa làm cầu thủ sinh năm 1999 hài lòng.

Cựu cầu thủ Feyenoord đã nỗ lực chứng tỏ bản thân trong màu áo đội dự bị MU và có thành công ban đầu là 2 danh hiệu cá nhân: Cầu thủ trẻ hay nhất mùa 2017/18 và cầu thủ hay nhất đội dự bị mùa 2018/19.

Vị trí sở trường của Chong là chạy cánh. Tuy nhiên, đội một Man Utd đang sở hữu nhiều ngôi sao tài năng. Ngoài tân binh Daniel James đang chơi ấn tượng, HLV Solskjaer còn có Juan Mata, Jesse Lingard hay Andreas Pereira.

Tiền đạo MU nổi bật ở đội hình hay nhất vòng 12 Premier League

Marcus Rashford là một trong những cầu thủ chơi nổi bật giúp Man Utd giành chiến thắng tưng bừng trên sân nhà ở vòng 12 giải Ngoại hạng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm