Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'MU có thể giành cú ăn 3 mùa giải này'

Tiền vệ McTominay cho biết anh cùng đồng đội tại Man United tự tin có thể đoạt cú ăn 3 danh hiệu mùa giải này, bất chấp phong độ thất thường ở những trận gần đây.

Tiền vệ 22 tuổi mới đây nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc tháng 10 của Man United. Anh lạc quan với viễn cảnh MU có thể giành cú ăn 3 khi mùa này khép lại.

MU co the gianh cu an ba mua giai nay anh 1
Tiền vệ McTominay đang thi đấu chững chạc trong màu áo MU. Ảnh: Getty Images.

Chia sẻ trên website chính thức của Man Utd, McTominay cho biết mình hạnh phúc: "Thật vui khi tôi 2 lần nhận giải thưởng cá nhân này. Tháng 10 là quãng thời gian thi đấu dày đặc và có 3-4 cầu thủ khác xứng đáng với giải thưởng này. Tôi thật may mắn vì được mọi người ủng hộ và bầu chọn".

Tuy nhiên, tiền vệ người Scotland không quên mục tiêu chính của anh vẫn là tập luyện và thi đấu để giúp MU giành các danh hiệu.

"Điều quan trọng khác là việc tập trung để giúp đội bóng giành danh hiệu. Mọi cầu thủ trong đội đều quyết tâm. Sắp tới CLB còn tham dự FA Cup nữa, chúng tôi hoàn toàn có thể giành cú ăn 3 cuối mùa giải, và đó là mục tiêu mà MU hướng tới", Goal dẫn lời McTominay.

Tiền vệ trẻ Scott McTominay đang có những ngày tháng tươi đẹp tại sân Old Trafford sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua. Với sự vắng mặt của Paul Pogba, anh được HLV Ole Solskjaer tin tưởng và sử dụng thường xuyên với vai trò tiện vệ số 6 trong đội hình chính của "Quỷ đỏ".

Chưa hết những nỗi lo về chấn thương, đội hình cũng như tinh thần thi đấu, Man Utd lúc này là tập thể dễ dàng bị khoan phá, bởi họ có thể chịu thất bại trước những đội bóng yếu hơn. Tuy nhiên, khi gặp những đối thủ lớn, MU lại bừng tỉnh và chơi hay.

Sự ổn định trong lối chơi là điều mà nửa đỏ thành Manchester đang thiếu. Sau 11 vòng đấu MU có 13 điểm và đứng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Ở vòng tới, họ sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford.

Rashford hay nhất trận MU thắng 3-0

Bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, nhưng Marcus Rashford vẫn được chấm điểm cao nhất trận Manchester United thắng Partizan 3-0 ở vòng bảng Europa League diễn ra sáng 8/11 (giờ Hà Nội).

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm