Váy cưới từ nhựa tái chế của NTK Việt trên sàn diễn Trung Quốc
BST "A Drop In The Ocean" của NTK Trà Linh được giới thiệu tại Trung Quốc, mang thông điệp bảo vệ môi trường, hướng đến thời trang bền vững.
127 kết quả phù hợp
Váy cưới từ nhựa tái chế của NTK Việt trên sàn diễn Trung Quốc
BST "A Drop In The Ocean" của NTK Trà Linh được giới thiệu tại Trung Quốc, mang thông điệp bảo vệ môi trường, hướng đến thời trang bền vững.
Váy cưới của NTK Việt tung bay ở Thượng Hải
Buổi trình diễn BST váy cưới, đầm dạ hội "Kitsune no yomeiri" của NTK Trà Linh và Việt Trinh diễn ra tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải, thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu.
Sao 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' phong độ ở tuổi 88
Vương Đức Thuận khiến cộng đồng mạng Trung Quốc chú ý với màn catwalk độc đáo tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2024.
Local brand Việt gây sốt khi bắt tay với 'thợ hát' Duy Mạnh
Các thương hiệu nội địa như FENG, FANCì Club hay Hacchic Couture đồng loạt "công phá" dịp đầu năm, với những màn hợp tác thú vị hoặc xuất hiện ấn tượng trên trường quốc tế.
'Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc' diện váy của NTK Việt
Dương Siêu Việt chọn đầm của NTK Trà Linh khi xuất hiện tại sự kiện thời trang quy tụ nhiều sao Hoa ngữ.
Những chàng trai đang được săn lùng trong giới thời trang xa xỉ
Dù BTS đã tạm ngưng hoạt động nhóm vì nghĩa vụ quân sự, các thành viên vẫn là đối tác hoàn hảo, được những thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
NTK Lê Long Dũng: '2023 sẽ là cuộc chơi của trang phục đỏ, hồng, neon'
Trở thành xu hướng sau đại dịch Covid-19, dopamine dressing (mặc trang phục màu nổi bật để cải thiện tâm trạng) vẫn được ứng dụng từ sàn diễn đến đường phố.
Váy tạp dề thịnh hành từ sân khấu ra đường phố
Sau khi được Dua Lipa, Olivia Rodrigo và Emma Corrin lăng xê, chiếc váy xếp ly nhiều màu thống trị đường phố Tuần lễ thời trang New York, London và Thượng Hải.
Váy hạ eo, trang điểm trầy xước tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải
Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2023, giới mộ điệu có cơ hội chứng kiến đèn chùm đổ vỡ, người mẫu trầy xước, váy hạ eo trên sàn diễn.
Phía sau việc Chương Tử Di phải xếp hàng để xem show Dior
Người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra bức xúc khi nghệ sĩ trong nước không được thương hiệu cao cấp ưu ái. Họ so sánh với đãi ngộ nhãn hàng dành cho thần tượng Hàn Quốc.
Hai bài đăng của Jimin (BTS) tạo ra gần 17 triệu USD
Sau chưa đầy một tháng được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của Dior, thành viên BTS đã chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn, giúp thương hiệu hưởng lợi.
Chuyện tình cảm động của cô gái một chân và chàng lính cứu hỏa
Niu Yu (25 tuổi) nhận được hàng triệu lời chúc phúc và sự ngưỡng mộ của công chúng Trung Quốc sau khi chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình trên mạng xã hội.
Lại tranh cãi về Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng ít tham gia đóng phim từ năm 2018 sau scandal trốn thuế. Do đó, việc nữ diễn viên nhận giải thưởng từ Liên hoan phim Quốc tế Busan nhận những ý kiến trái chiều.
Phạm Băng Băng vẫn được chào đón
Nữ diễn viên vẫn là cái tên được ngành thời trang chào đón bất chấp sự nghiệp nghệ thuật không còn thuận lợi như xưa. Cô là khách mời VIP tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2022.
Trang phục táo bạo của giới trẻ Thượng Hải
Xu hướng gợi cảm được giới trẻ ở Thượng Hải ưa chuộng. Trang phục có màu sắc, họa tiết sặc sỡ phủ sóng trên đường phố.
Cuộc sống thay đổi của chàng chăn bò Đinh Chân sau 2 năm nổi tiếng
Sự nổi tiếng bất ngờ trên mạng xã hội giúp Trát Tây Đinh Chân đổi đời. Tuy nhiên, anh cũng phải đánh đổi nhiều thứ.
Sự đồng điệu của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh trong hơn hai thập kỷ
Không chỉ giỏi diễn xuất, vợ chồng Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ còn được yêu mến bởi phong cách ăn mặc đồng điệu và sang trọng.
Nỗi ám ảnh giày cao của người mẫu
Những đôi giày cao tạo hiệu ứng tốt cho trang phục nhưng lại rất khó đi. Nhiều người mẫu bị trượt ngã hoặc chấn thương vì những đôi giày này.
Người Trung Quốc đi xét nghiệm Covid-19 như trẩy hội
Suốt 5 ngày qua, Cissy Zhao diện 3 chiếc váy hàng hiệu khác nhau và trang điểm chỉn chu cho mỗi lần đi xét nghiệm PCR ở khu dân cư.
Thương hiệu thời trang yêu thích của người nổi tiếng
Thương hiệu thời trang rơi vào khủng hoảng khi Gianni qua đời năm 1997. Hơn hai thập kỷ sau, nó là một trong những thương hiệu cao cấp toàn cầu nhờ em gái Donatella.