Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TT Trump đăng video đấm CNN thục mạng trên Twitter

Đoạn video do Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng tải ngày 2/7 cho thấy hình ảnh ông tấn công một người với khuôn mặt được che đi bằng logo hãng tin CNN.

Tổng thống Trump 'tấn công' CNN Đoạn video do Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng tải ngày 2/7 cho thấy hình ảnh ông tấn công một người mang với khuôn mặt được che đi bằng logo CNN.

Trong đoạn video, ông Trump vật một người ra sàn và liên tiếp đấm thục mạng vào người này. Đây được cho là võ sĩ Vince McMahon. Tuy nhiên, khuôn mặt của ông này được che khuất bằng logo của hãng tin CNN, hãng tin ông liên tục chỉ trích trong thời gian dài. 

Tổng thống Mỹ đăng tải video trên lên mạng xã hội Twitter kèm theo dòng chữ "CNN Tin Lừa Đảo". 

Trump dang tai video dam da CNN anh 1
Đoạn video do ông Trump đăng tải trên Twitter. Ảnh: Twitter Donald J. Trump.

Trước đó, ông Trump bắt đầu ngày cuối tuần bằng một loạt dòng "tweet" liên tiếp, từ chỉ trích các bang, báo đài đến giễu cợt MC truyền hình.

"Tôi vô cùng hài lòng được thấy CNN cuối cùng đã lộ chân tướng là tin tức giả và báo chí rác rưởi. Đã đến lúc rồi!", ông viết trên Twitter hôm 1/7. Ông thậm chí khẳng định đang cân nhắc đổi tên CNN Tin Giả thành CNN Tin Lừa Đảo.

Nhiều người cho rằng Tổng thống Mỹ tấn công CNN bởi hãng này từng đăng tải một bản tin về ông và đã rút nó khỏi trang web cách đây ít hôm.

"Truyền thông giả mạo và dối trá đang cố thuyết phục người Cộng hòa và những người khác rằng tôi không nên sử dụng mạng xã hội - nhưng hãy nhớ rằng tôi chiến thắng cuộc bầu cử năm 2016 bằng các bài phỏng vấn, diễn thuyết và mạng xã hội. Tôi phải đánh bại tin tức giả mạo và đã làm được. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến thắng!".

"Việc sử dụng mạng xã hội của tôi không giống một tổng thống. Đó là cách của một tổng thống thời hiện đại. Hãy làm nước Mỹ vĩ đại trở lại", ông viết.

Cố vấn TT Trump lương cao nhất xấp xỉ 180.000 USD/năm

Hôm 30/6, Nhà Trắng đã công bố mức lương trả cho đội ngũ cố vấn của Tổng thống Donald Trump, các vị trí thân cận với tổng thống nhận mức lương gần 180.000 USD mỗi năm.

TT Trump chỉ trích CNN là 'báo chí rác rưởi'

Tổng thống Mỹ Donald Trump bắt đầu ngày cuối tuần bằng một loạt dòng "tweet" liên tiếp, từ chỉ trích các bang, báo đài đến giễu cợt MC truyền hình.

Thế Long

Bạn có thể quan tâm