Hãng xe Trung Quốc khai tử xe điện mini
Sau khoảng 2 năm ngừng bán bộ đôi xe điện mini, thương hiệu Ora thuộc tập đoàn Great Wall Motors tuyên bố khai tử các mẫu xe này.
410 kết quả phù hợp
Sau khoảng 2 năm ngừng bán bộ đôi xe điện mini, thương hiệu Ora thuộc tập đoàn Great Wall Motors tuyên bố khai tử các mẫu xe này.
Việc làm chủ được quy trình tinh luyện quặng nickel của Indonesia mang lại cho Trung Quốc lợi thế rất lớn trong cuộc đua chế tạo pin xe điện.
Theo các nhà lập pháp đảng Cộng hòa, tỷ phú Elon Musk có lẽ là người duy nhất có thể tác động đến ông Donald Trump về chính sách khí hậu nếu cựu tổng thống Mỹ trở lại Nhà Trắng.
Bắt đầu lắp ráp Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam từ năm ngoái nhưng Hyundai chọn Thái Lan để xây dựng một nhà máy xe điện trị giá 28 triệu USD.
Hãng xe Hàn Quốc sẽ thiết lập một nhà máy sản xuất ôtô điện và pin tại Thái Lan. Tuy nhiên công suất thường niên cũng như các dòng xe sản xuất tại đây chưa được tiết lộ.
Khoản ưu đãi 6.000 USD có thể được cộng dồn với nhiều gói hỗ trợ khác mà chính quyền tiểu bang Vermont và chính quyền Liên bang đang triển khai.
CEO Tesla đã phá vỡ truyền thống của các nền tảng mạng xã hội khác khi tuyên bố ủng hộ ông Trump sau vụ cựu tổng thống Mỹ bị ám sát hụt.
Stellantis và General Motors là những cái tên hưởng lợi nhiều nhất từ chương trình hỗ trợ của chính quyền Mỹ.
Một báo cáo cho thấy Porsche đang cắt giảm ca sản xuất của dòng Porsche Taycan tại nhà máy Zuffenhausen (Đức).
Lực lượng chức năng xác định danh tính nữ tài xế lái ôtô tông loạt xe máy khiến hai người tử vong, 5 người bị thương ở TP Vũng Tàu tối 27/6.
Một nghiên cứu cho thấy tổng giá trị các khoản trợ cấp của Trung Quốc dành cho xe điện đã vượt mốc 230 tỷ USD.
Mỗi chiếc xe điện được BYD bán ra tại châu Âu sẽ thu về mức lợi nhuận gấp 10 lần so với ở quê nhà.
Vị trí cửa ngõ giữa châu Á với châu Âu khiến Thổ Nhĩ Kỳ lọt vào tầm ngắm của các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc trong nỗ lực chinh phục thị trường xe ở lục địa già.
Khoản thuế bổ sung 100% được áp lên ôtô Trung Quốc là động thái cứng rắn mới nhất mà chính quyền Mỹ dành cho nhóm xe điện đến từ quốc gia tỷ dân.
Toyota được cho là sẽ sử dụng nền tảng do BYD phát triển để sản xuất từ 2 đến 3 xe plug-in hybrid dành cho khách hàng tại thị trường Trung Quốc.
Giao thông xanh đang có những ảnh hưởng nhất định đến thị trường gọi xe toàn cầu, khi tỷ trọng xe điện đang tăng lên trong cơ cấu đội xe của nhiều hãng taxi.
Các số liệu khảo sát cho thấy ôtô thương hiệu BYD tại các thị trường nước ngoài đang đắt hơn mức niêm yết dành cho khách hàng Trung Quốc.
Doanh số không như kỳ vọng, thiếu phương án vận chuyển là những lý do khiến nhiều xe Trung Quốc đang kẹt lại ở các bến cảng châu Âu.
Đầu năm nay, doanh số của Hyundai Santa Fe và Ford Everest có phần cách biệt rõ rệt. Liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy cuộc đua giữa cả 2 đã chính thức khép màn?
Kia EV3 sẽ là mẫu xe điện tiếp theo được hãng xe Hàn Quốc trình làng tại thị trường quê nhà.