Giới trẻ sáng tạo cùng video chân dung màu AI trên Oppo Reno4
Một trong những điểm nhấn khác biệt của Oppo Reno4 Series là tính năng AI Color Portrait - truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ.
569 kết quả phù hợp
Giới trẻ sáng tạo cùng video chân dung màu AI trên Oppo Reno4
Một trong những điểm nhấn khác biệt của Oppo Reno4 Series là tính năng AI Color Portrait - truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ.
Converse sẽ không mở bán lại giày sau màn xô đẩy từ 4h sáng?
Nhiều bạn trẻ Việt đang chờ đợi thông tin nhãn hàng mở bán trở lại dòng giày kết hợp cùng thương hiệu quốc tế.
5 quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM
Không chỉ phục vụ đồ uống, 5 quán cà phê phong cách Hàn Quốc dưới đây còn là tọa độ check-in thu hút đông đảo giới trẻ TP.HCM.
Giới trẻ TP.HCM xô đẩy mua giày từ 4h sáng: Thể hiện đam mê hay vô bổ?
Để có một suất mua giày với giá gốc, nhiều bạn trẻ ở TP.HCM đã phải xếp hàng từ 4h sáng trước cửa trung tâm thương mại.
5 địa danh quen thuộc bỗng hút giới trẻ TP.HCM check-in
Bảo tàng Mỹ thuật, Thảo Cầm Viên hay nhà thờ Tân Định không phải cái tên xa lạ. Thời gian gần đây, những địa danh này thường xuyên xuất hiện trong ảnh check-in của giới trẻ.
Cảnh giới trẻ TP.HCM chen lấn mua giày từ 4h sáng
Để mua giày với giá gốc 2,8 triệu đồng, nhiều bạn trẻ đã không ngần ngại xếp hàng từ sáng sớm, thậm chí xô đẩy và chen lấn trước cửa hàng.
Các bạn trẻ TP.HCM chen lấn, chạy đua để mua giày Converse
Nhiều người sáng 9/7 không tuân thủ theo quy định xếp hàng đặt ra của hãng và chen lấn nhau khi mua giày Converse.
Giới trẻ TP.HCM xếp hàng từ 4h sáng, xô đẩy mua giày 2,8 triệu đồng
Ngày 9/7, thiết kế Converse x Fear of God ESSENTIALS chính thức lên kệ tại 2 cửa hàng ở TP.HCM, được bán ra dưới hình thức bốc thăm.
Giải hạng Nhì lần đầu tiên được tường thuật trực tiếp
Mùa giải 2020 sẽ là lần đầu tiên các trận đấu của giải hạng Nhì quốc gia được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình.
5 quán cà phê xinh ẩn mình trong những con hẻm ở TP.HCM
Tận trong những con hẻm sâu ở TP.HCM nhưng 5 quán cà phê dưới đây luôn thu hút đông đảo giới trẻ đến check-in sống ảo.
Chàng trai chi 9 triệu đồng tiền ăn mỗi tháng để sở hữu cơ bắp vạm vỡ
Gia Huy cho biết để có được thể hình hiện tại mỗi tháng cần chi khoảng 7-9 triệu đồng cho chế độ dinh dưỡng và tập luyện 2 buổi/ngày.
Đội bóng lò bầu Hiển vào bảng dễ ở giải hạng Nhì quốc gia
CLB Phú Thọ - đội bóng được bầu Hiển chuyển giao lực lượng cách đây không lâu rơi vào bảng đấu khá dễ thở ở giải hạng Nhì quốc gia 2020.
Giới trẻ TP.HCM xếp hàng nếm thử sữa chua táo đỏ, nếp cẩm
Ngày 13/6, gần 200 lượt khách ghé thăm Yomie tại 336 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP.HCM để thưởng thức đồ uống dinh dưỡng đến từ Australia.
Giới trẻ TP.HCM có thêm một điểm check-in lạ mà quen
Chào mùa hè đầy sắc màu, cửa hàng Uniqlo thứ 3 tại TP.HCM đã chính thức mở cửa, trở thành điểm check-in cực chất mới dành cho giới trẻ khi đến Vincom Center Landmark 81.
Bị phạt 14 triệu đồng vì bán sách lậu tại hội chợ
Ngày 7/6, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Thừa Thiên - Huế ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản với Công ty Cổ phần Hoàng Biz.
Thủ môn Tuấn Mạnh sẵn sàng ngáng đường CLB TP.HCM
CLB TP.HCM từng theo đuổi Nguyễn Tuấn Mạnh nhưng bước ngoặt đã đưa tuyển thủ này về Đà Nẵng để giờ đây, thủ môn sinh năm 1990 sẵn sàng đối đầu với đoàn quân ông Chung Hae-seong.
Bộ ảnh street style của cặp đôi lãng mạn qua ống kính vivo V19 Neo
Smartphone mới ra mắt của vivo có nhiều cải tiến về camera, là trợ thủ đắc lực để bạn trẻ sáng tạo bộ ảnh đường phố lãng mạn.
Cà phê trên sông và loạt quán hút giới trẻ check-in tại TP.HCM
Sở hữu không gian đẹp, nhiều góc "sống ảo", loạt quán cà phê mới toanh dưới đây thu hút giới trẻ Sài thành check-in những ngày này.
Trẻ mầm non tại TP.HCM trở lại trường sau gần 4 tháng nghỉ học
Hôm nay, trẻ mầm non 5 tuổi (lớp Lá) của TP.HCM quay lại lớp sau gần 4 tháng tạm nghỉ do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Kênh bán sách online lên ngôi trong mùa dịch Covid-19
Ông Nguyễn Thành Nam, Phó giám đốc NXB Trẻ, TP.HCM, cho rằng trong dịch Covid-19, cách tốt nhất là phối hợp các kênh online hiện hữu để đôi bên cùng có lợi.