Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

464 kết quả phù hợp

trượt giá

Bitcoin se ra sao? hinh anh

Bitcoin sẽ ra sao?

0

Như thường lệ, giá Bitcoin có thể tăng vọt bất kể các yếu tố cơ bản và tâm lý chung của nhà đầu tư ra sao. Chứng khoán Mỹ đang đỏ lửa, nhưng Bitcoin vẫn phục hồi mạnh mẽ.

Gia vang the gioi lao doc hinh anh

Giá vàng thế giới lao dốc

0

Các thị trường hàng hóa, trong đó có dầu và vàng, bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những dữ liệu mới nhất về nền kinh tế Mỹ. Theo đó, Fed có thể phải tăng lãi suất mạnh tay hơn dự kiến.

Elon Musk tien thoai luong nan hinh anh

Elon Musk tiến thoái lưỡng nan

0

Khoản vay để mua Twitter sắp đến kỳ trả lãi khiến Elon Musk đứng trước lựa chọn khó khăn, phá sản Twitter hoặc huy động thêm tiền bằng cách bán cổ phiếu Tesla đang trượt giá.

Gia vang tang manh hinh anh

Giá vàng tăng mạnh

0

Dữ liệu của Trading Economics cho thấy giá vàng thế giới đã tăng lên mức cao nhất kể từ cuối tháng 6. Nhưng giới đầu tư vẫn chần chừ vì tín hiệu "diều hâu" từ phía Fed.

Tin xau voi nguoi mua dau hinh anh

Tin xấu với người mua dầu

0

Trong cuộc họp sắp tới, OPEC và đồng minh có thể cân nhắc tiếp tục cắt giảm sản lượng dầu khi thị trường chững lại. Nguồn cung bị thắt chặt sẽ đẩy giá dầu lên cao.

Dau tho quay dau tang vot hinh anh

Dầu thô quay đầu tăng vọt

0

Thị trường dầu thô thế giới trồi sụt mạnh trong vài ngày qua. Hôm 29/11, giá dầu quay đầu tăng mạnh sau khi rơi một mạch xuống mức đáy 10 tháng cách đây một ngày.

USD giam, gia vang tang vot hinh anh

USD giảm, giá vàng tăng vọt

0

Các dữ liệu lạm phát của Mỹ đang tạo sức ép lên đồng USD và hỗ trợ thị trường vàng. Giới đầu tư nghiêng về khả năng Fed sẽ giảm tốc độ tăng lãi suất trong cuộc họp tháng 12.

Xem thêm