'Thầy bói' DeepSeek thu hút giới trẻ Trung Quốc
Phân tích bát tự hay những chủ đề liên quan đến vận mệnh bằng AI đã trở thành trào lưu mới của người Trung Quốc sau khi DeepSeek gây tiếng vang.
907 kết quả phù hợp
Phân tích bát tự hay những chủ đề liên quan đến vận mệnh bằng AI đã trở thành trào lưu mới của người Trung Quốc sau khi DeepSeek gây tiếng vang.
Sau sự phủ sóng của MV "Bắc Bling", trang phục quan họ của Hòa Minzy cũng được các tín đồ thời trang, làm đẹp nhiệt tình hưởng ứng, tạo ra trào lưu mới.
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.
"Botox từ thiên nhiên" được sử dụng để chỉ phương pháp làm đẹp từ các thực phẩm tự nhiên giúp làm căng sáng da nhưng hiệu quả chỉ phù hợp ở một số người.
Bắt nguồn từ cách nói “thuộc cộng đồng LGBT/LGBTQ+”, Gen Z biến "thuộc cộng đồng..." thành trào lưu mới để gọi những người có chung sở thích hoặc hoàn cảnh.
Lý Dã Khiết thu hút sự chú ý khi hóa thân thành nhân vật hoạt hình Na Tra trong bom tấn đang dẫn đầu phòng vé Trung Quốc.
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
Baby Three đang khiến các bậc phụ huynh tranh cãi gay gắt. Nhiều cha mẹ sẵn sàng chi tiền triệu để chiều con, số khác nghĩ đây là món đồ chơi vô bổ, mua chỉ phí tiền.
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Xu hướng đeo Apple Watch ở cổ chân đang được nhiều người hưởng ứng ở Mỹ và Canada, một phần do vấn đề theo dõi sức khoẻ của đồng hồ thông minh này.
Từ nhân vật hư cấu trong phim, "Đờ Mờ Hờ" trở thành trào lưu mới của giới trẻ, được dùng để gọi vui những người giàu có, quyền lực.
Sơn Tùng liên tục gây sốt mạng xã hội, từ việc ngồi trà đá, đi xích lô, ném áo hiệu tặng fan tới ngồi cà phê bệt. Hiệu quả về truyền thông nhưng những sự việc trên cũng kéo theo tranh luận.
Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.
Câu nói "queen never cry" của nhân vật trong truyện tranh đã trở thành trào lưu trên mạng xã hội toàn cầu.
Để làm đẹp hình ảnh, nhiều KOL sẵn sàng chi hàng chục nghìn USD để xuất hiện tại các sự kiện tầm cỡ như phát biểu tại Liên Hợp Quốc, tham dự lễ nhậm chức của Donald Trump.
Một trong những cụm từ tối nghĩa trong ca khúc "Pickleball" của ca sĩ Đỗ Phú Quí bất ngờ phổ biến, thành trào lưu mới trên mạng xã hội.
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.
Xe điện cỡ nhỏ đang xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam, đe dọa thị phần các đối thủ thuần xăng đồng hạng.
Chiếc khăn đội đầu, cardigan như bà thím và dáng đi đặc trưng của G-Dragon gây sốt trên MXH trong thời gian gần đây, thu hút nhiều tín đồ thời trang bắt chước.