ViruSs ngừng bán Baby Three vì hình ảnh 'đường lưỡi bò'
Streamer ViruSs cho biết chính thức ngừng nhập khẩu và phân phối món đồ chơi Trung Quốc Baby Three vì thiết kế bọng mắt gợi liên tưởng đến "đường lưỡi bò".
1.277 kết quả phù hợp
Streamer ViruSs cho biết chính thức ngừng nhập khẩu và phân phối món đồ chơi Trung Quốc Baby Three vì thiết kế bọng mắt gợi liên tưởng đến "đường lưỡi bò".
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Tối 5/1, đội tuyển Việt Nam vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á. Vinh quang này là thành quả cho sự bền chí, kiên tâm của đội tuyển lẫn những người ủng hộ nhiệt thành.
Sau sự phủ sóng của MV "Bắc Bling", trang phục quan họ của Hòa Minzy cũng được các tín đồ thời trang, làm đẹp nhiệt tình hưởng ứng, tạo ra trào lưu mới.
Trước sức hút của sản phẩm măng vầu ngọt Tây Bắc trên mạng xã hội, nhiều nơi sẵn sàng nhập số lượng cả tấn hàng để phục vụ nhu cầu tăng cao đột biến của khách.
Khi được ái mộ, các cô gái nên tỉnh táo để suy xét về tình cảm của đối phương. Để biết một người có thật lòng hay không, chúng ta cần kiên nhẫn quan sát và lý trí nhìn nhận.
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.
"Botox từ thiên nhiên" được sử dụng để chỉ phương pháp làm đẹp từ các thực phẩm tự nhiên giúp làm căng sáng da nhưng hiệu quả chỉ phù hợp ở một số người.
Trào lưu khoe ảnh chụp với chiếc váy hồng bùng nổ mạng xã hội trong những ngày gần đây. Tất cả là sản phẩm của AI và ẩn chứa nhiều nguy cơ rò rỉ, bị đánh cắp thông tin cá nhân.
Quan niệm về hẹn hò và hôn nhân ở Singapore đang dần thay đổi, khi ngày càng nhiều phụ nữ trẻ chọn ưu tiên sự nghiệp và tự do cá nhân thay vì chạy theo những kỳ vọng truyền thống.
Trào lưu "Joke of the day" không chỉ giải trí mà là "sân chơi" ngôn ngữ kích thích sự tò mò và sáng tạo để mọi người liên tục nghĩ ra những câu hỏi và đáp án mới.
Những ngày qua, nhiều bạn trẻ tại TP Đà Nẵng đổ xô lên bán đảo Sơn Trà để check-in, quay video theo trào lưu "dốc Đại Lý" đang gây sốt trên mạng xã hội.
Bắt nguồn từ TikTok, cơn bão "Cơm nước gì chưa người đẹp" tràn sang Facebook, Threads với hàng nghìn bài đăng sử dụng cụm từ.
Trào lưu mặc váy hồng hai dây đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng có những bức ảnh mặc váy "chấn động".
Trong khi nhiều người đua nhau dùng app BeautyCam tạo ảnh mình mặc "chiếc váy hồng hot nhất cõi mạng", nhiều người lo bị kẻ gian lợi dụng khi đua theo trào lưu này.
Xuất phát từ một câu hỏi quen thuộc của thế hệ trước, “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bất ngờ được giới trẻ Việt biến tấu thành hiện tượng trên mạng xã hội.
"Dốc Đại Lý" nằm trong trào lưu chung về “check-in mạo hiểm” của du lịch Trung Quốc và nhiều nước khác. Xu hướng này không được ủng hộ bởi nguy cơ mất an toàn giao thông.
Để có những video viral mạng xã hội, nhiều bạn trẻ không ngần ngại đi xa đến Vũng Tàu để chụp ảnh với con dốc đường Thùy Vân, cạnh khu vực Bãi Sau.
Không chỉ dành cho trẻ em, thú nhồi bông Jellycat (Anh) trở thành lựa chọn yêu thích của Gen Z tại nhiều quốc gia. Chỉ trong năm 2023, doanh thu của hãng vượt mốc 252 triệu USD.
Lãnh đạo UBND xã Nhơn Hải cho biết lực lượng chức năng đang ra quân, nhắc nhở các trường hợp du khách tràn ra giữa lòng đường chụp ảnh "đu trend" Đại Lý.