Chân dung những Gen Z ‘sống số’
Thông qua sàn thương mại điện tử, dù không ở các thành phố lớn, Gen Z và gia đình vẫn dễ dàng mua sắm được nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng.
87 kết quả phù hợp
Chân dung những Gen Z ‘sống số’
Thông qua sàn thương mại điện tử, dù không ở các thành phố lớn, Gen Z và gia đình vẫn dễ dàng mua sắm được nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.
Người trẻ chi tiền mua trải nghiệm ở quán cà phê
Bên cạnh chất lượng đồ uống, người trẻ còn sẵn sàng chi một khoản lớn hơn để mua được trải nghiệm xứng tầm tại các quán cà phê.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia tiêu thụ trà sữa cao nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Chuyên gia lý giải cách trà sữa gây tăng cân
Trà sữa không chỉ gây nghiện cho giới trẻ. Trà sữa không có hại nhưng dùng sai lại ảnh hưởng tới sức khỏe.
Vì sao trà sữa đắt nhưng người mua không xót tiền
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.
'Cơn bão trong tách trà' làm rung chuyển Pakistan
Một làn sóng phẫn nộ quét qua Pakistan khi chính quyền nước này kêu gọi người dân giảm bớt việc tiêu thụ trà.
Giá cả tăng cao, giới trẻ cắt giảm nhu cầu ăn chơi
Giang Linh (23 tuổi, quận Ba Đình, Hà Nội) không còn thường xuyên lui tới những quán bar, pub, bia thủ công đều đặn mỗi tuần vì giá cả tăng cao.
Nhiều người đang hiểu sai về eat clean
Eat clean có thể tác động tích cực tới sức khỏe nhờ việc ăn uống lành mạnh hơn. Tuy nhiên, cần tránh để khái niệm này trở thành gánh nặng về tâm lý.
Chuyên gia tư vấn cách ‘khỏe trong, đẹp ngoài’ sau Tết
Các cuộc vui “3 ngày Tết, 7 ngày xuân” có thể làm mọi người lơ là việc chăm sóc sức khỏe. Sau Tết, việc áp dụng chế độ ăn uống giúp cơ thể thanh lọc rất quan trọng.
Ngắm máy bay tại quán cà phê ở TP.HCM
Cà phê "máy bay" đã trở thành một thương hiệu được nhiều người biết đến ở TP.HCM. Trải nghiệm check-in với máy bay, săn hình hoàng hôn luôn thu hút giới trẻ.
Từng bị đánh giá không có triển vọng phát triển bên ngoài châu Á, trà sữa giờ đây trở thành thức uống thời thượng, mê hoặc giới trẻ Mỹ và các nước châu Âu.
Trải nghiệm ẩm thực - giải trí đa sắc màu tại NovaWorld Phan Thiet
Diện mạo “siêu thành phố biển” NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) dần rõ nét với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành dịch vụ ăn uống (F&B).
Nhiều cửa hàng ở phố trà sữa tại TP.HCM đóng cửa, gây tiếc nuối
Trên đường Hồ Tùng Mậu và Ngô Đức Kế (quận 1), nhiều tiệm trà sữa kín khách xếp hàng, chờ mua đồ uống. Ngay cạnh đó, không ít quán đóng cửa, treo biển cho thuê lại mặt bằng.
Cuốn sách trả lời câu hỏi 'Trà đổ vào sữa, hay sữa đổ vào trà?'
"Một chút trà, thêm chút sữa" cung cấp cho người đọc nhiều thông tin bổ ích về trà - món thức uống phổ biến và được yêu thích trên khắp thế giới.
Bánh tráng cuốn 1 m, trà sữa bún và loạt món thú vị tại TP.HCM
Những phiên bản ẩm thực đẹp mắt, lạ vị, kết hợp nhiều nguyên liệu, thu hút các tín đồ sành ăn tại TP.HCM trải nghiệm.
Lý do người Nhật không vứt bỏ đồ gốm vỡ
Thay vì vứt bỏ những món đồ gốm sứ hỏng, người Nhật biến việc sửa chữa chúng thành nghệ thuật Kintsugi, với triết lý sâu xa bên trong.
Khủng hoảng trà sữa trân châu ở Mỹ
Dự kiến trong tuần tới, trân châu sẽ trở thành xa xỉ phẩm ở xứ cờ hoa.