Bệ phóng công nghệ đưa Haaland trở thành thương hiệu tỷ USD
Người đại diện của chân sút người Na Uy, Rafaela Pimenta tỏ ra rất tham vọng về kế hoạch biến Haaland thành thương hiệu tỷ USD nhờ game và VR.
963 kết quả phù hợp
Bệ phóng công nghệ đưa Haaland trở thành thương hiệu tỷ USD
Người đại diện của chân sút người Na Uy, Rafaela Pimenta tỏ ra rất tham vọng về kế hoạch biến Haaland thành thương hiệu tỷ USD nhờ game và VR.
Chia sẻ về việc đọc và viết trong thời đại số, nhà văn Đặng Nguyễn Đông Vy cho rằng mỗi người nên có cơ chế chọn lọc, phòng vệ, phân bổ thời gian phù hợp.
Bẫy kiếm tiền tỷ trên Instagram
Loạt tài khoản với lượng người theo dõi cao trên Instagram đang quảng bá cho WiFi Money. Song, đây là chiếc bẫy khiến nhiều nhà đầu tư Mỹ điêu đứng.
TikTok lại sắp sa thải hàng trăm nhân viên
TikTok đang có kế hoạch sa thải lượng lớn nhân viên phụ trách vận hành và tiếp thị trên toàn cầu.
Khách Việt tiếp tục 'né' máy bay
Các đơn vị lữ hành chứng kiến sự bùng nổ của du lịch đường bộ và tour đi nước ngoài vào mùa hè. Tuy nhiên, giá vé máy bay không phải yếu tố chính chi phối quyết định này.
Thấy gì khi Phú Quốc và Hội An liên tiếp tuột mất khách nội?
Doanh thu từ du lịch tại Phú Quốc và Hội An tăng cao, bất chấp việc sụt giảm du khách nội địa. Tuy nhiên, theo chuyên gia và đơn vị lữ hành, đây không hẳn là tín hiệu đáng mừng.
Saigon Expresso: Hôm nay TP.HCM vào mùa mưa
Từ ngày 16/5, TP.HCM chính thức bước vào mùa mưa, kết thúc đợt nắng nóng gay gắt của năm. Ngày mai, thành phố sẽ cấm xe lưu thông vào làn đường dành cho ôtô trên đường Lê Lợi.
Những du khách hoa mắt, cháy da vẫn quyết du lịch hè
Mùa hè năm nay dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục, tuy nhiên nhiều du khách vẫn chọn đi du lịch vì đây là thời điểm tuyệt đẹp để khám phá các điểm đến, tận dụng kỳ nghỉ.
Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
Cơn 'sốc nhiệt' của du lịch Đông Nam Á
Du lịch Đông Nam Á đang phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do nắng nóng kỷ lục kéo dài. Một số nước trong khu vực đưa ra những sáng kiến mới nhằm thúc đẩy ngành và bảo vệ du khách.
Fabregas giúp Como thăng hạng Serie A
Sau những gì thể hiện trên ghế HLV, Cesc Fabregas hứa hẹn trở thành một trong những nhà cầm quân trẻ đáng xem trong thời gian tới.
Apple lên tiếng về quảng cáo gây tranh cãi
Apple xin lỗi về đoạn quảng cáo iPad Pro vừa ra mắt khiến cộng đồng nghệ sĩ phẫn nộ.
Gen Z bị đuổi việc chỉ sau 3 ngày
Calli Nguyen (24 tuổi, Mỹ) bị cho thôi việc sau 3 ngày làm marketing tại một spa thẩm mỹ. Cô cho rằng sếp là người bảo thủ, không chịu lắng nghe và hành xử thiếu tôn trọng.
Lượng khách đến Côn Đảo tăng trong 5 ngày nghỉ lễ
Tổng lượng khách đến tham quan Khu du lịch quốc gia Côn Đảo vào lễ 30/4 tăng so với cùng kỳ năm ngoái, bất chấp hãng Bamboo Airways ngừng khai thác chuyến bay.
Du lịch đường bộ lên ngôi dịp 30/4
Nhiều du khách chọn tour du lịch đường bộ, đường sắt và du lịch tự túc bằng phương tiện cá nhân đến các địa điểm lân cận khi giá vé máy bay neo cao trong kỳ nghỉ lễ vừa qua.
Điểm hẹn bí mật của giới siêu giàu
Những chiếc vé mời tới các hội nghị siêu độc quyền, siêu riêng tư đang thu hút sự chú ý của giới quyền lực và giàu có.
Sát lễ 30/4, tour xe buýt 2 tầng, tham quan UBND TP.HCM được săn đón
Giá vé máy bay tăng phi mã, tàu du lịch kín chỗ sớm, cảnh đông đúc tại điểm du lịch... là một trong số yếu tố khiến nhiều du khách lựa chọn tour nội đô TP.HCM cho dịp lễ 30/4.
Thấy gì từ cú bắt tay của Versace và sao phim 'Oppenheimer'?
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Đổ xô đi Trung Quốc nhờ gấu trúc, ẩm thực 'hot trend'
Chính sách thuận lợi, đa dạng tuyến tour, chi phí ưu đãi, cùng với sự quảng bá truyền thông mạnh mẽ khiến du khách quan tâm nhiều đến tour đi Trung Quốc dịp hè.