Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 sự kiện thể thao không thể bỏ lỡ tuần này

Nhiều sự kiện thể thao đỉnh cao, từ bóng đá Ngoại hạng Anh và La Liga đến tennis, võ tổng hợp MMA… khởi tranh liên tục trong tuần thứ 2 của tháng 10.

Sau một tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho vòng loại World Cup 2018, giải Ngoại hạng Anh trở lại bằng trận cầu đinh giữa Liverpool - MU lúc 18h30 ngày 14/10. Trận cầu được người hâm mộ nóng lòng chờ đợi vì phong độ thăng hoa của MU và khát khao 3 điểm của Liverpool. Song song với đó, khán giả hồi hộp trước chiến lược của 2 “nhà cầm quân” Jurgen Klopp và Mourinho trong trận đấu quan trọng này.

Hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh là Liverpool và MU sẽ có màn đối đầu thú vị trên sân Anfield. Trong tuần này, khán giả cũng đừng bỏ qua trận cầu hấp dẫn giữa Atletico Madrid - Barcelona với đầy những bất ngờ.

Bên cạnh đó, 2 giải tennis ATP đang trong chặng đua nước rút. Sự kiện võ thuật tổng hợp MMA gay cấn cũng là hình thức giải trí thú vị với những tín đồ thể thao sau một ngày làm việc căng thẳng. Giải MMA Cage Warriors sẽ trở lại với sự kiện diễn ra tại Wales ngày 14/10, mang đến cho khán giả một cuối tuần “đổi gió” trên K+.

Để xem trực tiếp và xem lại các sự kiện thể thao hấp dẫn trên ứng dụng myK+ miễn phí cho các thuê bao K+, khán giả có thể truy cập link.

myK+ anh 1
Cuộc chạm trán Liverpool - MU sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh K+1 lúc 18h30 ngày 14/10.

Cùng với những trận cầu đỉnh cao, truyền hình K+ còn có nhiều chương trình bình luận thú vị. Đơn cử như cuộc tranh luận giữa MC Tú Linh và fan hâm mộ Liverpool trong “Thứ 7 Ngoại hạng” (18h thứ bảy hàng tuần), “Đội tuyển tôi yêu” (20h thứ hai hàng tuần) với khách mời là MC gạo cội rất được yêu thích ở Việt Nam kiêm đồng thời là fan Liverpool sẽ mang đến những gia vị mới làm phong phú thực đơn bóng đá trên K+ cho khán giả truyền hình.

Lên sóng từ đầu mùa, chương trình “Đấu trường Liga” phát sóng định kỳ lúc 17h thứ bảy hàng tuần cũng là “bạn đồng hành” không thể thiếu của khán giả trước mỗi trận đấu từ xứ sở bò tót. Trong tuần này, 2 khách mời là bình luận viên Anh Ngọc và nhà báo Phạm Tấn sẽ bật mí cho khán giả nhiều thông tin thú vị xung quanh cặp đấu của 2 đội bóng thành Madrid và Barcelona.

myK+ anh 2
Giải ATP 1000 được phát sóng độc quyền trên kênh K+PM từ ngày 8 đến 15/10.

Ngoài thể thao, tháng 10 này K+ còn phát sóng nhiều loạt phim hay. Đáng chú ý là series “Chuyện tình làng giải trí” do Thái Lan và Hàn Quốc hợp tác sản xuất (thứ hai, ba hàng tuần trên K+NS), “Dạ cổ hoài lang” (27/10, K+1), chùm phim theo chủ đề như Halloween…

Nếu không có điều kiện ngồi trước màn hình TV, khán giả vẫn có nhiều lựa chọn tiện lợi để xem trực tiếp hoặc xem lại mọi lúc, mọi nơi các nội dung thể thao trên ứng dụng myK+ mới được cập nhật tính năng xem truyền hình theo yêu cầu (VOD).

Giải pháp xem trên các thiết bị di động với gói myK+NOW phù hợp với người hay phải di chuyển. Với mức phí 125.000 đồng/tháng, người dùng không cần lắp đặt bộ đầu thu K+ nhưng vẫn có thể cập nhật đủ nội dung.

Ngoài ra, khán giả còn có thêm lựa chọn là đăng ký gói kênh K+ được cung cấp trên 5 đối tác đồng phân phối là VTVCab, myTV, FPT, Viettel, HTVC. Độc giả có thể tìm hiểu các ưu đãi của K+ tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm