Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyện tranh về 'thánh nhọ' của tác giả Việt được dựng phim

Truyện tranh “Bad Luck” của tác giả Nguyễn Huỳnh Bảo Châu đã được mua bản quyền để chuyển thể thành phim điện ảnh và sitcom.

Mới đây, đơn vị phát hành cuốn truyện tranh Bad Luck thông báo tác phẩm được mua bản quyền, chuyển thể phim điện ảnh chiếu rạp và series phim sitcom.

Truyen tranh Bad Luck dung phim anh 1
Tập 1 truyện tranh Bad luck đã được xuất bản.

Đây là live-action (phim chuyển thể từ truyện tranh do người thật đóng) đầu tiên ở Việt Nam. Hiện, dự án đang tuyển diễn viên để chuẩn bị cho quá trình quay.

Bad luck (Số nhọ) là bộ truyện tranh của tác giả Nguyễn Huỳnh Bảo Châu. Tác giả truyện còn được biết tới trong cộng đồng truyện tranh Việt với tên Châu Chặt Chém, là sinh viên ngành kiến trúc, đang học tập và làm việc tại TP Hồ Chí Minh.

Khoảng hai năm trước, một phần của bộ truyện đã đăng tải trên mạng, thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Sau một thời gian tìm đường xuất bản, cuối cùng Bad luck được phát hành bởi NXB Văn hóa -Văn nghệ TP.HCM và Comicola - đơn vị chuyên xuất bản sách và các ấn phẩm từ truyện tranh Việt.

Truyen tranh Bad Luck dung phim anh 2
Hình ảnh nhân vật trong truyện. 

Hiện, lượng người yêu thích và theo dõi Bad Luck khá lớn. Trên trang web của nhà phát hành, Bad Luck nhận được sự quan tâm của 14.340 người đăng ký theo dõi. Những độc giả yêu thích bộ truyện cũng lập thành nhóm mang tên “Bad Luck hội” với 25.168 thành viên.

Truyện tranh Bad Luck  xoay quanh nhân vật chính là cô bé An-số-nhọ. Dường như chuyện gì xảy đến với cô, những gì liên quan tới cô đều có khả năng gặp phải sự xui xẻo bất tận. Từ đó, bao chuyện dở khóc, dở cười đã xảy ra…

Jun Phạm, S.T (365) mừng tác giả bán chạy Anh Khang ra sách mới

Hai nam ca sĩ cùng cặp tác giả Iris Cao, Hamlet Trương đến sớm và mua sách ủng hộ Anh Khang, tác giả cuốn "Người xưa đã quên ngày xưa" vừa ra mắt tại Hội sách TP.HCM tối 20/3.

Tần Tần

Bạn có thể quan tâm