Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyện tranh của Keanu Reeves được chuyển thành phim

Bộ truyện tranh dành cho lứa tuổi trưởng thành của Keanu Reeves - "BRZRKR" - được chuyển thể thành phim và hoạt hình trên Netflix.

BRZRKR là bộ truyện do Keanu Reeves lên ý tưởng và cốt truyện cùng với tác giả Matt Kindt, phần vẽ minh họa sẽ được họa sĩ Ron Garney đảm nhiệm.

Tập đầu tiên của BRZRKR đã được phát hành vào ngày 3/3 vừa qua. Tính đến nay, bộ truyện tranh này đã bán được hơn 615.000 bản trên toàn thế giới, trở thành ấn phẩm được đặt hàng cao nhất của hãng BOOM! Studio.

Mới đây, theo trang Screenrant, bộ truyện tranh dành cho lứa tuổi trưởng thành này đang được chuyển thể thành bản live-action do người thật đóng và series hoạt hình trên Netflix, với siêu sao Reeves đóng vai chính trong cả hai phiên bản.

BRZRKR, được BOOM! Studios xuất bản, kể về cuộc vượt ngục đầy táo tợn của “B” - một chiến binh bất tử bị nguyền rủa. B đã chiến đấu trên khắp Trái Đất trong suốt 80.000 năm. Cuối cùng anh ta trở thành đặc vụ của chính phủ và chuyên xử lý những công việc mà người bình thường không thể thực hiện.

Keanu Reeves anh 1

Trong những năm gần đây, Keanu Reeves nổi tiếng với các vai diễn mang màu sắc anh hùng bất khả chiến bại. Ảnh: Mashable India.

Theo một cách nào đó, BRZRKR dường như mang cùng một mô-típ người anh hùng bất khả chiến bại mà Reeves đã trở nên nổi tiếng kể từ sau John Wick.

Tuy nhiên, theo Netflix, BRZRKR sẽ không chỉ là một bộ truyện tranh lâu nữa. Họ đã mua được bản quyền chuyển thể cho BRZRKR và đang phát triển cả một bộ phim live-action lẫn series hoạt hình dựa trên tác phẩm đó. Reeves sẽ đóng vai chính trong phiên bản phim và lồng tiếng cho nhân vật B trong series còn lại.

Sau ba phần của John Wick, Keanu Reeves trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất trong văn hóa đại chúng. Phong cách hành động điển hình của BRZRKR hoàn toàn phù hợp với thương hiệu mà Reeves đã xây dựng trong những năm gần đây.

Khi cuộc chiến phát hành phim trực tuyến nóng lên giữa Netflix, Disney, Warner Bros., ViacomCBS và các đối thủ khác, việc phát triển nhượng quyền thương mại ngày càng trở nên quan trọng. Có vẻ, Netflix cũng đang hy vọng BRZRKR có thể trở thành một thương hiệu như vậy. Và với việc Reeves đóng vai trò trung tâm, nó chắc chắn rất nhiều tiềm năng.

Với The Matrix 4John Wick Chapter 4 cũng đang trong quá trình phát triển, có rất nhiều điều để người hâm mộ của Keanu Reeves phấn khích trong tương lai gần. May mắn thay, BRZRKR có thể mang đến những cảnh hành động chất lượng giống như các bộ phim trước đây của Reeve.

Những điểm nổi bật trong sức mạnh của Justice League và Avengers

Cả Justice League và Avengers đều là lực lượng nòng cốt chống lại cái ác trong vũ trụ truyện tranh. Họ chiến đấu bằng cả sức mạnh lẫn trí tuệ để giữ vững hòa bình thế giới.

'Deadpool: Samurai' đang là truyện tranh Marvel nổi tiếng nhất 2021

Marvel và Shonen Jump đã cùng hợp tác để tạo ra bộ truyện tranh "Deadpool: Samurai". Tác phẩm này đang được rất nhiều độc giả yêu thích.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm