Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyền thông Tây Ban Nha: Messi đồng ý tới Saudi Arabia

Lionel Messi được cho là đồng ý chuyển tới Trung Đông khoác áo Al Hilal sau khi mùa giải này khép lại.

Siêu sao người Argentina có thể không còn khoác áo PSG sau mùa giải năm nay. Ảnh: Reuters.

Kênh truyền hình El Chiringuito TV tiết lộ Messi chấp nhận lời đề nghị của đội bóng từng 4 lần vô địch Champions League châu Á và sẽ theo chân Cristiano Ronaldo tới Saudi Arabia chơi bóng. Tại đây, Leo sẽ nhận mức thu nhập 260 triệu bảng mỗi năm, biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Nguồn tin khẳng định Sergio Busquets và có khả năng cả Jordi Alba cũng sẽ trở thành đồng đội của Messi ở đội bóng mới. Al Hilal quyết tâm nâng cấp đội hình để trở lại cạnh tranh chức vô địch Saudi Pro League.

Telegraph trước đó đưa tin cha của Messi, ông Jorge, đã thông báo với PSG về việc nhà vô địch World Cup 2022 sẽ rời Parc des Princes vào cuối mùa. CLB thủ đô Paris cũng không còn mặn mà giữ chân El Pulga.

Hôm 30/4, Messi bị PSG treo giò 2 tuần do thực hiện chuyến đi không phép tới Saudi Arabia ngay sau trận thua Lorient. Động thái của Messi khiến CĐV PSG tức giận. Cuối cùng, nhà vô địch World Cup 2022 buộc phải đưa ra lời xin lỗi công khai trên trang cá nhân.

Messi vừa mới trở lại tập luyện sau khi nhận án phạt nội bộ. Dự kiến, cựu sao Barcelona có thể trở lại ở cuộc đối đầu với Auxerre vào ngày 22/5 tại vòng 36 Ligue 1. Tuy nhiên, HLV Christophe Galtier sẽ có cuộc nói chuyện với Messi để quyết định liệu M10 có thể ra sân hay không.

Mùa này, Messi thi đấu ấn tượng với 20 bàn, 19 kiến tạo trên mọi đấu trường. Song, anh vẫn là mục tiêu chỉ trích của người hâm mộ sau khi "Le Parisien" bị Bayern loại khỏi Champions League.

Lời xin lỗi của Messi Đêm 5/5 (giờ Hà Nội), ngôi sao người Argentina chính thức lên tiếng sau khi bị PSG cấm thi đấu và tập luyện trong 2 tuần vì chuyến bay sang Saudi Arabia.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Messi tái xuất ở PSG

Trang chủ PSG đăng tải hình ảnh Lionel Messi trở lại tập luyện sau khi nhận án phạt nội bộ hôm 3/5.

Cựu tiền đạo MU sắp mất chỗ ở Saudi Arabia vì Messi

Al Hilal bắt đầu đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ Lionel Messi đồng thời chia tay Odion Ighalo vào cuối mùa.

Messi xin lỗi PSG

Tối 5/5 (giờ Hà Nội), Lionel Messi thừa nhận không thể hủy chuyến đi tới Saudi Arabia đồng thời xin lỗi PSG.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm