Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tìm ôtô cán chết người rồi bỏ trốn trong đêm

Nghe tiếng động mạnh, người dân chạy ra kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong còn ba chiếc ôtô chạy mất hút trong đêm tối.

Hiện trường vụ tai nạn khiến ông Hoà tử vong, các ôtô liên quan đã bỏ trốn.
Hiện trường vụ tai nạn khiến ông Hoà tử vong, các ôtô liên quan đã bỏ trốn.

Theo người dân xung quanh khu vực tỉnh lộ 43 (đoạn qua chợ Linh Chiểu, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM), khoảng 22h đêm 8/11, một số người thấy 3 chiếc ôtô lưu thông trên con đường này. Sau đó có một tiếng động khá lớn do va chạm giao thông giữa các xe này với một xe máy. 

Chạy ra kiểm tra, người dân phát hiện ông Nguyễn Văn Hòa (42 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) đã tử vong bên cạnh chiếc xe máy của mình.

Lực lượng chức năng quận Thủ Đức nhanh chóng triển khai đến hiện trường điều tra vụ việc. Bước đầu xác định ông Hoà tử vong do tai nạn giao thông. Người dân cho biết, khi nghe tiếng động từ vụ tai nạn thì mọi người nhanh chóng chạy ra nhưng do trời tối nên không xác định được biển số các ôtô liên quan. 

Đến rạng sáng 9/11, lực lượng chức năng quận Thủ Đức mới hoàn tất công khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn để truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

Hàng trăm người dân tập trung theo dõi vụ việc.
Hàng trăm người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Trong đêm, hàng trăm người dân đã tập trung tại hiện trường theo dõi vụ việc. Nhiều người bức xúc phản ánh đường tỉnh lộ 43 khá nhỏ hẹp, xe máy lưu thông chung với ôtô nhưng tài xế ôtô thường chạy rất nhanh, đặc biệt vào ban đêm.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm