Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tìm người phụ nữ giả lãnh đạo ngân hàng, lừa hơn 60 tỷ đồng

Người phụ nữ ở Bình Dương tự xưng là phó giám đốc chi nhánh một ngân hàng ở Bình Dương, sau đó lừa nhiều người góp tiền để mua đất ngân hàng phát mãi với số tiền trên 60 tỷ đồng.

Hôm nay (21/6), thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phát thông báo truy tìm đối với một người phụ nữ có hành vi lừa đảo tài sản lên đến hơn 60 tỷ đồng rồi bỏ trốn.

Binh Duong anh 1

Đối tượng Đặng Thị Thu Cúc. Ảnh: Công an Bình Dương.

Theo đó, cơ quan điều tra truy tìm đối tượng Đặng Thị Thu Cúc (SN 1995, ngụ phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), hiện đã rời khỏi nơi cư trú.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, Đặng Thị Thu Cúc tự xưng mình là phó giám đốc chi nhánh một ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương, biết có nhiều thửa đất đang phát mãi để thanh toán khoản vay của khách vay tại đây.

Sau đó, Cúc đề nghị với nhiều người dân góp vốn chung để mua lại các thửa đất nói trên từ đó hưởng tiền lời từ việc bán ra.

Với hình thức này, từ năm 2020 đến đầu năm 2023, Cúc đã nhận hơn 60 tỷ đồng của nhiều bị hại.

Sau khi nhận tiền, Cúc không thực hiện như đã hứa hẹn, không trả lại tiền cho các bị hại.

Từ đơn tố giác tội phạm của các bị hại, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương tiến hành xác minh, điều tra. Tuy nhiên, Đặng Thị Thu Cúc đã rời khỏi nơi cư trú. Do đó, cơ quan điều tra phát thông báo truy tìm đối tượng để phục vụ điều tra.

Tìm thấy thi thể người phụ nữ bị nước cuốn trôi ở Bình Dương

Hàng chục người của lực lượng cứu nạn cứu hộ ở Bình Dương xuyên đêm tìm kiếm người phụ nữ bị nước cuốn xuống suối, đến sáng nay thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Mưa lớn, một người bị nước cuốn mất tích ở Bình Dương

Cơn mưa lớn chiều muộn tại Bình Dương đã làm một số công trình hư hỏng, cây xanh gãy đổ, một người bị nước cuốn trôi mất tích.

Bị xe ba gác cán qua người, nam điều dưỡng tử vong

Nam điều dưỡng tại Bình Dương chạy xe máy đi làm về thì va chạm với phương tiện khác té ngã, cùng lúc xe ba gác chở ống sắt cồng kềnh chạy tới cán qua người khiến nạn nhân tử vong.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

https://vietnamnet.vn/truy-tim-nguoi-phu-nu-gia-lanh-dao-ngan-hang-lua-nguoi-dan-hon-60-ty-dong-2293938.html

Xuân An/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm