Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tìm người đàn ông nhặt cọc tiền của nhân viên cây xăng

Người đàn ông ở Đắk Lắk vào đổ xăng thấy cọc tiền của nhân viên đánh rơi liền che chắn, nhặt bỏ túi.

Người đàn ông nổi lòng tham, nhặt cục tiền rơi của nhân viên cây xăng Sự việc xảy ra vào ngày 25/7 tại xã Ea Kpam, Đắk Lắk. Video cho thấy 2 nam nhân viên trong lúc đùa giỡn đã làm rơi một cục tiền, ngay lúc người đàn ông vào đổ xăng.

Ngày 26/7, ông Trần Anh Thái, Chủ tịch UBND xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk), cho biết công an đang truy tìm người đàn ông nhặt cọc tiền của nhân viên cây xăng đánh rơi.

Chiều 25/6, 2 nhân viên của một cây xăng trên địa bàn xã Ea Kpam đùa giỡn khiến cọc tiền trong người rơi xuống đất. Lúc này, người đàn ông đi xe máy vào đổ xăng phát hiện cọc tiền nên nhanh tay nhặt lấy.

Sau khi phát hiện mất tiền, chủ cây xăng đã trích xuất camera an ninh nhưng chỉ thấy được diễn biến vụ việc, không rõ biển số chiếc xe.

Nguoi dan ong nhat coc tien cua nhan vien anh 1

Người đàn ông đi xe tay ga nhặt cọc tiền của nhân viên cây xăng đánh rơi. Ảnh: Cắt từ clip.

“Công an đang trích xuất các camera an ninh của người dân trên các tuyến đường xung quanh để truy tìm người đàn ông này. Theo tường trình của nhân viên số tiền bị mất là 20 triệu đồng", ông Thái nói.

Cùng ngày, một clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh người đàn ông đi xe máy vào cây xăng. Người này phát hiện cọc tiền rơi dưới đất nên nhanh tay nhặt bỏ túi.

Clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người bức xúc trước hành động tham lam của người này.

Hai nữ sinh trả lại 50 triệu đồng cho người đánh rơi

Sau khi nhặt được số tiền 50 triệu đồng, 2 nữ sinh ở Quảng Trị quyết định trình báo công an để trả lại cho người đánh rơi.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm