Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy nã hơn 113 hải tặc One Piece cùng bánh Toonies

Cơn sốt Vua Hải Tặc đã quay trở lại cùng bộ sưu tập hơn 113 nhân vật của bộ truyện "One Piece" do nhãn hàng Toonies khởi xướng.

Bộ truyện Đảo hải tặc kể về hành trình truy tìm kho báu One Piece huyền thoại và cuộc phiêu lưu trở thành Vua Hải Tặc của cậu bé Monkey D. Luffy. Để đạt được ước mơ của mình, cậu phải đến nơi tận cùng của Đại Hải Trình - vùng biển nguy hiểm và chết chóc nhất thế giới.

Những ai mê mẩn One Piece từng ấp ủ giấc mơ có thể hóa thân thành nhân vật mình yêu thích, sát cánh cùng đồng đội trên hành trình băng qua biển Đông và tiến vào Đại Hải Trình, trải qua nhiều trận đánh khốc liệt từ các đợt càn quét của hải quân lẫn truy kích từ kẻ thù, trên con đường tiến gần hơn đến kho báu One Piece.

Toonies anh 1
Băng Mũ Rơm với ước mơ được đi đến tận cùng Đại Hải Trình.

Thế giới Đảo Hải Tặc được tái hiện sống động

Ước mơ một lần đặt chân đến vùng đất One Piece bằng xương bằng thịt của các bạn nhỏ nay có thể trở thành hiện thực. Thế giới viễn tưởng One Piece rộng lớn qua từng trang truyện đã được Toonies thu nhỏ lại và tái hiện sinh động trong từng chi tiết qua hệ thống website của chương trình, từ vùng biển Đại Hải Trình với nhiều quái vật ghê rợn, đến dãy núi Red Line (Hồng Tuyến) hiểm hóc.

Toonies anh 2
Những thế lực hùng mạnh tại Đại Hải Trình.

Thông qua hoạt động truy nã 113 hải tặc, các bạn nhỏ sẽ được tận tay lật mở từng vùng đất bí ẩn để khám phá Đại Hải Trình mơ ước. Hành trình khám phá Đảo Hải Tặc với nhiều bất ngờ thú vị cũng không kém phần nguy hiểm. Những thách thức đang rình rập, đợi chờ những người can đảm, dũng cảm khám phá.

Toonies anh 3
Thế giới viễn tưởng One Piece được tái hiện sinh động qua hoạt động truy nã 113 hải tặc cùng Toonies.

Trò chơi đơn giản thỏa mãn đam mê khám phá

Truy nã 113 hải tặc là trò chơi đơn giản, dễ chơi nhưng không kém phần thú vị, thỏa mãn đam mê khám phá của các bé. Bằng việc sưu tầm những thẻ hải tặc và đăng nhập vào website của Toonies, các bạn nhỏ đã có thể đặt những bước chân đầu tiên vào cuộc chu du đến Đại Hải Trình kỳ bí. Vừa ăn những miếng bánh Toonies ngon lành, vừa được hóa thân thành một thuyền trưởng thực thụ, sát cánh bên các hải tặc yêu thích trong hành trình chinh phục Đại Hải Trình và truy tìm kho báu là trải nghiệm thú vị dành cho các bạn nhỏ.

Toonies anh 4
Giao diện đơn giản nhưng bắt mắt của trò chơi săn hải tặc cùng Toonies.

Tham gia trò chơi ngoài trời cùng bạn bè

Khi mua mỗi gói bánh Toonies, các bạn nhỏ sẽ sở hữu ngay một thẻ hải tặc bất kỳ. Ngoài việc scan thẻ để bổ sung vào đội quân của mình trên website của Toonies, các bạn nhỏ còn có thể sử dụng những thẻ này để tham gia vào các trò chơi ngoài trời với bạn bè như đập thẻ, oẳn tù tì, lật thẻ so điểm, búng xu trong vòng tròn, truy tìm kho báu…

Tụ tập cùng bạn bè và tham gia những trò chơi ngoài trời là một trải nghiệm thú vị và bổ ích sau những giờ học căng thẳng. Tuổi thơ sẽ trở nên thú vị và rộn tiếng cười hơn nhờ kỷ niệm đẹp thông qua các hoạt động vui chơi bên bạn bè với thẻ hải tặc của Toonies.

Toonies anh 5
Khi mua mỗi gói Toonies, các bạn nhỏ sẽ sở hữu một thẻ hải tặc bất kỳ.

Sưu tầm thẻ hải tặc qua mỗi gói bánh Toonies để chạm tay đến giấc mơ trở thành Vua Hải Tặc huyền thoại, thỏa sức phiêu lưu, tự do khám phá mọi miền đất của Đại Hải Trình, cùng kết bạn và tạo nên sức mạnh chống lại các trận càn quét của hải quân và truy kích của kẻ thù.

Xem thêm thông tin tại:

Website: www.toonies.vn

Hotline: 0909 80.06.05

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm