Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy đuổi 5 km để bắt tài xế ôtô xin lỗi

Sau cú va chạm khiến xe máy của thanh niên hư hỏng, tài xế ôtô tăng ga bỏ đi. Nạn nhân bực tức truy đuổi rồi chặn đầu ôtô, bắt tài xế phải xin lỗi.

Khoảng 14h ngày 17/8 trên đường Phạm Thế Hiển (quận 8, TP HCM), thanh niên khoảng 30 tuổi đang chở bạn gái trên xe máy hiệu SH, thì xảy ra va chạm với ôtô. 

Cú va chạm khiến 2 người đi xe máy ngã xuống đường, nhưng may mắn không bị thương, xe máy hư hỏng nhẹ.

Hai xe máy truy đuổi và chặn đầu ôtô gây va chạm trên đường Lương Hữu Khánh, quận 1.
Hai xe máy truy đuổi và chặn đầu ôtô gây va chạm trên đường Lương Hữu Khánh. Ảnh: Trường Nguyên.

Tuy nhiên, thanh niên lái ôtô không chịu xuống để giải quyết mà đạp ga chạy về hướng cầu Chánh Hưng. Người chạy xe máy chở bạn gái truy đuổi chiếc ôtô hơn 5 km. Một người hành nghề xe ôm gần đó cũng tham gia truy bắt phương tiện gây tai nạn.

Đến đường Lương Hữu Khánh (quận 1), người chạy xe ôm chặn xe khách 50 chỗ dừng lại đầu đường (đoạn gần giao lộ với Nguyễn Thị Minh Khai) khiến ôtô gây tai nạn không thể chạy tiếp vì đường hẹp. Lúc này thanh niên chạy SH cũng tới nơi.

Hết đường chạy, nhưng tài xế không chịu xuống làm rõ vụ việc mà đóng kín cửa, ngồi bên trong. Một lúc sau, người nhà của thanh niên này đến nơi, thỏa thuận đền bù nhưng nạn nhân không đồng ý, muốn người gây ra va chạm ra ngoài xin lỗi. Giao thông qua khu vực bị ùn tắc cục bộ vì đường Lương Hữu Khánh nhỏ.

Cô gái đứng chắn trước đầu ôtô, không cho phương tiện này rời đi vì tài xế chưa chịu xuống xe xin lỗi.
Cô gái đứng chắn trước đầu ôtô trong mưa lớn, không cho phương tiện này rời đi. Ảnh: Trường Nguyên.

"Xe hư hỏng không quan trọng. Nếu có va chạm, đúng sai thế nào tài xế cũng phải dừng lại xem xét chứ không thể bỏ chạy thế này được. Lỡ người khác bị thương thì sao”, thanh niên đi SH nói với người dân xung quanh.

Khoảng 15h, khi công an phường Phạm Ngũ Lão có mặt thì tài xế mới chịu xuống, cùng người nhà giải quyết vụ việc.

CSGT truy đuổi xe container đâm chết người bỏ trốn

Sau khi nhận thông báo, CSGT đã truy đuổi chiếc xe container gây tai nạn chết người. Tuy nhiên, lái xe gây tai nạn đã bỏ trốn.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm